Park Chaeyoung đang đứng bên cạnh một bệnh nhân bị thương nặng, đang quan sát tình hình bệnh nhân thì cửa phòng cấp cứu bị ai đó xông vào, cũng may là có bảo vệ cản lại.
"Kêu bọn tôi đưa người qua đây nhưng không ai lo hết! Mấy người thấy chết không cứu còn là bác sĩ gì nữa! Các người đều là kẻ giết người!" Một người đàn ông kích động la hét.
"Chuyện gì vậy?" Park Chaeyoung hỏi một y tá đứng ở cửa.
"Là bệnh nhân tai nạn xe cộ lúc nãy bác sĩ Park tiếp nhận, đợi đến khi vào làm phẫu thuật thì không qua khỏi, không cứu được nữa." Cô y tá nhăn mày nói, "Sao lại có người không nói lý lẽ vậy chứ, người chết rồi thì đổ thừa cho bệnh viện, chi bằng lúc đầu không nhận thì sẽ không có chuyện."
"Vậy sao được chứ." Park Chaeyoung cũng ý thức được mình vì một phút mềm lòng mà đem lại phiền phức cho bệnh viện và đồng nghiệp, nhưng đối với bọn họ mà nói thì phiền phức cũng chỉ là 1% thôi, còn bệnh nhân phải đối diện với 100% tuyệt vọng, sao mà từ chối được chứ.
"Bị thương nặng như vậy, đến bệnh viện nào cũng vậy thôi..." Lời nói vô tâm của y tá bị người đàn ông đó nghe thấy, khác gì đổ dầu vào lửa, hai người bảo vệ đang cản ông ta liền bị đẩy ra xa, người đàn ông đó xông thẳng vào phòng cấp cứu.
Park Chaeyoung sợ ông ta đánh nhau sẽ làm bị thương mấy bệnh nhân khác trong phòng, một bên đẩy y tá đó ra chỗ khác, một bên cản người đàn ông đó lại muốn khuyên giải ông ta.
Ông ta đang đau đớn tuyệt vọng thì làm gì mà nghe ai nói nữa, giơ nắm đấm ra tính xông vào cô y tá nhiều chuyện lúc nãy, kết quả là bị Park Chaeyoung và bảo vệ khống chế lại.
Người đàn ông như phát điên lên ra sức vùng vẫy, tay cứ múa loạn xạ, khủy tay trực tiếp đụng mạnh vào mắt của Park Chaeyoung, Park Chaeyoung lảo đảo té xuống, mắt đau dữ dội, máu chảy đầy cả mắt, không thể nào mở mắt ra được.
"Bác sĩ Park!" Các y tá khác liền chạy qua giúp cô cầm máu, chân mày bị rách một đường, máu chảy ra liên tục.
Trong lúc mọi người đều tập trung sự chú ý vào vết thương của Park Chaeyoung, thì ở cửa đột nhiên có tiếng hét lớn, đợi mọi người quay đầu lại nhìn thì ai nấy đều hoảng sợ.
Chỉ thấy người đàn ông hung hãn lúc nãy, giờ đang ôm lấy cổ, máu từ kẽ tay chảy ra không ngừng, trên tường còn có một vệt máu dài, nhìn rất ghê rợn.
Park Chaeyoung mở một mắt ra nhìn, người ra tay là Lisa, nắm tay của cô ấy bị máu nhuộm đỏ, chính giữa kẹp một cái chìa khóa, chìa khoá đó tuy không sắc bén, nhưng nếu trực tiếp rạch trên điểm yếu thì cũng sẽ mất mạng.
Park Chaeyoung lập tức sốt ruột lên, không màng đến vết thương trên mắt, chỉ huy mấy người khác cứu chạy người đàn ông đó trước, còn cô thì ôm vết thương nói với Lisa, "Mau bỏ chìa khóa xuống, chị không sao, vết thương không có nghiêm trọng... em đừng làm người khác bị thương..." Park Chaeyoung lần đầu tiên thấy Lisa như vậy, ánh mắt rất lạnh lùng, dường như không màng tới sự sống chết của người đàn ông đó.
Nếu trước đây nghe nói Lisa từng tham gia vụ án mạng thì cũng không có cảm giác gì, nhưng giờ ở cự ly gần thì cảm nhận được sát khí đáng sợ đó, cô thấy được một bộ mặt khác của Lisa, nhìn rất đáng sợ.
Nghe lời Park Chaeyoung nói, Lisa giờ mới hít một hơi sâu hoàn hồn lại, biết là mình lúc nãy một phút nông nổi lại gây nên họa, cho nên không dám nhìn Park Chaeyoung, buông tay ra, chìa khóa 'Tiing' một tiếng rơi xuống sàn nhà.
Lúc nãy cô thấy trán Park Chaeyoung đầy máu, trong chốc lát, hoàn toàn bị phẫn nộ khống chế, trong đầu chỉ có một suy nghĩ, "Ai dám làm Park Chaeyoung bị thương đều đáng chết!" hoàn toàn không nghĩ đến hậu quả.
Cảnh sát vừa chạy tới thì thấy được cảnh tượng trên, chạy đến khống chế Lisa, cho dù cô không có vùng vẫy thì cảnh sát vẫn đè chặt cô xuống đất, còng tay cô ra phía sau lưng.
Park Chaeyoung được y tá kéo đi xử lý vết thương, tuy không có nghiêm trọng lắm nhưng cũng bị khâu mấy mũi, xung quanh mắt cũng sưng lên.
Dán một miếng bông gạc màu trắng lên mắt, vết thương vẫn còn rất đau, nhưng Park Chaeyoung lại nôn nóng tìm Lisa, ra ngoài thì thấy Lisa bị còng ngược tay lại đứng ở máy sưởi bên tường, khom xuống đứng không được mà ngồi cũng không được, nhìn rất khó chịu.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...