Mười hai giờ khuya, bác sĩ trực ban nhận ca đúng giờ, Park Chaeyoung chuẩn bị thay quần áo lái xe về nhà. Mới vừa đi đến cửa phòng trực ban, đã bị y tá Ashley gọi lại.
"Sao vậy?" Park Chaeyoung xoay người, xoa xoa cái trán có chút đau nhức.
Ashley thấy Park Chaeyoung mặt mày lộ vẻ mỏi mệt, tay từ phía sau đưa ra một bịch sữa ấm cho cô ấy: "Nếu buồn ngủ quá thì sáng mai lại lái xe về nhà, sẽ an toàn chút, trước khi đi ngủ uống chút sữa, có thể trợ giúp giấc ngủ."
"Uhm, cám ơn!" Park Chaeyoung cười rồi nhận sữa, cô quả thật có chút mệt mỏi, sợ lái xe về nhà trong trạng thái này sẽ xảy ra nguy hiểm, vì thế quyết định ở phòng trực ban chợp mắt một hồi, chờ trời sáng chút rồi về nhà.
Cởi áo blouse, xếp lại rồi để qua ở một bên, dì bên phòng giặt quần áo sẽ đến lấy đi giặt.
Park Chaeyoung xõa tóc ra, nằm trên cái giường không thoải mái lắm, cô cũng không để ý nhiều, bởi vì cô quá mệt mỏi rồi, giống như đột nhiên bị rút hết sức lực, nặng nề tiến vào giấc ngủ.
...
"Mẹ!.. Mẹ!.., cái dì đứng dưới tàng cây bên kia trông thật kì lạ." Bé gái giơ tay chỉ vào một cây đại thụ xa xa nói.
Người phụ nữ đang ôm bé gái sắc mặt lập tức thay đổi, quay đầu nhìn về hướng bé gái chỉ, dưới tàng cây sinh trưởng xum xuê hoàn toàn trống trơn, chỉ có bóng cây loang lổ mà thôi.
Người phụ nữ có chút căng thẳng ôm chặt đứa nhỏ: "Không được nói dối."
"Con không có nói dối, dì kia đang đứng ở nơi đó..." Bé gái vẫn nhìn về phía người phụ nữ dưới tàng cây, cô ấy rõ ràng đứng ở nơi đó, tại sao mẹ lại bảo mình nói dối.
Người phụ nữ kia mặc quần áo có chút cũ nát, đứng thẳng tắp lặng lẽ nơi đó. Hai cánh tay duỗi thẳng ở hai bên sườn, bả vai cũng giống như bị vật nặng đè xuống, nhìn kỹ lại, bé gái phát hiện người phụ nữ kia chỉ đứng bằng mũi chân, tựa hồ còn lung lay theo gió...
Người phụ nữ kia thoạt nhìn giống như là treo cổ trên cây đại thụ, cô gái thu hồi tầm mắt, sợ hãi ôm chặt cổ mẹ mình.
Chớp mắt một cái, bé gái đã vào cấp 2, mặc váy liền áo màu trắng, trên lưng đeo túi balo đứng ở sân thể dục. Ánh mặt trời chiếu xuống thân mình cô bé, duyên dáng yêu kiều. Nhưng ánh mắt cô bé lại dao động, nắm chặt lấy túi balo, chạy nhanh đến dãy phòng học.
Cô bé theo cầu thang chạy từng bước thật nhanh về phía trước, thậm chí đụng cả vào giáo viên đang xuống lầu, không kịp giải thích, cũng không quay đầu lại vẫn chạy tới hướng phòng học, giống như phía sau có cái gì rất đáng sợ đang truy đuổi cô bé vậy.
Ngồi ở cuối lớp, không có ai ngồi cùng, chỉ có mình cô ấy một người một bàn. Trên mặt và cổ đều là mồ hôi, thở ra hồng hộc. Bởi vì hoảng sợ, nên đầu ngón tay của cô ấy trở nên lạnh lẽo, tê cứng, hơi run rẩy.
"A!!!" Cô ấy đang muốn bỏ balo vào hộc bàn, thì đứng dậy thét chói tai lên, nhảy ra xa. Toàn bộ lớp học bao gồm cả giáo viên đều là vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía cô ấy.
"Park Chaeyoung, làm cái gì vậy, đã vào lớp rồi, mau ngồi xuống!" Giáo viên cầm thước dạy học gõ vào bục giảng.
"Con... Mọi người... Thật sự không nhìn thấy sao..." Park Chaeyoung trong mắt tràn ngập sợ hãi, cô bé bất lực nhìn ánh mắt mọi người xung quanh. Mọi người nhìn cô bé giống như đang nhìn quái vật vậy, không ai có thể giúp cô bé, thậm chí mọi người cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.
Tại sao? Tại sao chỉ có mình cô nhìn thấy nhiều thứ đáng sợ như vậy? Tại sao chúng cứ luôn như hình với bóng, đuổi như thế nào cũng không đi? Tại sao???
"Chaeyoung, sao lại trốn học? Con vừa mới lên cấp 2, không đi học sao được?" Mẹ cô bé nghiêm khắc răn dạy.
"Con không muốn đi học, con cũng không muốn đi đâu hết..." Park Chaeyoung giương mắt nhìn nhìn mẹ mình, sau đó nhìn vị trí bên người cô ấy: "Cậu ta là ai vậy?"
Nghe vậy, cha mẹ cô ấy lập tức nôn nóng đứng dậy, hai người nhìn khắp nơi trong phòng , ngoại trừ ba người bọn họ, làm sao còn có người thứ tư: "Chaeyoung, mẹ nói bao nhiêu lần rồi, không được nói dối, trong phòng này nào có những người khác?..."
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...