Chương 113 - Khắc cốt

145 14 7
                                    

Chương 113: Khắc cốt

Mộ Tàn Thanh đang phát run.

Đây là việc cực kỳ hiếm thấy. Y đời này chảy máu nhiều hơn nước mắt, ít có thời điểm đối mặt nguy hiểm lại lùi bước. Nhưng hiện giờ dưới chân y như mọc rễ, một chút cũng khó động, chỉ có đôi vai theo nhịp hô hấp mất khống chế mà phập phồng run rẩy.

"Ngươi rốt cuộc là ai?"

Mộ Tàn Thanh cảm thấy lạnh giá, bởi vì người đeo mặt nạ đang dán chặt vào y, hai tay vòng qua cánh tay, vững vàng giam cầm thân thể y trong ngực mình, không cho một khe hở có thể giãy dụa. Nhưng mà động tác bá đạo như vậy lại bao hàm cẩn thận từng li từng tí, thời điểm sợi tóc lạnh lẽo cọ lên cổ Mộ Tàn Thanh, y thậm chí có thể cảm nhận được một tia ỷ lại.

Hoa văn trang trí góc cạnh trên mặt nạ lạnh lẽo cứng rắn, cọ lên làn da y, cắt ra vài vết đỏ nhạt. Hắn thuận theo cổ áo lỏng lẻo, xâm lấn hướng vào trong. Ngay tại lúc bàn tay băng lãnh kia ấn lên cơ bắp sau eo, Mộ Tàn Thanh cả người giật thót, dòng máu như ngừng lại một lần nữa lưu động, lập tức đề chưởng đánh ra. Thân ảnh giam cầm y vốn vững vàng kiên cố đột nhiên biến mất; Mộ Tàn Thanh không kịp đề phòng, từ trong thân thể người đeo mặt nạ nhào tới trước.

Một tiếng vang thật lớn, chưởng lực đập vào núi bạch cốt, khiến xương vỡ bay tán loạn tung toé. Mộ Tàn Thanh xoay người, chỉ thấy thân ảnh người đeo mặt nạ lần thứ hai ngưng tụ, cố chấp hướng y đi tới.

Lúc hắn đi lại, sợi dây đỏ trên cổ như ẩn như hiện. Mộ Tàn Thanh nghĩ đến hắn đeo bên người một đoạn tàn cốt, bỗng nhiên cảm thấy có chút bi ai. Cảm xúc này không biết từ đâu ập đến, khiến y tại Giới Tử cảnh không khỏi sinh lòng buồn bực.

Mộ Tàn Thanh nỗ lực hóa ra Ẩm Tuyết. Nhưng đáng tiếc mới vừa đề một khẩu chân khí, hồng văn trên mặt lóe lên, linh lực tự động tán loạn trong kinh mạch. Y ép một tiếng rên xuống cổ họng, dưới chân chậm rãi lùi về phía sau.

Y hoàn toàn biết rõ, mình đúng lý ra đang ở trong Tàng Kinh các tìm hiểu Bạch Hổ pháp ấn, xuất hiện ở địa phương này là bất ngờ, đặc biệt khí tức nơi đây quá mức hỗn tạp, trở nên mục nát bất kham. Rõ ràng y nghe được xa xa có tiếng người kêu khóc, nhưng gió từ phương đó thổi tới lại không có khí tức sinh linh, thật giống như vùng thế giới này đã chết.

Gót chân chạm phải một khối bạch cốt, động tác Mộ Tàn Thanh cứng đờ. Y theo bản năng quay đầu, nhìn thấy toà Cự Luân kia đứng trên vạn cốt, lạnh lùng bễ nghễ thiên hạ.

Càng đến gần Bạch Cốt sơn, lạnh giá lại càng thấu tận xương.

Cánh tay đột nhiên bị tóm lấy, người đeo mặt nạ lần thứ hai đến sát y. Mộ Tàn Thanh phát hiện, chỉ cần đối phương chạm vào mình, hàn khí vô hạn sẽ ở quanh thân cấp tốc khuếch tán, đến mức huyết dịch đông lại, tựa như tằm ăn rỗi, nuốt chửng sinh mệnh tươi sống đang phồn thịnh.

Vừa nghĩ đến đây, Mộ Tàn Thanh đột nhiên hiểu được điều gì. Y nhìn về phía bạch cốt dưới chân. Nhưng mà, chỉ vừa chạm vào đã lập tức thu lại, xương cốt cũng đã vỡ vụn ra, cốt tủy bên trong khô héo từ lâu, chỉ có bột phấn nhỏ vụn tựa như băng tiết.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ