Trong phòng quan sát chỉ mình Lisa nằm trên giường bệnh, nước biển lạnh lẽo theo ống truyền dịch truyền vào cơ thể, làm cho Lisa rùng mình.
"Chết tiệt... đánh giá thấp thứ này rồi... xem ra lần này phải nhờ người ngoài giúp đỡ... tiêu rồi tiêu rồi, lớn chuyện rồi..." Lisa một mình lẩm bẩm rồi lấy điện thoại ra.
Giống như là tâm linh thương thông vậy, điện thoại lúc này lại reo lên, bắt điện thoại thì nghe thấy tiếng sư thái chậm rãi, "Lisa đại quan gia gần đây có khỏe không?"
"Không khỏe chút nào, xui chết đi được, xâu chuỗi định tình mà sư thái tặng cho tôi tiêu rồi, tôi muốn nhờ sư thái tìm cho tôi một sợi mới nữa đó." Lisa oán trách, thấy trong phòng không có ai, cô ấy nằm lên giường, bắt chéo chân rung đùi.
"A di đà phật, trêu ghẹo bần ni sẽ bị sét đánh đó. Cho nên xin nữ thí chủ thận trọng, A di đà phật."
"Ây da, sư thái đừng niệm nữa, tôi lại thấy đau đầu rồi... tha cho tôi đi, tôi sắp bị mèo chiêu tài khắc chết rồi đây..." Lisa nói xong, lại thấy có chút không khỏe, xem ra nếu không có vật gì phòng thân chắc sẽ bị Park Chaeyoung khắc chết mất.
"Ngươi dính phải yêu quái mèo hả?" Sư thái rốt cuộc cũng nói chuyện nhanh hơn được chút xíu.
"Ơ... phải nhưng cũng không phải, túm lại, tôi sợ tiền điện thoại đường dài không đủ để nghe." Lisa thực ra cũng thích trêu chọc sư thái.
"Vậy thôi không nói nữa, ta có việc chính nè." Sư thái cũng biết tính cách của Lisa, nếu mà không ngăn cô ta thì chắc nói banh điện thoại cũng chưa xong nữa, cũng không biết sao cô ấy sao có lắm chuyện để nói thế, muốn cúp cũng không cúp được, cuối cùng phải dùng tuyệt chiêu: niệm kinh.
"Bao nhiêu? Ít hơn 5 'cái' là tôi không đi đâu đó, chỗ khỉ ho cò gáy của sư thái, dày vò tôi chỉ còn nửa mạng sống thôi." Lisa nghe nói việc chính, là biết sư thái chắc chắn có mối lớn, hơn nữa còn là những thứ khó giải quyết, nếu không chưa chắc gì tìm đến mình.
"Hứ, xạo xạo, ngươi đến mấy chục lần rồi có thấy sao đâu, chỉ 3 'cái' thôi, cộng thêm xâu chuỗi mới, nếu ngươi không đến thì tặng cho người khác đó nha." Sư thái còn lâu mới nói khách hàng trả bao nhiêu tiền, sư thái làm ăn với Lisa lâu rồi lên cũng biết ra giá vậy là cao lắm rồi.
"Xí, có chút xíu tiền mà còn muốn tìm thêm nhiều người hả, mấy vụ mà sư thái nhận có ai dám làm chung hông, không cẩn thận lơ là là đến tây thiên thỉnh kinh xong không có đường về đó." Nhớ lại mấy lần trước đây, Lisa không dám dễ dàng chấp nhận lời mời của sư thái nữa rồi, toàn là những chuyện nguy hiểm không hà.
Sư thái trầm ngâm, sau đó mới thở dài, "4 'cái', không thể nào nhiều hơn được nữa, vả lại ngươi biết xâu chuỗi lần trước tốn biết bao công sức của ta không, chỉ có niệm chú thôi mà cũng hết 7x7 49 ngày đó, đồ bình thường sao có thể trấn áp được ngươi."
"Đừng có nói nghe ghê vậy, tôi đâu phải yêu ma gì đâu, chỉ là dễ gặp phải những thứ này thôi mà, nếu không phải chỗ sư thái vô vị buồn chán quá, thì chắc ngày nào tôi cũng ở bên cạnh sư thái hưởng thụ phật quang phổ chiếu rồi."
"Ngươi đừng có nói chuyện kiểu ẻo lả quá được không..." Người thanh tịnh như sư thái sao chịu nổi giọng điệu nhão nhẹt như Lisa.
"Hơ hơ hơ, vậy sư thái nhớ đến bến xe rước tôi đó, muah." Lisa thấy chọc ghẹo sư thái là một điều rất thú vị, thú vị hơn mèo chiêu tài mặt đen kia, Ài, tự nhiên nhờ tới cô ta chi vậy.
"Chuyện lần này gấp lắm, ngươi ngồi máy bay qua đây, ta bao hết. Cũng không phải là lần đầu đến đây, cần gì ta đi đón, trong am giờ rất bận rộn, ta không có rảnh."
Đúng là thổ hào, bao luôn vé may bay luôn ta, nhưng Lisa vẫn phải hỏi lại cho chắc, "Khứ hồi hả?"
"..." Sư thái biết ngay Lisa là người được voi đòi tiên, nhưng lần này phải nhờ cô ta mới xong, cho nên cắn răng chấp nhận, "Được."
"Hơ hơ hơ, vậy tôi đặt vé đây? Nói trước rồi đó, sư thái phải đến sân bay rước tôi đó, tình trạng tôi bây giờ mà tự mình đến chỗ sư thái chắc nghẻo luôn đó." Lisa nói chuyện sống chết mà cứ như đùa.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...