"Tôi đã xem clip lần trước, cho nên mới biết chuyện con mèo đen đó..." Park Chaeyoung tay cầm điện thoại, trong lòng cô lúc này rất kỳ quặc, tuy biết được chân tướng sự việc, nhưng lại cảm thấy nếu mà cứ dễ tin như vậy thì lại có chút khinh suất.
"Hahaha, cho nên mới nói tiền của bác sĩ Park không có tốn một cách oan uổng mà." Lisa một tay đặt lên vai Park Chaeyoung, nghiêng đầu qua cố ý đối mặt Park Chaeyoung, muốn xem khuôn mặt ngại ngùng xấu hổ của cô ấy lúc này, "Tôi không phải là người thù dai, sau này bác sĩ Park phải thường xuyên ghé tôi coi đó."
Park Chaeyoung lườm cô ta một cái, người này mới đối xử tốt xíu là đã lên mặt rồi! "Cảm ơn quan tâm, tôi sẽ cẩn thận hơn." Park Chaeyoung lại bất giác dùng tay sờ sờ mặt dây chuyền.
Lisa cười nói, "Vật đó tuy tốt nhưng cũng không phải vạn năng, đặc biệt là trong thời gian dài không có linh khí bổ sung, năng lực trấn áp tà vật giảm đi rất nhiều, dùng thêm mấy năm nữa là hết tác dụng rồi." Lisa nói một cách khoa trương lên, tuy linh lực mặt dây sẽ dần dần suy yếu, nhưng trong vòng mấy chục năm nữa cũng vẫn còn có tác dụng.
Park Chaeyoung hiển nhiên bị lời của Lisa hù dọa, cô không muốn nhìn thấy những thứ quái dị đó nữa, nhưng lại cảm thấy nghi ngờ những gì Lisa nói, "Vậy..."
Lời của Park Chaeyoung chưa nói xong, thì trong phòng máy đột nhiên có tiếng nổ, người ngồi gần cửa sổ máy bay đều nhìn về phía cánh máy bay, chỉ thấy có ánh lửa, sau đó thấy động cơ bốc đầy khói.
Máy bay đột nhiên rung lắc, đồng thời lỗ thoát hiểm lại xuất hiện khói, làm nhiều người ho sặc sụa, lúc này nhiều người trong khoang bắt đầu hoảng loạn lên, có người kêu cứu, có người gào thét máy bay sắp nổ rồi, còn có tiếng trẻ em khóc không ngừng.
Park Chaeyoung thấy động cơ bốc lửa thì trong lòng cũng hoảng sợ, bây giờ bọn họ đang ở độ cao mấy chục ngàn mét, nếu máy bay rơi xuống thì rất khó sống sót.
Trong khoa cấp cứu, Park Chaeyoung đã chứng kiến vô số cảnh sinh tử, nhưng đó là sinh tử của người khác, một khi tới lượt mình thì không thể nào bình chân như vại được.
"Hơ hơ hơ, chỉ là động cơ bị hỏng thôi mà, chưa chắc gì sẽ nổ đâu, coi cô sợ chưa kìa, mặt mày trắng bệch hết rồi." Lisa dùng tay chống đầu thảnh thơi dựa vào ghế, thân mình cũng đung đưa theo cơn rung lắc của máy bay, sau đó đầu cũng đụng vào cửa sồ, "Ui da, cái này kích thích hơn đi tàu lượn siêu tốc nhiều, hơ hơ hơ." Lúc này chắc chỉ có mình Lisa là cười nổi thôi.
Park Chaeyoung không những bị sự cố máy bay làm cho hoảng sợ, mà còn bị phản ứng của Lisa làm cho kinh sợ, cô chưa kịp mở miệng nói thì máy bay lại một lần nữa rung lắc dữ dội, biên độ rung lắc đó còn mãnh liệt hơn khi bay qua khí lưu, tiếng hét của người phụ nữ phía sau suýt chút nữa làm thủng màng nhĩ của cô.
Người đàn ông ngồi bên cạnh Park Chaeyoung run rẩy nói, "Phao cứu sinh đâu, bên dưới chắc đang là biển, chắc nhảy xuống được."
"Chúng ta còn khoảng hơn nửa giờ nữa là hạ cánh rồi, cho nên bên dưới không thể nào là biển được." Park Chaeyoung nhìn nhìn thời gian, lời của cô ấy làm cho người đàn ông đó suýt ngất đi.
Phần cuối của động cơ bốc cháy bay qua tầng mây, ngay cả tiếng của tiếp viên trong loa phát thanh cũng có chút nghẹn ngào, càng làm cho hành khách tuyệt vọng hơn, nhưng sau đó lại có một giọng tiếp viên khác trấn an mọi người là cho dù chỉ còn một động cơ thì máy bay cũng có thể đáp xuống được, nhưng không khí trong máy bay giờ vẫn tràn đầy nỗi sợ hãi và tuyệt vọng.
Từng phút từng giây cứ thế mà trôi qua, không ai biết được sinh mệnh khi nào sẽ kết thúc, tất cả đều im lặng y như thời gian bị đứng yên vậy.
Park Chaeyoung yên lặng nắm lấy điện thoại, nếu trong lúc này có thể nói vài câu với người nhà bạn bè thì tốt biết mấy.
"Điểm cuối cùng của mỗi người đều là cái chết, đây là việc không thể thay đổi được, điều duy nhất có thể thay đổi được chẳng qua là chọn lựa sống theo kiểu nào thôi, nhưng những thứ này lại có thiên cách giới hạn, cho nên vận mệnh của mỗi con người phần lớn đều có thể dự đoán được." Lisa vốn chỉ bâng quơ nhìn ra ngoài cửa sổ, lại đột nhiên lẩm bẩm nói ra những lời này, sau đó quay đầu nhìn Park Chaeyoung, "Cho nên, ít nhất không phải là hiện giờ."
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...