Chương 79 - Xưng tội

140 14 0
                                    

Chương 79: Xưng tội

U Minh từ trước đến giờ là loại người thiếu kiên nhẫn.

Một canh giờ trước, thời điểm tiếp được A Linh truyền tin, hắn đang đối diện trận pháp nhíu chặt lông mày. Thôn Tà uyên dưới Đàm cốc đã phá tan phong ấn ngàn năm, nếu không có kết giới trận kỳ tạm thời ngăn chặn, sợ là đã sớm thoát vây mà ra. Cái biển ô uế này tựa như có sinh mệnh, một khi thoát khỏi vùng thế giới này thì sẽ bỏ chạy không còn thấy bóng dáng tăm hơi; Đến lúc đó muốn truy đuổi tung tích khó như lên trời, tạo thành họa lớn.

Thời gian ngắn ngủi ba ngày, nhân thủ bên người lại không đủ, U Minh hao hết tâm lực cũng chỉ có thể ở trên Thôn Tà uyên bố trí thêm hai tầng trận pháp, miễn cưỡng ngăn trở xu thế mở rộng của cái biển này.

Nhưng mà, một khi Thôn Tà uyên lần thứ hai bạo phát, những trận pháp này chẳng qua cũng chỉ có thể tranh thủ được thời gian mấy nhịp thở. Chuyện hắn có thể làm chính là kéo dài hết khả năng khoảng thời gian này, đồng thời tựa như đòi mạng liên tục truyền tin về Trọng Huyền cung. Đáng sợ là, khoảnh khắc Thôn Tà uyên giáng lâm, toàn bộ vùng đất Đàm cốc sẽ bị ma khí âm uế bao phủ. Sinh linh phàm nhân gặp tà dịch tra tấn, tu sĩ cũng bị hạn chế: không chỉ có linh phù truyền tin lúc liền lúc đứt, càng vướng tay trói chân chính là bọn họ không có cách nào hấp thu thiên địa linh khí từ trong tự nhiên để bổ sung sức mạnh, nếu không sẽ chẳng khác nào buông bỏ chân nguyên hộ thân, chủ động dẫn ma lực xâm lấn vào trong cơ thể, hậu hoạn vô cùng.

Cũng may thượng tầng Trọng Huyền cung đều biết việc ở Đàm cốc can hệ trọng đại, lần này phái tới cũng không phải kẻ tầm thường. Ngoại trừ U Minh suất lĩnh hai mươi tám đệ tử Thiên Cơ các, Tam Nguyên các chủ cũng điều động bốn mươi hai y tu, Các chủ Phượng Vân Ca hiện giờ có danh hiệu "Hồi thiên thánh thủ", thiếu chủ Phượng Tập Hàn tuổi còn trẻ đã chấp chưởng Tố Tâm như ý. Bọn họ khống chế được tình hình bệnh dịch trong cốc, lại lấy đan dược tinh lọc ma khí, mới không khiến mọi người trong vòng ba ngày tiêu hao hết chân nguyên.

Dù là như vậy, Thôn Tà uyên bạo phát đã là việc lửa xém lông mày, bọn họ bị vây nơi đây lại không thu được một chút tin tức ngoại giới nào. U Minh lòng như lửa đốt, nhìn thấy Bắc Đẩu sắc mặt cũng không tốt. Bởi vậy thời điểm A Linh vội vã bay tới, bạch lộc bên cạnh hắn đột ngột nhảy lên, thiếu chút nữa đã hất tung tiểu mộc điểu ra ngoài. Cũng may Bắc Đẩu tay mắt lanh lẹ, cản lại sừng hươu tóm lấy hai cánh A Linh, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Mộ... Mộ Tàn Thanh tỉnh rồi. Y nói có manh mối liên quan tới Ma La Ưu Đàm hoa ... Thỉnh... thỉnh hai vị Các chủ và sư huynh nhanh chóng quay lại Nhất Nguyên quan." A Linh từ trước đến giờ sợ U Minh một mạch, gập ghềnh trắc trở nói ra, sau đó vội vã đập cánh bay đi, đầu cũng không dám quay lại.

U Minh hơi nhướng mày. Trước mắt Thôn Tà uyên là thanh đao treo trên đỉnh đầu, nhưng Ma La Ưu Đàm hoa cũng là việc can hệ trọng đại. Bởi vậy hắn lập tức bắt tay bố trí phòng hộ, sau đó dẫn Bắc Đẩu chạy đi Nhất Nguyên quan.

Bọn họ đến cũng nhanh, Phượng thị tổ tôn hai người đã ở bên trong chờ đợi. Phượng Vân Ca mặc dù thân là Nhân tộc, lại đã gần ba trăm tuổi. Nhưng hắn tu Sinh hóa đạo, một thân linh lực thanh mộc tinh khiết hồn hậu, thoạt nhìn như một nam nhân trung niên hào hoa phong nhã. Thời điểm hai người U Minh đẩy cửa vào, hắn đang căn dặn Phượng Tập Hàn một số chuyện, nghe động tĩnh bèn xoay đầu lại, cười chào hỏi: "U Minh sư huynh!"

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ