Chương 150
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Nhóm hoa tỷ muội plastic đồng ý trò chơi mới, Tiêu Lam rốt cuộc cũng có thể từ vị trí quân cờ bước lên vị trí người chơi cờ.
Tiểu thư B xoay sang Tiêu Lam: “Nếu muốn tham dự trò chơi của bọn tôi, tiền đặt cược của cậu đâu? Nếu lấy không ra, bọn tôi cũng sẽ không đáp ứng cho cậu gia nhập.”
Nghe vậy, Tiêu Lam mở cánh tay ra, trong ánh mắt khó hiểu của hai người giấy, thay đổi tạo hình của 【 Bộ đồ mới của hoàng đế bản 2.0】 trên người mình.
Tiếp theo, hai người giấy bỗng thấy bộ quần áo vốn bình thường chẳng có gì đặc biệt này, lúc thì biến thành đồ vest, khi lại biến thành lễ phục, sau khi chuyển qua nhiều kiểu dáng lại về áo thun ban đầu.
Tiêu Lam nhìn các nàng, phát huy ra kỹ xảo tiêu thụ bản thân đã từng có: “Có muốn có được số lượng quần áo đếm không hết, hoàn toàn từ tâm ý mình định chế không? Không cần chờ đợi may vá lâu, không cần lo lắng phải trao đổi với nhà thiết kế, không cần lo lắng tìm không thấy nguyên vật liệu đủ đẹp, chỉ cần nó xuất hiện trong đầu bạn, là bạn có thể có được nó.”
“Bất luận kiểu dáng hay là kích cỡ, mỗi một chi tiết đều là chuyên chúc thuộc về bạn.”
“Từ đây, tự mình nắm giữ trang phục mình mặc, thế nào?”
Tiểu thư B kích động đến giọng nói cũng cao hơn mấy độ: “Đồ này! Có thể hoàn toàn từ tôi khống chế? Kiểu dáng không có bất luận hạn chế nào, cũng không có hạn mức số lượng cao nhất?!”
Tiêu Lam gật gật đầu: “Đúng vậy, nó sẽ là quần áo thích hợp nhất với cô trên thế giới này.”
Phu nhân A cũng hưng phấn lên: “Đây quả thực chính là chế tạo riêng cho tôi!”
Tiểu thư B không chịu dù chỉ mảy may: “Là chế tạo cho tôi!”
Giọng điệu phu nhân A mang theo vài phần khinh thường: “Em gái lại đang nói đùa rồi.”
Tiểu thư B dùng giọng điệu nhất định phải lấy được, nói: “Thì chị cứ chờ xem đi.”
Lúc này, trên mặt đất xuất hiện một cái bục mới.
Cái bục tiến đến trước mặt Tiêu Lam, Tiêu Lam đem làm đạo cụ quan trọng để chơi trò chơi tiếp theo 【 Bảo đao đồ long bằng nhựa 】 thả lên.
Ngay sau đó, ba chiếc ghế dựa bằng giấy từ trên mặt đất dâng lên.
Một cái ở trên sân khấu, hai cái ở bên mép sân khấu, vừa lúc ở ngay sau lưng ba người.
Hai người giấy trực tiếp ngồi lên.
Tiêu Lam lo lắng một chút chất lượng ghế giấy, cũng ngồi lên, còn may là thứ này rất ổn.
Sau khi ba người ngồi xuống, trên ghê bằng giấy đột nhiên xuất hiện vài tờ giấy, tờ giấy giống như có sinh mệnh, trói buộc thân thể ba người vào ghế dựa, chỉ để lại một bàn tay có thể cử động cho mỗi người.
Tiêu Lam thử giãy giụa một chút, phát hiện không thể tránh thoát.
Ghế dựa trói buộc rõ ràng làm từ giấy, lại còn thiếu điều cứng rắn hơn cả kim loại, làm cậu vô pháp rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
Ficción GeneralTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...