Chương 52 - Linh Nhai

179 14 0
                                    

Chương 52: Linh Nhai

Đánh không lại!

Mộ Tàn Thanh nhìn thấy Ma Long kia ở trong lôi võng giương nanh múa vuốt, khói độc nồng đậm từ trong khe hở của lôi võng lan ra, nhuộm mây bốn phía trên bầu trời thành màu xanh lục dọa người. Nếu không phải y từ nhỏ đã tu tập "Hạo Hư công", nhiều năm qua chưa thấm tam độc, e là ở trong làn khói này tâm tình thất thủ, lâm vào kết cục điên cuồng.

Trong lòng y biết không thể liều mạng, bèn mượn vân lôi bày trận, tuy rằng tạm thời vây Ma Long bên trong, nhưng mà lôi võng kia dưới nanh vuốt cào xé cũng không trụ được lâu. Nguyên thần Ma tộc so với thân thể còn cường hãn hơn, dù cho thần trí La Già Tôn đã mất, bản năng vẫn điều động thân thể Ma Long này đại khai sát giới. Mộ Tàn Thanh xuyên qua lôi quang chớp tắt nhìn nó, chỉ cảm thấy thân rồng lớn đến khủng bố, khí tức cũng bạo ngược điên cuồng, tiếng rồng gầm không dứt bên tai, chấn động đến mức tâm thần cùng run rẩy.

Đứng ở trước mặt Ma Long này, uy thế nặng nề hạ xuống, cơ hồ y cũng bị ép thành một con bò sát dưới ngọn núi.

Đánh không lại... vậy thì thế nào?

Mộ Tàn Thanh lau vết máu nơi khóe miệng đi, nhìn thấy một móng vuốt Ma Long xé rách lôi võng vọt ra. Y không lùi mà tiến tới, vọt người rơi xuống đầu Ma Long, tay trái gắt gao nắm lấy sừng rồng đè thấp, tay phải bấm thành trảo đột nhiên hạ xuống. Chỉ thấy lôi hỏa xẹt qua, đã mạnh mẽ bóc ra một mảnh vẩy rồng!

Nơi cổ họng Ma Long phát ra tiếng gầm giận dữ, đột nhiên ngẩng đầu hất y văng ra ngoài, đồng thời uốn thân một cái, há miệng cắn tới. Mộ Tàn Thanh cưỡi gió lướt ngang, hiểm hiểm sượt qua miệng rồng, thân ảnh nhanh như chớp, Ma Long ở phía sau theo sát không ngừng. Trong khoảng thời gian ngắn chỉ thấy long ảnh khắp nơi giữa tầng mây tung hoành ngang dọc, kèm theo khói độc như mượn gió thổi lan cùng đuổi theo bóng trắng kia.

Cũng may Mộ Tàn Thanh thân pháp linh hoạt, cơ hồ biến mình thành một tia chớp, ở trong mây mù trên dưới phải trái bay nhanh, mỗi lần nanh vuốt của Ma Long đều sượt qua người, ngay trước khi khói độc dính vào lại hiểm hiểm tránh thoát.

Con mồi khiêu khích đang ở trước mắt, nhưng thủy chung vẫn vuột trong gang tấc, hoàn toàn chọc giận Ma Long đã điên cuồng kia.

Nó há miệng phát ra một tiếng ngân dài, toàn thân vảy giáp đều dựng lên, trong đôi mắt đỏ tươi có thoáng hiện ra màu đen, khoảnh khắc có vô số tiếng rít gào từ bốn phương tám hướng từ xa đến gần, tựa như ngàn hồn bách quỷ đồng loạt cất giọng. Mảng khói độc kia đột nhiên mở rộng, cơ hồ che kín toàn bộ bầu trời, tà ám không bị Thổ Kỳ Lân tạm thời ngăn trở đều từ các nơi vọt tới, sáp nhập vào trong làn khói độc.

Đột nhiên tiếng hú hét ầm ĩ vang lên khiến cho Mộ Tàn Thanh đau đầu muốn nứt ra, theo bản năng vận chân nguyên lên bảo vệ khí hải linh đài, thân pháp vốn đang linh hoạt không tránh khỏi hơi khựng lại, khói độc lập tức ập tới gần, sau đó hóa thành một cái long trảo màu xanh lục, vỗ xuống sống lưng y!

Mộ Tàn Thanh chỉ cảm thấy sau lưng như bị núi đá đập vào, toàn thân gân cốt đều đau nhức, yêu lực tụ lại cơ hồ đều bị đánh tan, cả người tức thì bay ra ngoài.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ