Chương 54 - Tro tàn

172 12 6
                                    

Chương 54: Tro tàn

Bạch Hổ thiên tru, vạn linh tịch diệt.

Pháp ấn này ngưng tụ linh nguyên của Tây Tuyệt đến nay vẫn vô chủ, chỉ có thể dựa vào chú lệnh cưỡng ép khởi động. Cho dù vậy, trong chớp mắt nó xuất hiện đã định sẵn lật ngược thế cân bằng.

Đám Yêu tộc bị nhốt bên trong Hàn Phách thành đầu tiên là cả kinh, ngay sau đó đã phát ra từng đợt từng đợt reo mừng. Hai người phía trên liếc mắt nhìn nhau một cái, Tiêu Ngạo Sênh giao tiếp cùng đám đại yêu khá nhiều bèn hạ xuống từ đám mây hội hợp với bọn họ, Mộ Tàn Thanh thì chấn động trường kích, phóng người nhảy lên, mũi kích đâm tới nhanh như mưa rào chớp giật, xoắn nát toàn bộ khí độc cuồn cuộn, ánh mắt nhìn thẳng vào con mắt còn sót lại của Ma Long kia.

Bạch Hổ pháp tướng hiện thân, hẳn là Tịnh Tư và Tịnh Quan liên thủ mở ra bí cảnh xuất khẩu, muốn triệt để kéo mảnh nội thành này ra. Trước lúc đó, bọn họ nhất định phải hiệp trợ pháp tướng ngăn trở Ma Long, bằng không một khi nó vươn móng vuốt về hướng lối ra, đường sống duy nhất này sẽ lập tức đóng lại không thể mở ra được nữa.

Yêu tộc bị vây ở nơi này không quá một vạn, nhưng nếu để Ma Long chạy ra ngoài, tàn sát sinh linh bừa bãi đâu chỉ vài vạn là hết? Bởi vậy Mộ Tàn Thanh không nghi ngờ chút nào rằng Tịnh Tư chắc chắn sẽ quyết định làm như vậy, y cũng không cảm thấy nàng sai.

Vào thời khắc này, Bạch Hổ pháp tướng đã cùng Ma Long bay lên không trung đối diện nhau. Nó thân thể khổng lồ, hình dáng hung ác, nhe ra cái miệng đầy răng nanh tựa như hai hàng dao sắc, tiếng gầm bị đè thấp trong cổ họng, bộ lông toàn thân dựng thẳng như gai cứng, thủ thế chờ đợi.

Linh Nhai kiếm vỡ nát cơ hồ hủy diệt một nửa thân thể Ma Long, nó đau đến mức tận cùng lại hóa thành tỉnh táo, từ trong miệng phát lên một tiếng rít gào, vậy mà xương cốt từ chỗ gãy mọc ra, máu thịt gân da từng tầng từng tầng bao phủ, ngay cả vảy giáp cũng nhanh chóng phục hồi như cũ. Mà thân thể mới tái sinh này so với ban đầu càng to hơn dài hơn, thoáng nhìn chỉ cảm thấy kích thước Ma Long này lớn gấp đôi, khiến người người kinh sợ.

Nó không chỉ lớn lên, còn từ trong vết thương trên người mọc ra lít nha lít nhít những cái chân quái dị. Đồng tử Mộ Tàn Thanh co lại, nhận ra khí tức toàn bộ bí cảnh đột nhiên biến đổi. Quần tà vốn đang bừa bãi tàn phá tứ phương phảng phất bị một tiếng rít kia hiệu triệu, tất cả hướng về phía Ma Long bao vây xung quanh, một bên rít gào liên tục, một bên lại tranh nhau biến thành dưỡng chất chữa trị thân thể cho nó. Ngay cả khí độc vốn đã bị đánh tan nát cũng mở rộng gấp mấy lần, chẳng mấy chốc đã hoàn toàn che phủ bầu trời.

Không xong! Là sáu đạo Phong Hồn trận!

Dục Diễm Cơ mặc dù trọng thương hôn mê, nhưng nàng vì phục sinh Ma Long mà trù tính ngàn năm, có thể nào không để lại hậu chiêu? Thời điểm bọn họ cùng Ma Long triền đấu, trận đồ ở nơi đây đã hoàn thành, tích lũy nghiệp lực của quần tà, đến thời khắc này rốt cuộc khởi động!

Lượng lớn khí độc đã từ trong cơ thể Ma Long tràn lan, che kín bầu trời cùng chụp xuống, sinh linh trong đó cho dù là có khai trí hay không cũng như ăn phải cổ trùng âm uế, lần lượt phát điên cuồng. Kẻ bị khí độc dính vào người không chết cũng thương tổn, ở dưới da bắt đầu nhô lên từng cái từng cái mụn nhọt to to nhỏ nhỏ, da lông đều bong ra từng mảng rơi xuống, mọc ra vảy giáp giống như long xà, xương cốt quỷ dị tăng trưởng lên gấp đôi, đôi mắt cũng bao phủ một tầng đỏ sậm âm u.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ