Chương 49 - Lấy mèo kết bạn (2)

564 58 0
                                    

Park Chaeyoung nhìn người ngồi ghế lái phụ đang phủi bụi tuyết trên áo khoác, lúc trước mình luôn cảm thấy đám ma quỷ sao cứ theo ám mình, lúc đó do chưa gặp người như Lisa, nếu không thì thấy đám ma quỷ đó chỉ là chuyện nhỏ, người này đeo bám còn dữ hơn đám đó gấp trăm lần.

Lisa ôm túi thức ăn mèo, ngoan ngoãn ngồi yên, cũng may là cô không nói những câu chọc tức Park Chaeyoung nữa, xe mới thuận lợi đến khu Lisa ở, lần này là trực tiếp dừng ở dưới lầu.

Xuống xe, Lisa giơ tay lên huýt sáo, bụi cây gần đó động đậy một lát, sau đó thấy hai con mèo có chút dơ bẩn chạy ra, giống như là quen biết từ lâu rồi chạy thẳng về phía Lisa.

Lisa đưa đầu qua ngó chỗ bụi cây, "Sao chỉ có hai đứa bây thôi? Mấy đứa kia đừng nói là đói chết hay bị người khác bắt đi ăn thịt rồi nha?" Hai con mèo nhìn không lớn lắm, chỉ khoảng mấy tháng tuổi, meo meo vài tiếng yếu ớt, Lisa cười rồi ngồi xổm xuống xé bao thức ăn.

Chắc là do ngửi được mùi nên hai con mèo cứ giơ móng vuốt về phía áo khoác Lisa để lấy bịch thức ăn.

Cái áo khoác không phải rẻ thế là hiện lên dấu chân màu đen, Lisa cũng không để ý nhiều, còn lấy tay xoa xoa đầu một con mèo, "Ăn nhiều chút, có như vậy thì tết ta mới có thịt ăn."

Lisa cười rất gian xảo, Park Chaeyoung suýt chút nữa là tin rằng Lisa nuôi mèo hoang chỉ để ăn thịt thôi, rõ ràng là đối xử với chúng rất dịu dàng mà sao trên miệng lại nói chuyện rất khó nghe, nếu bọn mèo mà hiểu tiếng người chắc bọn chúng sẽ nhảy vào xâu xé Lisa.

"Át xì...A, Át xì.... khục khục khục..." Lisa cũng không biết là do gió thổi hay là dị ứng với lông mèo nữa, vừa ho vừa hắt xì hơi không ngừng, nước mắt nước mũi chảy ra hết.

Lúc này bên cạnh xuất hiện một cánh tay, đưa qua một tờ khăn giấy, Lisa cầm lấy bịt mũi rồi nói, "Hơ hơ hơ, cám ơn bác sĩ Park."

"Đã bị dị ứng thì đừng có đụng vào bọn chúng." Park Chaeyoung lấy cái bịch thức ăn từ tay Lisa, lấy một nắm nhỏ ra đưa đến trước mặt con mèo, hai con mèo tụm lại cúi đầu xuống ăn, cái lưỡi nhỏ liếm lòng bàn tay Park Chaeyoung, hơi ngứa ngứa.

Lisa nhìn Park Chaeyoung đang ngồi xổm trước mặt mình, cảm thấy trong lòng cũng thấy ấm áp theo, thật ra bác sĩ Park là một người rất tốt và hoàn mỹ, nếu như cô ấy không có nghiêm túc quá thì tốt quá.

Khung cảnh ấm áp diễn ra chưa được mấy phút thì phía bụi cây không xa lại có tiếng sột soạt, một đám gì đó xông ra, hai con mèo con hoảng sợ chạy mất.

Park Chaeyoung có chút sợ hãi ngẩng đầu lên, tuy phía sau có Lisa, cô không có hoảng sợ bỏ chạy, nhưng thấy khí thế này chắc không phải là những thứ dễ giải quyết.

Đứng dậy, Park Chaeyoung có chút hồi hộp quay đầu lại nhìn Lisa, không ngờ cô ta không có lo lắng gì mà còn cười rất vui vẻ nữa, giống như là cố ý xem Park Chaeyoung bối rối vậy, khoanh tay đứng đó nhìn.

Đợi Park Chaeyoung quay đầu lại nhìn thì thấy bốn hướng xuất hiện rất nhiều bóng đen, nhiều đôi mắt màu lục như phát ra ánh sáng, cảnh tượng rất kinh khủng, Park Chaeyoung vẫn bị dọa tới lui ra sau vài bước.

"Meo meo." Từng con từng con mèo đói meo chạy về phía Park Chaeyoung, đếm sơ qua cũng được mười mấy con.

"Sao lại...có nhiều mèo đến như vậy?!" Park Chaeyoung cố gắng biểu hiện cho bình tĩnh để tránh bị Lisa cười, nhưng thật ra trong lòng sợ muốn chết, tuy cô không ghét mèo, nhưng một lúc bu nhiều con như vậy, lại nửa đêm nửa hôm nên thấy rất ghê rợn.

"Chaeyoung sợ gì vậy, cô xem bọn nó thích cô quá chừng luôn." Lisa thấy mấy con mèo thân mật bu quanh Park Chaeyoung còn lấy đầu dụi dụi vào chân cô ta nữa, thật là muốn mắng đám vô lương tâm này, có đồ ăn là không cần biết ai với ai nữa, thật là một bọn 'tiện' mèo mà.

Lisa lấy một nắm lương thực từ cái túi trong tay Park Chaeyoung rải qua một bên, đám mèo đó kêu réo rồi bắt đầu xông qua đó giành ăn, Park Chaeyoung lúc này mới thở phào, cùng Lisa nhìn bọn chúng giành ăn.

"Con này kêu là gì?" Park Chaeyoung nhìn thấy trong đám mèo, có một con lông toàn thân màu trắng rất bắt mắt, nhìn cũng rất đáng yêu nên hỏi Lisa.

E M E R G E N C YWhere stories live. Discover now