Chương 154 - Trở mặt

100 14 1
                                    

Quy Khư thiên

Chương 154: Trở mặt

Dưới Quy Khư, không có ánh sáng của nhật nguyệt.

Lúc Cầm Di Âm tỉnh lại, mở mắt đã nhìn thấy mảnh hắc thủy đúc thành "Bầu trời" kia. Vô số linh hồn với khuôn mặt vặn vẹo trôi theo dòng nước như ẩn như hiện, chưa kịp phát ra vài tiếng gào thét đã bị thổi quét qua, tựa như hạt cát tuôn đi, không hề lưu lại giữa những ngón tay.

Hắn đang nằm dưới một cây Huyền Minh mộc. Trong khoảng thời gian Tâm Ma hôn mê này, Huyền Minh mộc lại như hung thú thoát khỏi dây cương, rễ cây không kiêng kị mà tỏa ra bốn phương tám hướng, theo bản năng bắt giữ con mồi. Cho dù là ma vật hoá hình khai trí, hay là hồn phách ô nhiễm sa đọa, chỉ cần bị Huyền Minh mộc quấn lấy sẽ lập tức hóa thành hư không, biến thành ma lực tinh khiết dung nhập vào trong sợi rễ, quay ngược lại nuôi dưỡng cho bản thân Tâm Ma.

Bởi vậy, Cầm Di Âm phóng tầm mắt nhìn xung quanh không còn bất kỳ sinh vật nào. Hắn bất động thanh sắc thu hồi Huyền Minh mộc, theo bản năng sờ sờ cổ mình.

Ký ức bị Mộ Tàn Thanh một kích trảm thủ còn vô cùng rõ ràng, nhưng hiện tại ngay cả một vết thương cũng không lưu lại, làm cho hắn không khỏi có chút thảng thốt.

Kỳ thực Cầm Di Âm không cảm thấy khổ sở. Dù sao cũng là hắn tự mình bày ván cờ này, ngay cả "cái chết" dưới hàng trăm cặp mắt đổ dồn vào cũng là phân đoạn trọng yếu trong kế hoạch. Huống hồ Mộ Tàn Thanh ra tay từ trước đến giờ nhanh chuẩn tàn nhẫn, xuất kích bêu đầu làm liền một mạch. Cho nên hắn còn chưa cảm giác được đau, cũng đã đầu một nơi thân một nẻo.

Tiếc nuối duy nhất chính là hắn còn không kịp quay lại liếc mắt nhìn, xem biểu tình của con hồ ly kia lúc vung kích.

Đôi mắt Cầm Di Âm hơi tối lại, cưỡng bách bản thân đè tâm tư xuống, quay đầu đánh giá hoàn cảnh bốn phía.

Lần này hắn ở Trung Thiên cảnh xuất hết vốn liếng, tuy là được toại nguyện, nhưng trả giá cũng không hề nhỏ. Tâm Ma vốn không có thực thể, không sợ tất cả công kích và chú pháp tác dụng trên người, đáng tiếc Bạch Hổ lực chính là sát tính cực hạn trong thiên hạ. Loại sức mạnh thô bạo tàn khốc này đủ để bổ ra bảo hộ của Huyền Minh mộc, mạnh mẽ chém lên nguyên thần của hắn, dẫn đến Cầm Di Âm không thể kịp thời trốn vào Bà Sa thiên an dưỡng chữa thương, hiện tại sát lực vẫn còn ở trong nguyên thần bừa bãi tàn phá.

Thương thế như vậy, so với ngàn năm trước bị Đạo Diễn trấn áp dưới Lôi Trì cũng không kém bao nhiêu.

Quy Khư có ma vật huyết nhục và hồn phách sa đọa dồi dào vô tận, đối với Cầm Di Âm mà nói là thánh địa để chữa thương chỉ đứng sau Bà Sa thiên. Nhưng hiện tại hắn không chỉ không thể ở lâu, còn phải mau chóng rời khỏi.

Cầm Di Âm chưa quên bản thân mình ở Trung Thiên cảnh đã làm những gì. Hắn không chỉ xé bỏ minh ước với Phi Thiên Tôn, trong bóng tối cùng Nhân pháp sư giao dịch, khiến Ngự Phi Hồng trở thành tân chủ nhân Kỳ Lân, nắm đại quyền Trung Thiên cảnh trong lòng bàn tay, mà còn vi phạm cam kết của mình lúc trước, một lần nữa đẩy sát tinh sát thần Mộ Tàn Thanh được Phi Thiên Tôn xem trọng trở về quỹ đạo y vốn có.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ