Cuối cùng, cũng là Park Chaeyoung nửa cõng nửa dìu Lisa về nhà mình, dự định tiện đường ghé đón con mèo về luôn, Lisa là người dễ kết bạn, gặp ai cũng làm quen được hết, nằm trên cửa sổ xe chào hỏi Joy, dáng vẻ giống như là phải 'kiếm' cho hết tiền những người thân xung quanh Park Chaeyoung vậy.
"Cô ấy là bác sĩ tâm lý, lợi hại hơn em." Park Chaeyoung cực kỳ muốn nhét tên này vào trở lại trong xe, "Trời lạnh lắm, ở yên trong đó đi, chị lên lầu lấy mèo."
Theo bạn thân lên lầu, Park Chaeyoung cứ một mực cúi đầu xuống, sợ Joy sẽ nhìn ra được điều gì đó, ai ngờ người ta đã nhận ra từ sớm rồi bác sĩ Park à, mỉm cười quay đầu hỏi, "Là người đó đó hả?"
"Hả? Gì vậy?" Park Chaeyoung cũng không phải là giả nai, quả thật là không hiểu ý cô ta.
Joy cười rất là thâm thúy, sau đó nhìn về phía cửa, "Thì là cái tên xấu xa nhưng vẫn còn cứu vãn được mà cậu nói lần trước đó."
Park Chaeyoung rất ngại nói về vấn đề này, liền mau mau vào nhà tìm mèo, "Mấy hôm nay nó có ngoan không, có bị Peter nhà cậu ăn hiếp không?"
"Haha, ai dám ăn hiếp? Cái tên quậy phá này, mau dắt nó về đi, Peter nhà mình không dám ra khỏi ổ luôn rồi kìa, cậu nhìn xem, đây là bị cái tên quậy phá này cào nè." Joy ôm con chó nhà mình lên, kể lại sự tích của mấy hôm nay.
"Ồ lợi hại vậy ta, thật là nhìn không ra đó..." Park Chaeyoung ôm con mèo, thấy nó vẫn y như lúc mới đưa đến đây, xem ra cũng rất hưởng thụ.
"Mình thấy con mèo này lại giống người đó đó của nhà cậu... không phải dạng vừa đâu..." Trước khi đi, Joy nói với Park Chaeyoung.
Park Chaeyoung mím chặt môi, vén tóc lên tai, dáng vẻ y như là thiếu nữ đang yêu, làm Joy nhìn đến kinh ngạc, quen biết nhiều năm rồi, đây là lần đầu tiên thấy Park Chaeyoung có dáng vẻ như vậy, không khỏi cảm khái sức mạnh của tình yêu, "Thật ra mình sớm biết cậu sau này sẽ thích phụ nữ mà."
"Tại sao?" Park Chaeyoung ngẩng đầu, không lẽ ngày thường mình rất manly hả?
"Trực giác." Bạn thân cười phá lên.
"Còn trực giác nữa... vậy sau này cậu dọn một cái sạp ra lề đường coi bói luôn đi..." Park Chaeyoung ôm con mèo xuống lầu.
Đi đến bên xe thì thấy Lisa ngồi dựa vào ghế nhắm mắt lại, dưới ánh đèn loe lét vẫn thấy được sắc mặt trắng bệch.
"Em ôm nó đi, chúng ta về nhà." Park Chaeyoung nhét con mèo vào lòng Lisa.
Lisa mở mắt ra nhìn Park Chaeyoung cười, cũng không hiểu lý do gì, chỉ là nhìn thấy người này là mình muốn cười à, ôm con mèo trong lòng vuốt ve nó, ở cùng với Park Chaeyoung, mọi thứ cũng trở nên ấm áp hơn.
"Lại lén cười gì đó?" Chắc là đang nghĩ đến chuyện gì xấu xa đây, Park Chaeyoung liếc Lisa một cái.
"Hơ hơ hơ, không có gì." Lisa co người lại rúc trên ghế, thoải mái ôm con mèo, không có nói chuyện nữa.
Đến nhà Park Chaeyoung, lên lầu mở cửa ra, Park Chaeyoung có chút sợ sệt hỏi, "Giờ cần làm nghi thức gì vậy? Bây giờ bắt đầu?" Lisa lúc trước có dặn dò qua là trước khi về ở thì phải làm 'sạch' căn nhà trước.
"Ồ, cái đó à, làm hay không làm cũng vậy, cái đó nói cho mẹ chị nghe thôi à, huống hồ gì hôm nay em cũng không có chuẩn bị gì." Lúc nãy Park Chaeyoung đi vội vàng quá, Lisa hoàn toàn không có đem theo gì hết, hơn nữa căn nhà này cũng không cần làm gì hết cũng không sao.
Park Chaeyoung trừng mắt nhìn, quả nhiên lại bị tên này lừa nữa mà, cô hiện cũng không hiểu rõ bản thân mình nữa, tên này rốt cuộc có điểm nào làm mình mê mệt thế chứ, sao lại thích cô ta chứ, lúc trước nhiều nữ sinh theo đuổi mình vậy, toàn bộ đều từ chối hoàn toàn không hề do dự, mấy nữ sinh đó ai cũng rất ưu tú, còn tên này, chỉ lừa bịp dẻo miệng là giỏi.
Park Chaeyoung sờ trán, không lẽ là ghét của nào trời trao của đó thật à...
"Sao vậy, Chaeyoung?" Lisa thấy sắc mặt Park Chaeyoung đột nhiên không tốt, còn tưởng là chịu ảnh hưởng của không khí trong căn phòng này, do đó cố gắng tập trung tinh thần chuẩn bị xử lý.
YOU ARE READING
E M E R G E N C Y
RandomKhoa cấp cứu, sinh mệnh ở nơi đây được thể hiện bằng đồ thị trên máy đo nhịp tim, mỏng manh nhưng biến hóa khôn lường. Đây là nơi mà ai cũng dốc hết sức mình để sống. Có người đánh đổi tất cả để có thể sống sót, nhưng lại có người không trân trọng s...