Ngồi trong xe, Park Chaeyoung có chút mệt mỏi dựa vào cửa sổ, nửa tỉnh nửa mê dường như sắp thiếp đi.
"Cô bị cảm hả? Là bác sĩ sao không biết tự chăm sóc mình vậy, xin phép nghỉ vài ngày đi, khoa cấp cứu cứ phải trực ca đêm suốt, sao mà chịu cho nổi." Viên cảnh sát đưa tay qua nhè nhẹ sờ trán Park Chaeyoung.
Mặt Park Chaeyoung cảm thấy còn nóng hơn lúc nãy nữa, mau chóng ngồi thẳng dậy, "Có chút cảm thôi, không nghiêm trọng lắm, ngày mai với ngày mốt được nghỉ, đừng nên lo lắng quá."
"Ừm." Viên cảnh sát chỉ trả lời 1 tiếng, sau đó tiếp tục chăm chú lái xe, ánh mắt không còn nhìn Park Chaeyoung nữa.
Có chút thất vọng, Park Chaeyoung lại thả lỏng toàn thân ngồi dựa vào ghế, mình phải làm sao thì anh ta mới nhận thấy được tình cảm của mình đây, chỉ cảm thấy mình và anh ta quá giống nhau, đều dốc hết toàn bộ sức mình vào công việc.
Park Chaeyoung cười nhạt, chẳng phải là mình thích anh ta ở điểm này sao, nếu như anh ta suốt ngày chỉ nghĩ đến yêu đương, chưa chắc gì mình để mắt đến anh ấy.
"Anh vẫn điều tra vụ của Jungkook?" Park Chaeyoung buột miệng hỏi.
Người mà cô ấy nói tới, chính là thanh mai trúc mã chơi từ nhỏ tới lớn, cũng là bạn học của Taehyung trong trường cảnh sát, sau này là đồng nghiệp, quan hệ cực kỳ tốt.
Nhưng trong 8 năm trước, anh ta lại bất ngờ hy sinh trong một lần điều tra tập đoàn tội phạm, do đó Taehyung vẫn không từ bỏ ý định điều tra vụ án đó.
"Vụ án đó không đơn giản, Jungkook không phải là người manh động, anh ta nhất định vì nguyên nhân gì đó mới không chờ chi viện mà một mình đi theo dõi, tôi rất hiểu anh ta, anh ta làm việc rất cẩn thận, không thể phạm lỗi sơ đẳng như vậy." Xe dừng đèn đỏ tại ngã tư, dừng hơi bất chợt nên toàn thân người Park Chaeyoung đều ngã về phía trước.
"Đó cũng chỉ là tai nạn, cũng đã qua nhiều năm rồi, nếu có manh mối gì chắc cũng bị xóa bỏ rồi, vả lại... tôi không muốn anh gặp chuyện..." Câu cuối cùng Park Chaeyoung nói rất nhỏ tiếng, mặt cũng quay sang hướng khác, có chút hồi hộp.
"Tôi sẽ rất cẩn thận, vả lại cũng giúp cô điều tra được sự thật, để Jungkook có thể an nghỉ." Trong lòng Taehyung nhận định người anh em tốt của mình với Park Chaeyoung mới là một cặp trời sinh, đã nhiều năm rồi mà Park Chaeyoung vẫn độc thân chắc cũng là do còn vương vấn Jungkook, cho nên anh ta phải giúp Jungkook tiếp tục bảo vệ cô ấy.
Park Chaeyoung ngơ ngác nhìn sang người đàn ông bên cạnh, quả nhiên là một tên ngốc, nhưng cô thích anh ta ở điểm này thì biết làm sao giờ.
Thở dài một tiếng, Park Chaeyoung cảm thấy hai người họ cứ duy trì tình trạng hiện tại cũng tốt, nếu quả thật có nói ra thì cũng chưa chắc sẽ có kết quả tốt, thật ra là cho dù Jungkook còn hay mất thì hai người họ cũng không thể nào đến với nhau được.
Đến thang máy, Park Chaeyoung nói, "Anh về trước đi, tôi tự mình lên lầu được mà."
"Tôi đưa cô đến trước cửa nhà, vụ án nữ sinh mất tích mà tôi có nói qua, cũng xảy ra ở khu này, đến giờ vẫn chưa biết có phải là vụ án hình sự không nữa." Taehyung theo Park Chaeyoung vào thang máy.
Park Chaeyoung thấy cửa thang máy đóng lại, lập tức cảm thấy căng thẳng, vẫn là thang máy của mấy ngày trước, nhưng lần này có Taehyung bên cạnh nên ít nhiều cũng cảm thấy an toàn hơn.
Park Chaeyoung nhìn con số từ từ thay đổi, thang máy từ từ đi lên, khi sắp tới nơi, đèn thang máy nháy hai lần, sau đó Park Chaeyoung cảm thấy trên đầu mình giống như bị tạt một ly nước lạnh, liên tưởng tới cảnh tượng máu me của mấy hôm trước, Park Chaeyoung nhắm mắt hét lên một tiếng rồi lùi ra sau, lưng dán chặt vào tường thang máy, không dám mở mắt ra nhìn, cô sợ nhìn thấy cảnh người mình đầy máu me trong gương.
"Sao vậy?!" Taehyung không biết đã xảy ra chuyện gì, cũng căng thẳng nhìn xung quanh nhưng không thấy có gì bất thường hết.
"Ting" Thang máy đến nơi, Park Chaeyoung một tay che mắt lại, khi thang máy vừa mở cửa liền chạy ra ngoài.
Taehyung thấy vậy liền chạy theo, cảnh giác nhìn xung quanh, kéo Park Chaeyoung ra sau lưng mình, "Chuyện gì vậy Chaeyoung?"
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...