chương 261

68 1 0
                                    

Các chi nhánh công ty của Hạ gia phân bổ khắp toàn cầu, nhưng trọng tâm trong nước vẫn luôn ở phía Nam của khu vực biển Hoài Hà Nam đổ lại.

Ba tỉnh phía Đông phân bố rộng rãi, có nguồn tài nguyên phong phú.

Mỏ than, mỏ dầu, kim cương, mỏ vàng, tài nguyên núi rừng, tài nguyên đồng cỏ, nhóm thủy sản cá nước ngọt và thủy sản cá nước mặn, tất cả đều có lượng dự trữ cực kỳ phong phú.

Hạ Nhật Ninh từ trước tới giờ luôn có ý định muốn thâm nhập vào khu vực ba tỉnh phía Đông, tiếc rằng chưa tìm được thời cơ thích hợp. Vì vậy chỉ có thể tổ chức một số hoạt động thương mại đơn giản, mà chưa thể đi sâu vào việc.
Thời điểm này chính là lúc đang ngủ gật và cần có người đưa cho cái gối.

Và bây giờ có người muốn khai thác mảnh đất vàng đó cùng Hạ Nhật Ninh, điều kiện là giúp đỡ họ Hạ thật sự cắm rễ vào mảnh đất này.

Hạ Nhật Ninh vốn không quá để tâm đến mảnh đất vàng này, hoàn toàn là làm theo cảm hứng.

Không ngờ vô tình trồng liễu giờ nó lại trở thành bóng mát, đối phương cũng nhằm vào mảnh đất vàng này, nhưng vì năng lực tài chính không bằng Hạ Nhật Ninh, nên đã thua Hạ Nhật Ninh.

Họ cũng biết Hạ Nhật Ninh không phải người bản địa, nhưng lại là con rể nhà họ Thẩm, và họ cũng không dám xung đột trực diện với Thẩm gia.

Nên đã tổ chức bữa tiệc ngày hôm nay, mời Hạ Nhật Ninh và Thẩm gia, hy vọng có thể trao đổi riêng một chút.

Và muốn thương lượng với Hạ Nhật Ninh, việc cùng nhau khai thác.

Ban đầu đối phương nghĩ việc chắc khó thành, nhưng khi thấy Hạ Nhật Ninh dẫn theo phu nhân, đã tức khắc lấy một bộ đồ sưu tầm ra tặng cho Thẩm Thất làm quà.

Hạ Nhật Ninh thấy họ biết điều như vậy, đã lập tức đồng ý, cùng nhau khai thác mảnh đất vàng này.

Vì vậy, trong khi Thẩm Thất còn chưa biết về tình hình, thì Hạ Nhật Ninh và đối phương đã đối đầu với nhau mấy lần rồi.

Xử lý xong việc lớn, Thẩm Thất và Hạ Nhật Ninh đã ở lại thành phố G vui chơi mấy ngày liền.

Tất cả những chỗ chơi hay nhất ở thành phố G họ đều đã đến, xem ra cũng đến ngày phải trở về rồi.

Dù sao thì còn sắp mừng lễ đại thọ 80 tuổi của Hạ lão phu nhân nữa!

Hai người đâu có thể cứ ở mãi thành phố G được chứ.

Thẩm Tử Dao sau mấy ngày bên cạnh mẹ già, đã quyết định theo Thẩm Thất quay lại tỉnh Nghệ An.

Bà còn chưa được đến nhà con gái, nên còn chưa yên tâm.

Thẩm lão phu nhân cũng là người làm mẹ, nên rất hiểu tâm trạng của Thẩm Tử Dao, nên đã không giữ bà ở lại.

Khi trở về nhà, Thẩm lão phu nhân đã chuẩn bị một phần quà rất lớn. Bên thông gia đã chuẩn bị quà cho bà, tất nhiên bà cũng sẽ trả lễ cho bên đó.

Rất nhiều người họ hiểu lầm là người Đông Bắc tình cảm khô khan, thực ra không phải vậy, họ cũng có những mặt rất là tinh tế.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ