Chương 03 - Quỷ đồng

370 26 7
                                    


Chương 3: Quỷ đồng

Thời điểm Yêu hồ tha tiểu anh nhi kia về, cũng không phát hiện chỗ nào bất thường.

Ở thế đạo này, dễ dàng đổi con trai bán con gái cũng không hiếm thấy. Một tiểu hài tử như thế bị yêu quái đem ra làm mồi nhử, dù là ai nhìn thấy cũng thương cảm. Yêu hồ vốn muốn lưu hài tử lại trong thương đội, theo những người kia rời khỏi mảnh đất thiên tai này. Không ngờ khi nó thiêu hủy thi thể con nhện yêu xong, trở lại chỗ thương đội dừng chân lại phát hiện tất cả mọi người đều không thấy đâu, chỉ còn dư lại hài tử này đang khóc nỉ non.

Đống lửa dưới đất còn chưa dập tắt, vết chân người vết bánh xe đều ngổn ngang. Yêu hồ cân nhắc đoán, có lẽ là vừa rồi có người chưa ngủ say phát hiện không đúng, bởi vậy lúc nó dẫn con nhện yêu đi, đã cấp tốc đánh thức những người khác theo đường nhỏ rời khỏi.

Hoang sơn dã lĩnh, sắc trời đã muộn, Yêu hồ không tiện đuổi theo những người tìm đường sống đó, vì vậy cũng chỉ đành tha anh nhi trở về, chuẩn bị sau khi trời sáng lại dẫn nó đi thành trấn phương xa tìm gia đình giao phó.

Nếu như không ở tình thế bắt buộc, buổi tối Yêu hồ sẽ không rời khỏi từ đường. Nguyên nhân không phải vì nó mà vì trạng thái của Nhiễm nương càng ngày càng không ổn.

Nàng là âm linh ngậm oán. Nếu không vì Bảo nhi, ở thời khắc bảy ngày sau khi chết đã sớm biến thành ác quỷ lấy mạng. Yêu hồ không muốn nàng phạm vào sát nghiệt trầm luân không thể quay đầu, cũng chỉ có thể nghĩ cách làm cho nàng khắc chế lệ khí của mình, chậm rãi từ trong oán hận tự giải thoát.

Nó để anh nhi lại cho Nhiễm nương, một là không có lựa chọn nào khác, hai là mượn cơ hội này cho nàng chủ động áp chế dục vọng thèm khát nhân hồn của mình. Bảo nhi bị Yêu hồ mang đi, cho dù Nhiễm nương đói đến phát cuồng, cũng sẽ không chạm vào đứa nhỏ này một cái.

Nàng chỉ cần sống qua lần này, chính là một bước đáng mừng.

Nhưng mà Yêu hồ không ngờ tới, anh nhi này cũng không phải là kẻ hiền lành gì.

Yêu loại ngũ giác rất tốt. Thời điểm đưa Bảo nhi vào thành, Yêu hồ đã từ trong tiếng gió gào thét nghe được tiếng người lẫn lộn. Trực giác nó biết sự tình có biến, cho nên chuyển hướng vào chỗ tối, quan sát tình huống của từ đường đổ nát bên này.

Đầu tiên là nó phát hiện khí tức vết máu trên tã lót cũng không thuộc về anh nhi mình mang về. Nhưng đứa bé kia đã biến mất không thấy tăm hơi, chỉ còn lại Nhiễm nương thần trí mơ hồ đối diện với dân chúng trong thành.

Loại xung đột kiểu này xuất hiện nhất định có nguyên nhân. Nó rất nhanh đã tìm ra được Hà Thuận thần sắc khác thường. Từ trên người hắn, nó ngửi được mùi vị giống trên vết máu kia. Mà khí vị của người này còn có chút quen thuộc, khiến nó nhớ tới thảm án một nhà Nhiễm nương chết sạch đêm đó.

Nếu như Hà Thuận thực sự là hung thủ, Nhiễm nương ăn thịt chính là huyết nhục của hắn, như vậy âm linh không tránh khỏi mất khống chế lệ khí. Yêu hồ không tin đây là việc trùng hợp.

Phá Trận đồ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ