Chương 118 - Hồi thiên

105 15 1
                                    

Chương 118: Hồi thiên

Khoảng khắc Thôn Tà uyên trỗi dậy, trong đầu Mộ Tàn Thanh trống rỗng.

Một khẩu linh khí Huyền quy cuối cùng che trên Chiêm Tinh quảng trường, tất cả mọi người cũng đồng loạt vung pháp khí lên mở ra một cái kết giới khổng lồ, đánh bạt nghiệp lực vô biên như nghiên mực lớn úp ngược kia. Trong lúc nhất thời, ác mộc khắp núi như được cam lộ, cành cây vốn đã khô héo một lần nữa toả sáng tân sinh. Đám đệ tử chưa trừ hết ma chướng lại lâm vào càng sâu hơn, chìm trong bóng tối, ngay cả rất nhiều tu sĩ vốn bảo trì tâm tình thanh minh cũng bị nghiệp lực ảnh hưởng, chuyển vận linh lực mất khống chế, khí tức từ trong sạch đang dần dần trở nên vẩn đục.

Một tiếng rồng ngâm chấn động thiên địa đột ngột vang lên, La Già Tôn giữa mây đen cuồn cuộn hóa thành Ma Long. Miệng vết thương hắn mới vừa rồi bị Mộ Tàn Thanh đánh trọng thương đã được Quy Khư nghiệp lực đột nhiên bạo phát chữa trị như lúc ban đầu, ngay cả ma lực tinh khí tiêu hao cũng được bổ túc. Nhưng hắn cũng không cảm thấy thoả mãn chút nào, trên long thủ một đôi huyết mâu cực lớn chiếu ra thân ảnh mọi người phía dưới, tựa như con trăn nhìn chằm chằm chuột trùng, tham lam thô bạo tàn ác.

Lúc này, đám người tập hợp trên Chiêm Tinh quảng trường có thể nghe được cuồng phong cuốn lên vô số tiếng động hỗn loạn ồn ào thẳng tới trời cao, chiến cuộc không chỉ lần thứ hai mất khống chế, mà lại càng khốc liệt hơn trước.

Trọng Huyền cung còn như vậy, mười lăm tòa thành trì phía dưới kia ... hiện giờ ra sao?

Cái ý niệm này nặng trình trịch áp trong lòng, không ai biết đáp án, cũng ai dám can đảm nghĩ nhiều.

Trường kiếm trong tay Lệ Thù chia ra làm chín, hắn trầm giọng nói: "Nơi này giao cho ta, các ngươi lập tức từng người trở về vị trí cũ"

Tình huống dưới mắt so với thời điểm một ngàn năm trước Ma tộc tấn công Bắc Cực đỉnh càng thêm gay go. Không chỉ là một nửa tinh anh của môn phái đã ở bên ngoài, cung chủ Tịnh Tư rơi vào Thôn Tà uyên, Nhân pháp sư cũng bị kiềm chế trước mắt tình huống thế nào không rõ, đám người bọn họ là lực lượng mạnh nhất trong Trọng Huyền cung hiện giờ, mỗi người đều phải trở thành một cái trụ cột chống đỡ.

Cho dù là thân phận tư lịch hoặc đạo hạnh kinh nghiệm, Lệ Thù chính là người cao nhất tại đây, trực diện Ma Long ngoại trừ hắn không còn ai. Chỉ cần hắn có thể cuốn lấy Ma Long, để những người khác cấp tốc trở về chiến trường của mình, sự tình nguy nan lan tràn trong Trọng Huyền cung sẽ có hi vọng khống chế.

U Minh cắn răng một cái, mang theo Tư Tinh Di cũng không quay đầu lại phi thân rời đi. Một đám đệ tử theo hắn hành động, mỗi người triển khai phép thuật phi thiên độn địa. Ma Long mắt thấy con mồi tứ tán, cái đuôi cực lớn ngang trời quét qua, bất kể là ai bị đuôi này quệt trúng, cũng phải đứt gân nát cốt!

"Tam kiếm, đấu!"

Một đạo kiếm ảnh màu vàng phóng lên trời, nhanh chóng quay ngược trở lại thành một cơn cuồng phong lốc xoáy. Ngay sau đó lốc xoáy tản thành hàng ngàn hàng vạn sợi dây vô hình, ngang dọc nằm dày đặc chân trời, trong khoảnh khắc ở quanh người Ma Long đúc thành tầng tầng lưới võng. Lệ Thù tay kết ngoại Sư Tử ấn, dùng sức một người mạnh mẽ kéo lại long thân khổng lồ. Nhân nháy mắt trì trệ này, đám người U Minh ngự lên pháp khí như sao băng gào thét tỏa ra bốn phía, hướng về từng đỉnh núi trên Bắc Cực đỉnh, trong không trung đen kịt như mực lưu lại từng đạo quang ngân như lợi kiếm sắc bén.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ