****Truyện được chỉ được đăng tại 2 nơi là https://hikariare.wordpress.com và watt---pad (w,a,t,t,p,a,d) Kaorurits.
Chương 16: Suối nước nóng lục đạo
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Sau khi bóng đen lùi về, Tiêu Lam phát hiện mình đang ngồi trên một chiếc minibus, trong xe nhìn qua thật cũ nát. Cửa sổ thủy tinh bên cạnh cậu cũ đến nỗi phải lấy băng dính dán lại, theo thân xe đong đưa phát ra tiếng đập leng keng leng keng.
Trong xe có một mùi hỗn hợp vẩn đục giữa xăng và mùi hôi do xe không chùi rửa hằng năm, hong đến người muốn thăng thiên.
Ngoại trừ tài xế, ngồi trong xe với Tiêu Lam còn có bốn người.
Tài xế lo tự mình lái xe, đối với hành động nhất thiết của các người chơi cũng không có chút phản ứng nào.
Trong đó một phụ nữ quần áo ngăn nắp nhưng dung mạo bình thường bị hoàn cảnh không xong trong xe làm cho thẳng thừng nhíu mày, cô oán giận: "Cái trò chơi nát gì vậy! Vừa lên đã làm khó dễ người chơi!"
Sắc mặt mọi người cũng đều không tốt lắm, hoàn cảnh này thật sự là không thoải mái một xíu nào, một người phụ nữ khác đã ghé vào bên cửa sổ vẻ mặt muốn nôn ra, phỏng chừng là say xe.
Chàng trai vóc dáng nhỏ con ngồi bên cạnh Tiêu Lam nói với mọi người: “Thừa dịp lúc này không bằng mọi người tự giới thiệu một chút đi, lúc vô màn phối hợp lại cũng tiện hơn. Tôi trước nhé, tôi tên Cố Thịnh An, từng trải qua ba màn trò chơi rồi.”
Người nam mặt tàn nhang nói tiếp: “Tôi là Triệu Phàn, chỉ mới qua một màn.”
Người phụ nữ say xe quay đầu lại, hữu khí vô lực nói: “Đồng Thanh…… Hai màn.”
Tiêu Lam: “Tiêu Lam, đã qua một màn.”
Người nữ quần áo ngăn nắp quét mắt liếc mọi người một cái, có chút không kiên nhẫn: “Lưu Y Y, mười mấy màn. Các người nói mấy thứ này cũng vô dụng, tôi sẽ không mang các người theo đâu.”
Cô đối với những tay mơ chưa vượt qua ba màn chơi này hoàn toàn không có hứng thú.
Người mới trong năm màn đầu tiên, tỉ lệ tử vong cao tới 70%, đối với người chơi lâu năm mà nói, chỉ có sống qua năm trận mới coi như người chơi sơ cấp chân chính. Cô đối với một đám người chết, tất nhiên là không có hứng thú phản ứng.
Không khí trong xe tức khắc có điểm xấu hổ, mấy người chơi khác trao đổi một ánh mắt, đều không mở miệng nữa.
Tuy mười mấy màn nghe thì rất lợi hại, nhưng mà mười mấy màn rồi không phải vẫn còn là người chơi sơ cấp như bọn họ ư? Tựa hồ cũng chẳng lợi hại bao nhiêu.
Lạc thừa dịp không ai chú ý, lặng lẽ xuất hiện trong tầm tay Tiêu Lam, dùng cái mặt lông xù xù cọ cọ tay Tiêu Lam. Tiêu Lam duỗi tay sờ sờ, da lông thủy nhuận bóng loáng, lại không có được độ ấm giống như vật còn sống.
Chiếc minibus rách nát đi tới trên đường núi gập ghềnh, càng đi về phía trước, đường càng xấu đi. Bốn người trong xe không ngừng bị xóc nảy khi cao khi thấp, ngẫu nhiên còn bị đụng vào đầu, cần phải dùng sức gắt gao bắt lấy chỗ ngồi để cố định thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...