Khi Park Chaeyoung chạy đến phòng phóng xạ thì Lisa cũng đã làm kiểm tra xong rồi lại bị đẩy về khoa cấp cứu rồi, sau khi tra hỏi bác sĩ xác nhận Lisa không có vấn đề gì thì Park Chaeyoung mới yên tâm được đôi chút, nhưng cơn tức giận lại nổi dậy, rất muốn đi hỏi Lisa sao lại chạy ra ngoài chi vậy, còn không báo cho mình một tiếng nữa, không lẽ lại đi lừa gạt người khác nữa à?!
Đợi khi Park Chaeyoung về khoa cấp cứu thì mới tìm thấy Lisa trốn trên một cái giường đặt trong góc hành lang, cô ấy đang lấy tay che mặt lại, khóe miệng thì vẫn còn dấu máu, quần áo ướt sũng dính chặt trên người, chỉ quấn lấy một tấm chăn, nhìn rất thảm hại.
Park Chaeyoung đứng ở bên cạnh không nói chuyện, muốn xem xem cô ta còn cứng đầu tới cỡ nào, Lisa biết mình có lỗi, nên càng không dám lên tiếng, học cái kungfu rùa rụt cổ của Park Chaeyoung, hai người cứ như thế, không ai nhường ai.
Nhưng Park Chaeyoung vẫn còn trong thời gian làm việc, y tá cuối cùng cũng tìm thấy Park Chaeyoung, đứng từ xa kêu lên, "Bác sĩ Park sao lại chạy đến đây vậy, chủ nhiệm đang tìm cô kìa!"
Park Chaeyoung cúi đầu nhìn thấy Lisa vẫn cứ giả chết, quay đầu lại nói với y tá, "Tôi qua liền."
Trong lúc Park Chaeyoung quay lưng rời khỏi thì một bàn tay lạnh lẽo nắm lấy cổ tay cô, Park Chaeyoung cũng không có quay đầu lại, cũng không muốn nói chuyện, mình lo lắng cho cô ta như vậy, vậy mà cô ta giống như không có chuyện gì xảy ra, cũng không mở miệng nói chuyện.
Lisa nắm lấy tay cô ấy ngày càng chặt, biết là Park Chaeyoung đang rất tức giận, xem ra lần này không dễ dàng tha thứ cho mình rồi, "Chaeyoung.... khụ khụ..." Lisa kêu tên Park Chaeyoung, giọng nói nghe rất yếu ớt, hy vọng có thể cứu vãn tình thế.
Park Chaeyoung quay người lại, mím chặt môi nhìn Lisa, sau đó cầm miệng cô ấy nhìn tới nhìn lui, rồi buông tay ra, "Chị hỏi qua bác sĩ khoa phóng xạ rồi, em không có sao hết, chắc là do cắn rách lưỡi."
"Chỉ là cắn rách lưỡi?" Lisa kinh ngạc, ói nhiều máu vậy cứ tưởng mình tiêu rồi chứ, ai ngờ chỉ là cắn rách lưỡi thôi à? Nhưng Lisa lại nằm bẹp xuống giường, "Nhưng mà... sao em đau khắp toàn thân vậy... lạnh nữa..."
"Nếu đã không có gì thì mau đứng dậy đi, đừng chiếm giường nữa, bên ngoài còn rất nhiều người bị thương không có giường nằm đó." Park Chaeyoung cảm thấy mình có phải là quá chiều chuộng Lisa rồi không, nếu tiếp tục như vậy thì không phải là chuyện tốt, về nhà phải dạy dỗ lại thôi, "Theo chị qua đây, mặc quần áo ướt sẽ cảm lạnh đó." Nhưng đến phút cuối Park Chaeyoung cũng không thể nào nhẫn tâm được.
Lisa ngoan ngoãn đi theo Park Chaeyoung, thấy cô ấy chỉ đưa cho mình bộ đồ rồi sau đó tiếp tục làm việc, xem lần này giận cũng không nhẹ đâu.
Cầm lấy quần áo của Park Chaeyoung, Lisa từ từ cởi nút áo, cô cũng có bói qua cho hai người, lúc đó bọn họ vẫn chưa đến với nhau, cho nên không hiểu quẻ bói đó nói gì. Nhưng bây giờ, Lisa cũng đã hiểu ra, bọn họ là kiếp nạn của nhau, điều này không cần nói cũng biết. Nói về kiếp nạn này, mệnh thiên sát của Park Chaeyoung sẽ làm những người ở gần cô ấy sẽ có nguy hiểm tính mạng, đây cũng là kiếp nạn của Lisa, nhưng cô lại không bói ra được kiếp nạn này chừng nào đến, nguy hiểm đến cỡ nào, mình có qua khỏi được không.
Kiếp nạn của Park Chaeyoung cũng là do Lisa, nhưng không phải là bị mệnh cách của cô ấy ảnh hưởng, mà là do tình yêu, cho dù Lisa có gặp phải điều gì bất trắc đi nữa thì đối với Park Chaeyoung mà nói thì cũng là kiếp nạn của mình. Hai người được trời định ở bên cạnh nhau nên không thể thoát được.
Lisa thở dài một hơi, cô biết Park Chaeyoung sợ sẽ ảnh hưởng đến mình nên không muốn mình làm những chuyện nguy hiểm, nhưng Park Chaeyoung lại không hiểu là có rất nhiều chuyện đã định sẵn, không thể thay đổi được.
Cô có thể không đi xa, nhưng cũng có thể bị xe đụng trong thành phố này, cô ấy có thể không ra cửa, nhưng không đảm bảo căn nhà một ngày nào đó không bị sập xuống, cho dù không xảy ra mấy chuyện kinh thiên động địa, thì cũng có thể trong lúc ăn lại bị nghẹn chết hoặc là các tai nạn khác.
Túm lại, rất nhiều chuyện không phải mình muốn là được, nguy hiểm vẫn cứ rình rập trong cuộc sống, rất khó đề phòng, nhưng mấy chuyện này sao có thể giải thích với Park Chaeyoung được chứ, theo tính cách của cô ấy thì chuyện đầu tiên nghĩ đến chắc là chia tay quá.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...