Chương 169 - Phi long

91 10 0
                                    

Chương 169: Phi long

Sao trời lập trận, vạn linh phục đầu.

Ánh sao mênh mang bao vây toàn bộ Tiềm Long đảo, phảng phất cắt rời nó khỏi bản đồ nhân gian. Cách đó không xa là mặt biển yên tĩnh không sóng gió, trong trận pháp lại núi rung đất chuyển. Mây đen vốn nằm dày đặc đã sớm bị cuồng phong xé nát thành vụn bông, hội tụ thành một Vân oa (*) cực lớn đủ bao phủ toàn bộ hòn đảo. Mà ở nơi sâu xa phong vân nhanh chóng đảo ngược kia, thanh lôi tử điện (*) rạch trời hạ xuống. Lôi đình đánh xuống đất không tiêu tan, mà hình thành vô số hàng rào điện quang kích nhiễu chia cắt Tiềm Long đảo, khiến cho quần ma không có cách nào tụ tập vào một chỗ.

[(*) Vân oa: đám mây hình lốc xoáy]

[(*) tia chớp màu xanh, tia sét màu tía. Điện quang kích nhiễu đại khái hiểu là tia sét loằng ngoằng á]

Phi Thiên Tôn đứng ở trên một đỉnh tháp, sấm sét hết lần này đến lần khác đập về hướng hắn, lại đều tại thời điểm sắp tiếp cận bị ép chếch quỹ đạo đi. Trong miệng hắn niệm chú, Huyền Võ pháp ấn tự động tách ra, Huyền quy đón gió thì lớn, đột nhiên trở nên che kín bầu trời, lại tiếp tục hóa thành mưa đen rơi như trút nước. Ma tộc vốn bị lôi điện đả thương được tắm qua nước mưa này, vết thương nhanh chóng khép lại, trên người còn ngưng kết ra một tầng hắc giáp lưu động, thoáng chốc điên cuồng gào thét, hung tính đại chấn.

Mất Huyền quy làm chỗ dựa, Trường xà lượn quanh trên không trung vài vòng, hóa thành một thanh lợi kiếm rơi vào trong tay Phi Thiên Tôn. Lưỡi kiếm trong suốt như nước, thân kiếm linh động như rắn, dài ngắn cương nhu đều tùy tâm mà biến, chính là thần binh thiên hạ hiếm có.

Đôi mắt Phi Thiên Tôn khóa chặt vào Vân oa, dưới chân bỗng nhiên đạp xuống. Y Lan ác tướng mọc lên, phá vỡ tháp cao hiện ra. Nữ tử vốn điềm đạm đáng yêu vào thời khắc này hóa thành người khổng lồ trăm trượng, mở rộng ngàn cánh tay ngăn trở lôi đình, bảo vệ hắn xông thẳng lên trời, một kiếm đâm về phía ngôi sao nơi sâu xa nhất: đó là mắt trận trung tâm của Lạc Tinh trận, cũng là chỗ phòng thủ yếu nhất trong toàn bộ trận đồ sức mạnh bạo ngược này.

U Minh và Bắc Đẩu liên thủ bày trận, hiện tại chính là ẩn thân nơi đó. Mắt thấy Phi Thiên Tôn một kiếm đến gần, bốn phía vân lôi đều bị bổ ra, sư đồ hai người trán đều đổ mồ hôi, ánh mắt lại càng thêm sắc bén. Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, trận kỳ trong tay đan xen, khoảnh khắc lôi đình nổ vang, phi tinh tung toé!

Phát hiện trận kỳ biến động, tứ tượng tinh cung đồng thời phát sáng mãnh liệt. Dùng Giác mộc giao, Đấu mộc giải, Khuê mộc lang và Tỉnh mộc ngạn dẫn đầu, hai mươi tám tinh tú đều hoá hình, từ bốn phương bọc đánh lại đây. Trong đó Giác mộc giao là hung sát tàn nhẫn nhất, lập tức vẫy đuôi che trời, hung hãn chắn trước Vân oa.

Chiêu kiếm này của Phi Thiên Tôn đâm vào đầu nó. Giao long toàn thân lân giáp dựng lên, đuôi dài lăng không đánh tới, mạnh mẽ chém đứt một cánh tay Y Lan!

Y Lan bị đau, toàn thân ác nhãn đồng loạt mở to, đáng tiếc mắt trái bị móc, Không Thiền kính đã mất một, Phi Thiên Tôn mặc dù có thể thông qua nó tìm hiểu chuỗi nhân quả, khóa được vị trí hai mươi tám người áp trận, lại không thể trực tiếp lợi dụng Không Thiền kính chiếu ngược, có thể nói thiếu phương pháp phân thân, đành phải truyền âm cho quần ma trên đảo để bọn chúng phân tán công kích trận điểm các nơi.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ