Chương 15 - Tranh phong đối đầu (2)

663 63 0
                                    

Lisa nhân lúc Park Chaeyoung thất thần, mau mau dụ mồi ngon qua một bên, "Tiếp theo, bà hướng mặt về phía tây."

Lisa chỉ phương hướng, sau đó lấy giấy vàng cuộn thành ống, "Mạng bà thiếu kim thiếu hỏa, tiền tới tay cũng giữ không được, cho nên sau đây bà phải làm nghi thức tạm thời bù đắp lại, nhưng cuối cùng cũng phải nhờ bản thân bà làm càng nhiều việc thiện càng tốt."

Lisa nói xong, lấy tờ giấy đưa tới đèn cầy trên bàn, phủi tay đốt lên, miệng lẩm bẩm rồi huơ huơ tờ giấy vàng xung quanh người phụ nữ.

"Trực tiếp đốt giấy vàng luôn, thật là xa xỉ..." Ashley đứng đó xem một cách chăm chú.

Lúc này Park Chaeyoung đã có phản ứng trở lại, bắt chéo tay đứng ở một bên, đến video cũng không muốn quay nữa, "Vàng không thể dễ cháy như vậy, nhất định là đồ giả."

Lỗ tai Lisa rất thính, tất nhiên là nghe thấy lời Park Chaeyoung nói, hên là cô cứ lẩm bẩm bên người phụ nữ đó, bà ta chắc không nghe được đâu.

"Được rồi, việc tôi có thể làm cho bà chỉ có nhiêu đây, hao chút tài đừng lo lắng quá, tiền vô như nước thì ra cũng như vậy. Lần này tuy đã chặn được nghiệp chướng mà bà phải chịu, nhưng chỉ chặn được trong nhất thời thôi. Hướng tây thuộc kim, hướng nam thuộc hỏa, muốn thay đổi vận thế triệt để thì bà phải đi về hướng tây nam, tự nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ bà."

Lisa nói cho người phụ nữ nghe đại khái phương hướng của sư thái, nhưng lại không nói cụ thể là nơi nào, nghĩ đến Giác Nguyên sư thái cũng nổi tiếng, bà ta chỉ cần dò hỏi là biết ra thôi.

Dù sao thì Lisa cũng đã kiếm được lời rồi, còn sư thái có thể kiếm được bao nhiêu thì phải coi bàn lĩnh của sư thái nữa, cho dù không kiếm được đồng nào thì cũng không sao.

"Đa tạ đại sư, đa tạ đại sư, qua một thời gian nữa tôi muốn đầu tư bất động sản, đại sư có rảnh thì xem giúp tôi?" Người phụ nữ vô cùng cung kính cảm tạ.

"Ồ, được, qua một thời gian nữa tôi đi ra ngoài rồi, cứ liên lạc qua điện thoại." Lisa nghĩ, tiền gạt được không xài để đó chờ cho cảnh sát tịch thu hả?!

Mỉm cười tiễn người phụ nữ đó, Lisa chuẩn bị đối phó với người khó xơi trong nhà.

"Thủ đoạn lừa sơ đẳng vậy mà cũng lừa được người ta?" Park Chaeyoung rõ ràng rất bất mãn.

"Hơ hơ, tâm thành tắc linh." Lisa cười nói, "Hai vị chờ lâu rồi, mời ngồi."

Ba người ngồi xuống, Lisa mở miệng trước, "Không biết bác sĩ Park lần này là..."

Lisa vẫn chưa nói xong, bác sĩ Park làm mặt lạnh rồi chỉ Ashley. "Là cô ấy muốn mua đồ."

"À... đúng...tôi, tôi muốn cầu chút đào hoa..." Vốn ra là muốn dắt Park Chaeyoung đến coi thử, ai dè giờ lại biến thành mình.

"Đào hoa?" Lisa sờ sờ cằm rồi cười, "Vậy cô phải chờ ba tháng nữa đi. Giờ chưa có hoa đào, chỉ có hoa mai thôi à, haha."

"Ăn vạ tiểu thư, chuyện cười của cô không buồn cười chút nào, nếu cô cứ như vậy thì chúng tôi đi đây." Park Chaeyoung nói xong liền đứng dậy, nếu không phải vì sợ Ashley bị gạt, mình cũng đã muốn rời khỏi lâu lắm rồi, hơi đâu trò chuyện với tên lừa bịp.

"Bác sĩ Park nóng tính quá, được được, tôi bắt đầu ngay." Lisa ra hiệu Ashley cũng nên ra chút tiền mới được.

Ashley đi tới, lấy ra vài trăm đồng, nhìn thấy 3 xấp tiền, tự nhiên cảm thấy hơi áp lực.

Cuối cùng chỉ lấy ra 200 đồng để lên trên, sau đó Lisa lấy ra tờ giấy, "Cô tên là gì."

"Ashley." Ashley thò đầu qua nhìn tờ giấy, không biết Lisa muốn viết gì nữa.

"Tôi hỏi nguyên tên." Lisa đổ mồ hôi, cô gái này thật dễ thương.

"Thì là Ashley Choi. Họ Choi tên Ashley." Ashley cười nói.

"Tên này... thật là thú vị..." Lisa cười.

Lisa cầm viết mực, viết tên thư pháp của Ashley trên tờ giấy trắng, Ashley nhìn thấy chữ kinh ngạc nói, "Chữ của Lisa tiểu thư đẹp quá!"

E M E R G E N C YWhere stories live. Discover now