Chương 39 - Thông cáo truy nã (3)

501 46 0
                                    


"Át xì..." Một tiếng hắt xì hơi, sau đó là tiếng của người đàn ông, "Dưới gầm giường này bụi bặm quá, sao nhà cửa mà không dọn dẹp gì cả, xem ra phụ nữ đẹp chỉ để ngắm thôi chứ không xài được."

"Hihihi, người ta ai để ý dưới giường làm gì, trên giường xài được là được rồi." Người đàn ông khác cười gian xảo, "Hay là... bọn mình đợi đây xíu nữa? Dù gì thì cô ta cũng sẽ bị diệt khẩu thôi, chi bằng cho anh em ta chơi chút?"

"Thôi được rồi, vụ này trả không ít đó, đừng đó gây thêm rắc rối nữa, cẩn thận thì tốt hơn." Người đàn ông ném cái drap giường xuống, đứng dậy chuẩn bị rời khỏi, thậm chí khi rời khỏi còn lau sạch sẽ dưới đất và tay nắm cửa nữa, không để lại một dấu vết gì khác.

Kim Jennie nghe được tiếng cửa đóng lại, vẫn không dám ra ngoài, mồ hôi lạnh làm quần áo cô ướt đẫm, cho đến tận đêm khuya thì mới run rẩy bò ra khỏi gầm giường.

Cửa chính không dám đi, Kim Jennie nhảy từ cửa sổ sau nhà ra ngoài, cố gắng né tránh vị trí của camera, trèo ra lan can ở sau vườn, cuống quýt cố rời khỏi đây càng sớm càng tốt.

Từ khi cô bị người đàn ông đó lấy đoạn clip ra uy hiếp, thì Kim Jennie làm gì cũng để ý xung quanh, cho nên trong thời gian dài thu thập được một ít chứng cứ phạm tội của hắn, lại lên kế hoạch chạy trốn, không ngờ ngày hôm nay lại đến nhanh như thế.

Tuy kế hoạch không hoàn mỹ lắm nhưng cũng đỡ hơn là chạy mạng, chạy được lúc nào hay lúc đó, Kim Jennie không dám đi rút tiền ở ATM, sợ sẽ bị theo dõi, nhưng tiền mặt chỉ còn lại khoảng 10 ngàn thôi.

Kim Jennie ôm chặt túi của mình, trong đó là tất cả giấy tờ và tiền bạc, điều đầu tiên làm là đi thay một bộ đồ rẻ tiền, sau đó làm một chứng minh nhân dân giả, để có thể lên được máy bay thì cũng phải tốn không ít.

Số tiền còn lại lại lấy ra thêm một nửa, mua vé máy bay mấy ngày sau ra nước ngoài, kế hoạch sơ bộ là lén lút đi qua hai thành phố khác, sau đó là ra nước ngoài.

Nhưng Kim Jennie lại không yên tâm cha mẹ của mình, mình đã xảy ra chuyện như vậy rồi, không thể để cho bọn họ gặp tổn thương được. Nhưng bây giờ lại không dám về nhà, cô dám chắc giờ nhà của cô đã bị theo dõi.

Tuy nói là chạy trốn không nên liên lạc với người quen, nhưng cô có một người bạn cùng nhau trưởng thành, chắc cũng là người có thể tin tưởng được.

Kim Jennie còn cẩn thận dùng điện thoại công cộng gọi điện thoại cho bạn thân, "Cậu giờ ở nhà à?"

"Jennie hả?" Dù gì cũng là bạn mười mấy năm rồi, vừa nghe là nhận ra giọng cô ấy, "Số này của ai vậy?"

"Điện thoại hết pin rồi." Kim Jennie kiếm đại cái cớ.

"Ồ, cậu đang ở đâu? Tớ có chuyện cần tìm cậu."

"Chuyện gì?"

"Lại nhà tớ đi, hiện giờ không ra ngoài được, đứa trẻ hiện giờ không ai chăm sóc."

"Được, tớ qua đó liền." Kim Jennie cúp máy sao đó không có suy nghĩ nhiều, bắt taxi đến nhà bạn thân.

Lúc này xe lại bị kẹt trên đường, Kim Jennie trong lúc ngồi đợi thì bình tĩnh lại, hình như có gì đó không đúng, chắc là do bạn thân cảm giác có chút không giống như thường ngày.

Mượn điện thoại bác tài rồi gọi lại cho người đó, "Tớ bị kẹt xe rồi, không biết bao giờ mới tới đó được, hay là mình hẹn bữa khác đi nha."

"Không sao, cậu ở đâu, tớ qua đó tìm cậu cũng được, chồng tớ mới về tới." Xem ra người bạn này rất nôn nóng muốn gặp cô ấy.

"Phường Cheongdam." Kim Jennie nói đại ra một nơi hơi xa chút sau đó cúp máy.

"Có đi tới đó không? Nhưng mà hơi xa." Bác tài cứ tưởng cô đổi điểm đến.

Kim Jennie im lặng một hồi lâu, sau đó trả tiền xe xuống xe, đi được một đoạn thì bắt một chiếc xe khác chạy thẳng đến sân bay, mua vé máy bay sớm nhất.

Mưa bên ngoài dần dần trở thành cơn mưa tuyết nhỏ, cũng may là bên ngoài hang có cây cối che lại nên mới không có lạnh tới thấu xương.

E M E R G E N C YDonde viven las historias. Descúbrelo ahora