(ADVISES)
***CHRIS
Damn it!
Naiinis kong ihinagis ang telepono ko sa sala ng condo ko. I've tried calling Ella numerous times but she just ignored it and turned phone off.
This is all the fault of that asshole!
I shook my head and sat on my sofa, napahilamos ako sa mukha ko saka ako nagpakawala ng sunod-sunod na buntong hininga.
Alam kong may kasalanan din ako dahil pinatulan ko pa ang lalaking 'yon but I just can't handle his insults!
My shirt is torn off and full of dirt there are also some blood stains but I just can't take a shower and change this damn clothes knowing that Ella is angry with me.
Gusto ko lang namang magpaliwanag sa kaniya, bakit ba hindi niya sinasagot ang phone niya?
Pinulot ko ang phone ko para subukan siya ulit na tawagan but it was broken and can't even turn on.
Inis ko na lang itong pinatong sa center table saka humiga sa sofa. I removed my glasses and put it beside my phone.
Then suddenly, the door gone opened showing my sister's angry face.
Not again!
"Pepsi! Pepsi bumangon ka nga diyang walang hiya kang lalaki ka! Nakipag away ka na naman daw? Ano na lang sasabihin nila mommy kapag nalaman nila 'to? Na naturingan akong professor sa university na pinapasukan mo tapos hindi man lang kita makontrol? Loko kang lalaki ka! Get up! You have a lot to explain!" pinaghahampas niya ako gamit ang hermes bag niya.
Hindi pa ba siya sanay? I'm a fucking gang leader kaya normal nang makipag-away ako!
Noong una ay hindi ko na lang siya pinansin ngunit tumama 'yong golden chain noon sa pasa ko sa braso kaya napangiwi ako sa sakit.
"Ouch! Can you please stop it ate?!" hinarang ko ang mukha ko gamit ang mga braso ko saka ako umupo.
"I'll only stop if you explained everything to me right here, right NOW!" nanlaki ang dalawang butas ng ilong niya saka siya inis na nagpameywang sa harap ko.
"Okay fine" I gulped. Sa lahat ng kilala kong tao na malapit sa akin, I gotta admit that she scares me a lot. She's a monster, I swear to God with all the hotness in my body.
Naupo siya sa tabi ko saka ipinatong ang kaniyang paa sa ibabaw ng glass table ko.
"Could you atleast put your feet down? Kababae mong tao tapos you act like that!" inis kong wika sa kaniya.
"Who cares, I can't do it at home so gagawin ko 'yon dito. And besides, my shoes is a brandnew gucci kaya malinis 'yan" I shook my head, nakakainis!
Wala akong nagawa kundi ang sumandal at ikuwento sa kaniya ang mga nangyari.
***
"Then you shoud've not picked a fight with him! Naturingan kang gang leader nakipag away ka pa sa mismong recruites niyo? Are you insane? Ano na lang ang sasabihin ngayon ng mga iba pang mga gang members niyo dahil sa ginawa mo?!" inis na wika niya saka niya ako malakas na hinampas sa braso.
"I got insulted for pete's sake! Alam kong naging playboy ako and fine! A cassanova but nagbago na ako! I-I will never hurt Ella because she's all that matters to me right now. Mahal na mahal ko siya at hinding-hindi ko siya kayang saktan" napapikit ako saka ako napahilamos sa mukha.
Naramdaman ko naman ang marahang pag hagod ni ate sa likod ko.
"You know what Pepsi?" napabangon ako saka seryosong tumingin sa kaniya.
BINABASA MO ANG
✔ Kissed By A Nerdy Gangster (Completed)
Teen Fiction"Is it a kiss from an angel, or a curse from the devil?" A/N: unedited po. Maraming typos, wrong grammars at plot holes. (Completed)