Park Chaeyoung lái xe về nhà, trên đường đi rất thuận lợi, không có gặp điều gì kỳ lạ hết, nhưng trong lòng cô vẫn còn chút sợ, vào phòng tắm tắm nước nóng xong thì mới thấy nhẹ nhõm.
Về tới phòng ngủ, Park Chaeyoung lấy khăn lau khô tóc, lúc này mới thấy tấm bùa màu vàng nhạt đặt ở trên bàn, chính là cái mà mấy hôm trước Lisa đã cho cô.
Park Chaeyoung đặt khăn lông xuống, tóc vẫn còn hơi ẩm ướt, cô lấy tấm bùa rồi đặt dưới đèn bàn quan sát, còn lấy ngón tay nắn nắn, bên trong hình như không có gì hết, chỉ là một tấm giấy mà thôi.
Thứ này có tác dụng hả? Tuy trong lòng Park Chaeyoung nghi ngờ, nhưng chuyện xảy ra hôm qua làm cô tin Lisa thêm mấy phần nữa.
Do đó lấy tấm bùa đi ra ngoài, đặt tấm bùa vào túi áo khoác, nhưng khi cho tay vào lại sờ thấy vật gì đó, lấy ra xem xem thì thấy lại là một tấm bùa khác, xem ra chắc là cái Lisa đưa cho mình lúc đó, không biết cô ấy nhét vào túi áo mình hồi nào nữa.
Park Chaeyoung cầm lấy hai tấm bùa, Lisa tuy miệng lưỡi xấu xa nhưng có lúc cũng lo lắng cho mình lắm chứ.
Park Chaeyoung lúc này không ý thức được trên mặt mình đang nở nụ cười, sau đó đột nhiên nhớ ra tới nhà rồi mà vẫn chưa nói cho Lisa một tiếng, tên đó nói điện thoại hết tiền, cho nên chắc sẽ không chủ động gọi mình đâu.
Park Chaeyoung cầm điện thoại do dự một hồi lâu, cuối cùng cũng quyết định không gọi cho Lisa, nếu cứ tiếp xúc nhiều như vậy thì luôn cảm thấy thân mật quá, rất dễ là cho tên đó được voi đòi tiên.
Ở bên kia, Lisa lại không lo lắng Park Chaeyoung có an toàn về tới nhà hay không, bởi vì tính cách Park Chaeyoung rất cẩn thận, ngoại trừ những chuyện gặp ma quỷ thì mấy chuyện khác không cần bận tâm nhiều.
Lisa đang rầu vì thấy cái áo khoác bị làm bẩn, lúc nãy vì đỡ Park Chaeyoung nên không cẩn thận đụng phải cánh cửa đó, tuy không có ảnh hưởng gì nhưng cái áo khoác đã dính phải thứ dơ bẩn ấy nên không thể mặc được nữa.
Cái áo mới mua mắc như vậy, chưa mặc được mấy lần thì phải bỏ rồi, Lisa cũng rất đau lòng, "Thôi, cũ không đi mới sao tới được, chắc sẽ mua được cái tốt hơn."
Lisa nghĩ rất lạc quan, rồi đem bỏ cái áo đó, trèo lên giường nằm, lấy tấm chăn mỏng manh đắp lên người, trong nhà vừa lạnh vừa tối, không gian yên tĩnh chỉ còn lại tiếng gió thổi qua khe cửa sổ, cô bắt đầu muốn đổi chỗ ở, nhưng tìm đâu ra nhà ở miễn phí chứ, cô làm gì có tiền thuê nhà.
Qua hôm sau, cơn bão tuyết vẫn cứ tiếp tục, tuyết rơi nhiều đến nỗi làm vỉa hè với lòng đường đều được san bằng nhau, xe hơi khó khăn nhích từng bước một trong tuyết.
Tuy cách thời gian trực ca giữa vẫn còn sớm, nhưng Park Chaeyoung vẫn ra cửa sớm, cuộc sống của cô vẫn rất nề nếp, ngoại trừ trực ca tối qua ngày hôm sau ngủ tới chiều, thì những ngày khác căn bản đều dậy rất sớm.
Park Chaeyoung đến bệnh viện thú y vào lúc giữa trưa, cô có chút lo lắng cho con mèo con, không biết đêm qua thế nào rồi, bởi vì bệnh viện không có liên lạc cô nên chắc không có chuyện gì đâu.
Đẩy cửa đi vào, trong bệnh viện rất ấm áp, chỉ có điều là hơi nhiều mùi, ngoại trừ mùi thuốc sát trùng ra thì còn có các mùi của động vật nữa.
Đối với một người có bệnh sạch sẽ như Park Chaeyoung mà nói thì hơi khó chịu, người trực ca hôm nay không phải là nữ bác sĩ hôm qua, cho nên Park Chaeyoung cũng có chút nhẹ nhõm, cô được một bác sĩ dẫn vào phòng bên trong.
Nam bác sĩ vừa đi vừa nói, "Cô đến xem con mèo trắng đó hả? Bạn cô từ sáng sớm là đã đến rồi, xem ra các cô đều rất yêu động vật, chăm sóc cho mèo hoang chu đáo như thế. Hình như nữ sinh bây giờ đều không thích mèo, thích nuôi chó với chim chóc hơn..."
Nam bác sĩ cứ thao thao bất tuyệt nói với Park Chaeyoung, nhưng Park Chaeyoung chỉ đang suy nghĩ xem bạn cô là ai mà biết cô nuôi mèo? Vả lại còn sáng sớm đến thăm nữa? Cho nên Park Chaeyoung không có để ý đến nam bác sĩ kia.
Vừa mới vào phòng thì thấy Lisa đắp áo khoác nằm ngủ ngon lành trên bàn, cánh tay cô ấy còn chiếm một diện tích rộng nữa, thậm chí ép con mèo con vào trong góc, con mèo con lúc này đang cuộn tròn lại, nghe thấy động tĩnh liền mở mắt ra nhìn Park Chaeyoung.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...