Chương 57 - Tư duy chuyển biến (1)

599 65 1
                                    

Park Chaeyoung lái xe, liếc mắt nhìn cái người đang ngủ ngon lành ở bên cạnh, tướng ngủ cô ta cực kỳ xấu, miệng hơi mở, đầu cũng nghiêng qua một bên, nếu như khi quẹo mà tốc độ nhanh chút chắc cô ta té xuống quá.

"Ê." Park Chaeyoung kêu lên một tiếng, thấy sắp đến nhà mình mà Lisa vẫn không chịu tỉnh, quả nhiên lúc nãy đồng ý cho cô ta đi theo là một sai lầm mà.

Nếu về nhà mình thì nói không chừng tên này lại kiếm cớ kêu mình đưa về nhà hoặc là 'đòi' tiền lộ phí...

Park Chaeyoung nghĩ nghĩ rồi quay đầu xe lại, chạy về hướng nhà Lisa, đưa cô ta về nhà trước tốt hơn, mắc công lại gặp rắc rối. Tuy Park Chaeyoung nguyên đêm không ngủ mệt mỏi vô cùng, nhưng trong lòng cô có tâm sự nên bây giờ đi ngủ thì cũng ngủ không được, mâu thuẫn giữa cơ thể và tinh thần đúng là dày vò người ta mà.

Bình thường lộ trình chỉ cần mười mấy phút, Park Chaeyoung giờ lại chạy hết nửa tiếng, một là do đường tuyết trơn, hai là tinh thần Park Chaeyoung mệt mỏi nên không dám chạy nhanh.

Khi đến dưới nhà Lisa, Park Chaeyoung đã buồn ngủ tới không mở mắt nổi rồi, đẩy đẩy cái tên đang ngủ như heo này, tên này giật mình tỉnh dậy còn phát ra tiếng hít nước dãi nữa, làm Park Chaeyoung chán nản vô cùng.

"Ủa? Bác sĩ Park sao lại chạy về nhà tôi vậy? Không phải là tôi đưa cô về nhà hả." Lisa dụi dụi mắt.

Park Chaeyoung cũng có chút nhức đầu, mặc kệ cô ta muốn nói sao nói, "Cô mau lên lầu đi, tôi còn phải về nữa."

Nhưng Lisa không có lập tức xuống xe, và quay đầu qua nhìn Park Chaeyoung, dáng vẻ lao lực mệt mỏi xem ra không tốt chút nào, "Hay là cô lên nhà tôi nghỉ một lát rồi đi, đừng để lái xe giữa đường mà ngủ gục là mệt lắm đó." Lisa cũng lo lắng cho Park Chaeyoung, phải phục vụ tốt vị đại gia tiềm ẩn này.

Lúc Park Chaeyoung đối mặt với gia quyến không cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, nhưng khi thả lỏng cơ thể thì mí mắt bắt đầu nặng trĩu, nếu như bây giờ để cô nằm xuống thì chắc chắn sẽ ngủ liền ngay lập tức.

Suy nghĩ một hồi Park Chaeyoung cũng đồng ý, đi theo Lisa lên lầu, khi đi ngang căn nhà âm thì vẫn có chút lo lắng, lần này Lisa đi bên cạnh cô, bảo vệ rất chu đáo.

Tuy đến lần thứ 2, nhưng Park Chaeyoung vẫn thấy có chút ngại, dù gì thì cũng là nhà người ta, cũng không thoải mái lắm, huống hồ gì là mượn giường ngủ nữa, cô bắt đầu hối hận khi nhận lời Lisa.

Thấy Park Chaeyoung cứ đứng trong nhà có chút khó xử, Lisa khom người dọn dẹp đống sách trên giường, "Hơ hơ hơ, bác sĩ Park cứ xem như là nhà mình là được."

"Thôi khỏi, nhà gì đơn giản quá." Park Chaeyoung nói thật lòng, sau đó lại hỏi ra một mà lần trước cô chưa hỏi kịp, "Cô lừa được nhiều tiền như vậy, sao lại ở nhà thê thảm vậy?" Không lẽ cô ta lại quyên góp hết tiền hả? Nhưng hình như không giống phong cách cô ta...

"Kiếm được tiền tất nhiên phải đi hưởng thụ rồi, lỡ như một ngày nào đó chết đi mà tiền chưa xài hết, thì tôi cũng không siêu thoát đâu!" Lisa vừa nói vừa lục lọi ra một cái hộp, lấy ra một cây nhang trong đó rồi đốt lên, "Cái này có tác dụng trợ giúp giấc ngủ."

Khói nhang bay ra mùi hương thoang thoảng, Park Chaeyoung vẫn cảm thấy không tự tại khi ngủ nhà người khác, đặc biệt là nhà Lisa.

Lisa thấy cô ấy vẫn cứ cẩn trọng, chỉ mỉm cười, sau đó lấy sách xếp thành một chồng, ngồi lên đó yên tĩnh xem sách.

Park Chaeyoung cũng chỉ nghỉ ngơi một xíu rồi về nhà, do đó giống như là nghỉ trong phòng nghỉ của bệnh viện, chỉ cởi giày và áo khoác rồi nằm xuống, cái chăn đó rất mỏng, không có giữ ấm được, "Tối cô đắp cái này ngủ hả?"

Nghe Park Chaeyoung nói chuyện với mình, Lisa mới ngẩng đầu lên, cười, "Nếu cô lạnh thì đắp thêm áo khoác, nếu vẫn cảm thấy lạnh thì hết cách rồi." Lisa nhún vai, đêm nào cô cũng chịu đựng như vậy, riết rồi cũng quen, dù sao thì cũng không chết cóng nổi.

Park Chaeyoung bĩu môi, chỉ còn cách lấy áo khoác đắp ở trên cùng, sau đó nghiêng người quay lưng lại với Lisa, chỉ cần nghỉ chút xíu thôi, cũng không cần đòi hỏi quá.

E M E R G E N C YWhere stories live. Discover now