Trên cái hộp màu đen có dính một ít đất, nhưng đất dính trên đó lại nhìn rất có quy luật, Lisa quệt lấy một ít trên đầu ngón tay rồi đưa lên mũi ngửi ngửi, "Rất có thể... là máu người viết thành, sau đó vết máu chưa khô thì chôn xuống đất... nhìn rất giống tiếng Phạn, cái này thì tôi không rõ."
Sư thái thấy Lisa nhìn mình, nhỏ tiếng nói, "Ta cũng không rõ, lúc trước toàn nghe sư phụ đọc xong kinh rồi ta học thuộc lại thôi..."
Lúc này có một tăng nhân tuổi tác hơi cao xíu nói, "Ta có biết chút tiếng Phạn, nhưng cụ thể là nghĩa gì, chắc cũng có chút sai biệt."
Lisa gật đầu, sau đó đứng qua một bên, để vị tăng nhân đó xem chữ trên cái hộp, ông ta khom người nheo mắt nhìn chăm chú vào những dấu vết mờ ảo, miệng lẩm bẩm đọc theo.
Lisa đứng ở một bên, nghiêng đầu xoa thái dương huyệt, trong lúc suy nghĩ thì nghe được lời chú đó, trong đầu tự nhiên vang lên âm thanh tương tự, là một câu chú hoàn chỉnh.
"Đây chắc là phong ấn, chúng ta..." Lisa kéo sư thái lui về sau, nói được một nữa thì phong ấn của cái hộp đen đó đột nhiên nứt ra, có một dịch thể màu đen phun ra, kèm theo là tiếng cười chói tai, nghe không ra được là nam hay là nữ hoặc là giọng người nữa, giọng cười đó rất âm tà, làm cho đầu óc người ta trong chốc lát trở nên trống rỗng.
Chỉ trì trệ một xíu, sau đó Lisa lập tức hét lên, "Mau cởi quần áo!" Cô ấy đã mau mau cởi áo khoác màu đen với áo len bị dịch thể văng trúng, sau đó nhìn sư thái vẫn còn thất thần vì chưa hiểu rõ tình hình.
"Mau cởi đi, nghĩ gì nữa! Muốn chết à!" Lisa thô lỗ nắm lấy áo cà sa, giúp sư thái cởi ra.
Sư thái chỉ mặc áo thun trắng bên trong tay ôm lấy tay, vốn muốn chỉ trích hành động lưu manh của Lisa, xung quanh có đàn ông nữa đó, ni cô cũng là phụ nữ mà.
Nhưng khi sư thái thấy trên người mấy người kia bị dịch thể dính phải đều xuất hiện ngọn lửa màu xanh, nếu lúc nãy không phải Lisa nhanh tay thì giờ chắc sư thái cũng thê thảm như mấy người kia rồi.
Mọi người gào thét khóc than, Lisa thấy quần áo mà bọn họ vứt bỏ cũng bắt đầu bốc cháy, sau đó lại nhìn mấy người kia, thấy sắc mặt bọn họ từ trắng chuyển sang vàng, rồi từ vàng chuyển sang nâu, sau đó màu sắc ngày càng tối đi, da bắt đầu bong tróc ra, toàn thân người đầy máu me.
"Còn không mau chạy đi!" Lisa kéo sư thái đã bị hoảng sợ đến hồn xiêu phách tán bỏ chạy, thật ra cô ấy mới là người sợ chết nhất.
Ai ngờ trong lúc này, Lisa vấp phải cục đá dưới chân, nguyên người quỳ nằm dưới đất, sư thái quay đầu muốn đỡ cô ấy lên, thì thấy đám khói đen đó như âm hồn cứ bám theo bọn họ.
Trong lúc bối rối, sư thái chỉ còn cách ngồi quỳ tại chỗ bắt đầu niệm kinh, giờ ngoại trừ niệm kinh ra không còn cách nào khác hết.
Nhưng lần này lại không có thuận lợi giống như trong biệt thự, đám khói đen đó hoàn toàn không bị kinh phật ảnh hưởng, cứ bay về phía sư thái, sư thái tuy mắt nhắm lại nhưng vẫn cảm thấy được sự đáng sợ đang ập đến.
"Nếu ta đoán không lầm thì người mà ngươi cần tìm là ta!" Trong thời khắc quyết định, Lisa hét lớn lên.
Tuy không biết nguyên do, nhưng lúc nãy trong biệt thự, mỗi lần mà có ai nhắc đến tên mình, thì thứ quỷ quái này lại có phản ứng mãnh liệt, cho nên Lisa đoán chắc nó có thù oán gì với mình, nhưng nhất thời lại nghĩ không ra mình có liên hệ gì với thứ này.
"Lisa... Lisa!" Âm thanh không giống như được phát ra từ thứ quỷ quái đó, mà cứ như là trực tiếp vang lên trong đầu óc, không nghe ra được nam hay nữ, làm Lisa không tìm được manh mối nào hết.
"Hơ hơ hơ, không cần biết ngươi là thần thánh phương nào, nếu lúc trước có đắc tội, thì xin ngươi bỏ qua, ngươi muốn gì thì cứ nói ra, ta nhất định sẽ làm giúp cho." Trong lúc này chỉ có Lisa mới cười nổi, cô một bên thỏa hiệp với thứ ấy, một tay xua xua sư thái, ra dấu sư thái mau tránh xa ra.
Lisa tuy mặt tươi cười, ngồi bừa ở chỗ đó, nhưng lòng bàn tay đã thấm đẫm mồ hôi, trong lòng tức giận, biết ngay là không nên đến đây mà.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...