"Thì ra ... là cô ta..." Taehyung tay nắm lấy chuột có chút run rẩy, đi lấy một điếu thuốc hút. Hình ảnh trên màn hình máy tính cực kỳ máu me, dùng từ tàn nhẫn cũng không thể hình dung được hết tên hung thủ này, hoàn toàn là không còn tính người nữa, cả cha mẹ nuôi của mình mà cũng ngược sát. (Ngược đãi cho đến chết)
Trên tấm hình cho thấy, hoàn toàn không nhận ra được người đàn ông đó, bởi vì trên người hắn ta có vô số nhát dao, da thịt trên người không còn chỗ nào là hoàn chỉnh nữa, trước khi chết đã phải trải qua đau đớn tột độ.
Một nhát dao trải dài từ ngực xuống tới bụng, làm cho tất cả nội tạng đều lòi ra ngoài, nhưng cho dù vậy thì đây cũng không phải là nhát dao chí mạng, hung thủ dường như là cố ý để ông ta trước khi chết nếm tận mùi đau khổ, trước khi ông ta chết thì mới đâm thêm một nhát vào mắt.
Chỉ là khi nhìn những tấm ảnh này, cho dù là cảnh sát có kinh nghiệm phong phú cũng không khỏi có chút buồn nôn, cũng đủ cho thấy hiện trường kinh khủng ra sao, nhưng đây cũng không phải là điều làm cho người ta kinh ngạc nhất, điều làm cho mọi người không thể tin được chính là hung thủ bắt được tại hiện trường, là con gái nuôi của nạn nhân, Manoban Lisa khi đó chỉ mới 14 tuổi.
Quả thật là một ác quỷ, hành vi của cô ta đã vượt khỏi sức tưởng tượng của mọi người, từ lúc cô ta bị bắt thì không nói lời nào, cũng không ai biết động cơ của cô ta, cũng không biết được vẻ mặt của cô ta khi giết người ra sao.
Cuối cùng, tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng do vụ án cực kỳ nghiêm trọng, thủ đoạn quá tàn nhẫn, cũng bị phán 10 năm tù, hai năm trước mới được thả ra sớm.
Một người như vậy, không ngờ lại trở thành bạn Park Chaeyoung, Taehyung nghĩ tới thôi cũng thấy ớn lạnh, tuy là trước đây khi gặp Lisa, cũng không thấy cô ta có gì khác thường, nhưng người có thể ngược sát người khác như vậy, không phải là biến thái thì cũng không phải là người bình thường.
Taehyung xem kỹ lại vụ án năm xưa, đột nhiên phát hiện, nhà ở của ba mẹ nuôi Manoban Lisa trước khi dọn đi lại gần nơi Jungkook mất tích.
Thất thần ngồi nhìn tài liệu trong tay, trực giác Taehyung cho biết, người phụ nữ này rất có khả năng liên quan đến vụ mất tích của Jungkook!
Cả đêm, Taehyung lục lại hết những chứng cứ và tài liệu có liên quan đến hai vụ án này, muốn tìm ra mối liên hệ trong đó, nhưng không có manh mối nào có giá trị hết, tất cả cũng chỉ là hoài nghi, chứ không có chứng cứ.
Nhưng Taehyung tin rằng, Lisa nhất định có mối liên hệ trong đó, trong lúc anh ta chuẩn bị đi tra hỏi thì được tin cô ta ngất xỉu, liền mau mau đưa đi bệnh viện.
Taehyung cũng biết mình không có chứng cứ chứng minh Lisa có liên quan tới vụ mất tích của Jungkook, nên không có nói chuyện này cho Park Chaeyoung biết, chỉ là dặn dò Park Chaeyoung nên đề phòng Lisa, nếu không tin thì tự mình lên mạng search tin liên quan đến vụ án, vụ án năm đó rất chấn động, chỉ là do hung thủ chưa đủ tuổi nên không có công bố danh tánh.
Park Chaeyoung cắn chặt môi bán tín bán nghi, vụ án đó quả thật rất nổi tiếng, nghe nói hai người chết rất thê thảm, thậm chí có người nghi ngờ hung thủ chỉ là một thiếu nữ ở tuổi vị thành niên, thật không thể tưởng tượng nổi.
"Có lẽ... cô ta có lý do riêng nào đó?" Tuy biết cô ta đối với tình cảm và mạng người rất là lãnh đạm, nhưng cô ta cũng có lúc lại rất tôn trọng và yêu thương mạng sống, cho nên Park Chaeyoung cảm thấy Lisa năm đó chắc cũng có nỗi khổ riêng, nhưng cho dù thế nào cũng không nên làm ra những chuyện tàn nhẫn như vậy.
"Vậy là lý do gì mà cô ta lại giết hại cha mẹ nuôi một cách tàn nhẫn như vậy? Chaeyoung cô có phải là tiếp xúc với cô ta nhiều quá nên bị ảnh hưởng không? Lúc trước cô đâu có như vậy đâu." Taehyung có chút không thể tin được nhìn Park Chaeyoung.
"Tôi..." Park Chaeyoung im lặng, nội tâm cô giờ rất mâu thuẫn, cho dù là chuyện gì thì cũng không được tước đoạt tính mạng người khác, cho dù đối phương độc ác tàn nhẫn thì cũng nên giao cho pháp luật phán xét.
"Trên tay tôi vẫn còn vụ khác, không thể ở cạnh cô được, nếu cô thấy có manh mối gì thì phải báo tôi biết đó, Chaeyoung, tôi tin cô sẽ ra được quyết định đúng đắn mà."
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...