Trời đã vào hạ, nhưng khí hậu vẫn không ấm áp lên được chút nào hết, trời mưa liên tục làm nhiệt độ ở Busan không thể nào tăng lên được, xem ra mùa hè vẫn chưa qua, chịu thêm 4,5 tháng nữa thì sẽ ấm áp hơn.
Nhưng bên ngoài trời nóng hay lạnh thì cũng không ảnh hưởng đến Lisa, ai kêu nhà Park Chaeyoung muốn nóng thì có máy sưởi, muốn lạnh thì có máy lạnh, thoải mái quá chừng, nhưng mà hiện giờ Lisa lại đang bận tâm chuyện khác.
Tắt máy tính, Lisa một tay chống cằm suy nghĩ, chân mày nhíu chặt lại, bởi vì do lần trước mình gây họa nên làm Park Chaeyoung tốn một số tiền rất lớn, ngày thường chi tiêu cũng không có tiết kiệm, cho nên tài khoản của Park Chaeyoung không còn bao nhiêu hết.
Park Chaeyoung vẫn cứ nuông chiều Lisa, trên phương diện chi tiêu không có quan tâm gì hết, nhưng Lisa biết, số tiền cô ấy có được ngoại trừ một phần do ba mẹ cho, thì còn lại đều là tiền cô ấy cực khổ kiếm được, mình cứ tiêu tiền vậy thì thấy cũng ngại, đã đến lúc phải làm gì đó rồi.
Nhưng mà đã hứa với Park Chaeyoung là không theo nghề cũ nữa, nếu nuốt lời chắc sẽ bị giận cho coi, nhưng Lisa là ai chứ, đường này không thông thì đi đường khác, chui hẻm cũng được.
Lisa cười gian xảo giở lịch ra xem, tra xem lịch trực của Park Chaeyoung, ngón tay chỉ vào một ngày trong đó, rồi gọi điện thoại, "Alo, sư thái thái à, dạo này sao rồi, có mối làm ăn nào không?" gác chân lên bàn, thân người ung dung ngã ra sau, chỉ có hai chân ghế chạm đất.
"Cái gì?! Sao lại chạy đến Seoul rồi? Còn dính đến vụ án nữa?" Lisa ngạc nhiên, suýt chút ngã ngửa ra đằng sau, liền thu chân ngồi đàng hoàng lại, "Đệ tử của sư thái cũng thật là tài giỏi, gây ra chuyện lớn như vậy, nhưng mà tôi cũng không có quen ai có thể giúp cô ta được hết. Chuyện này không có liên quan đến sư thái nên đừng có nhúng tay vào, trở về Độ Tâm Tự dưỡng lão đi."
Lisa đi đến phòng khách lấy trái cây rồi ngồi vào ghế sopha, nghe sư thái kể chuyện, giọng điệu sư thái hình như nhanh hơn trước rất nhiều, không biết có phải cảm giác của mình không nữa, mỗi khi sư thái nhắc tới tên đệ tử xui xẻo đó thì giọng điệu cũng thay đổi.
Lisa đột nhiên cắt ngang lời sư thái, "Tôi nói, sư thái có phải thích cô ta rồi không?" Lisa chỉ cần để ý chút xíu là có thể nắm bắt được điểm quan trọng.
"Đã đến bước đường hoàn tục rồi à? Sư thái thái có phải thanh tâm quả dục lâu quá rồi nên con mắt thẩm mỹ có vấn đề rồi à? Cô ta đâu có đẹp lắm đâu, vậy mà cũng bị hút hồn nữa,... trong am tốt biết mấy, có cái ăn có cái mặc có người phục vụ, còn có thể nhận mối kiếm tiền nữa, thật làm cho người ta ngưỡng mộ."
Đầu dây bên kia vẫn tiếp tục nói, Lisa đột nhiên hét lên "Cái gì?! Bị tháo dỡ rồi à?! Mấy người đó muốn chết à?! Nơi đó không phải vô duyên vô cớ xây chùa đâu, chỗ đó có trận phong thủy đó! Tôi không phải hù dọa đâu, sư thái thái à, lần này sư thái rời khỏi rồi đừng nên quay lại nữa, chỗ đó sớm muộn gì cũng tiêu thôi."
Sau đó nói thêm vài câu nữa, hai người cúp máy, cô đột nhiên nhớ tới lúc trước có một người cứ muốn mình xem phong thủy dùm, tuy miếng thịt này không có béo bở cho lắm.
Nhưng đối với Lisa hiện giờ mà nói thì thịt nhỏ cũng là thịt, hơn nữa cũng ở gần đây, nhân lúc Park Chaeyoung đi làm, mình có thể lén ra ngoài mà không ai hay biết hết.
Park Chaeyoung cứ đi làm như thường ngày, trên đường lái xe cứ cảm thấy hai hôm nay Lisa hình như có gì đó lạ lắm, nhưng lại không hiểu ra là lạ chỗ nào, chỉ là tốt với mình hơn lúc trước rất nhiều, không có chuyện gì mà tự nhiên ân cần vậy chắc đang âm mưu gì đây.
Xem ra tối nay về phải tra hỏi mới được, đừng có lén ra ngoài làm việc xấu là được, Lisa cũng không phải dạng vừa đâu, yên ổn được hai ngày thế nào cũng có chuyện, thật là đau đầu.
Đến bệnh viện, chưa đi đến phòng khám thì bị một ông cao to chặn đường lại, nếu không phải đối phương mỉm cười thì Park Chaeyoung còn tưởng ông ta muốn gây sự nữa chứ.
"Xin chào, có chuyện gì không?" Park Chaeyoung lễ phép hỏi.
"Bác sĩ, chuyện lần trước thật xin lỗi, chúng tôi nhà quê nên quả thật không biết cách làm việc của bệnh viện, nên đã gây rắc rối cho cô rồi." Ông ta cúi đầu xin lỗi Park Chaeyoung.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...