Chương 122
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
"Nếu trước kia chúng ta thật sự từng gặp qua, có phải thuyết minh rằng vào lúc tôi mười lăm tuổi cũng đã tiến vào Thế Giới Hàng Lâm?" Tiêu Lam nói.
Thiếu niên mặc đồng phục cúi đầu trầm tư, ánh mặt trời ngoài cửa sổ đem hình dáng cậu mạ lên một tầng vầng sáng nhu hòa, tựa như một bức tranh sơn dầu trải qua họa sĩ cố ý cấu tứ, sử dụng bút pháp tinh tế phác họa ra.
Cậu lại quay đầu nhìn Lạc: "Thế nhưng sau đó tôi vẫn sống ở thế giới hiện thực, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì sao tôi lại trở về còn anh bị phong ấn trong phong thư?"
Lạc nhìn thiếu niên có đôi mắt sạch sẽ trong suốt như trong trí nhớ trước mắt, khác biệt chính là ngây thơ và sợ hãi trong ánh mắt thiếu niên khi ấy giờ nhiều thêm một phần kiên định và đạm nhiên bị năm tháng mài giũa ra, làm cậu có vẻ không giống người thường.
Nhưng đây mới là ánh mắt Lạc quen thuộc nhất.
Mỉm cười nơi khóe miệng Lạc không thay đổi: "Tôi cũng rất muốn biết, có lẽ phải chờ tới khi ký ức tôi khôi phục càng nhiều thì mới biết được."
Trong đoạn hồi ức thuộc về Lạc kia, đại đa số thời điểm hắn đều nhàn nhã ngồi đọc sách, mối quan hệ với Tiêu Lam chỉ có một lần gặp mặt ngắn ngủi cuối cùng kia mà thôi.
Lạc có loại trực giác, lần này gặp mặt có lẽ là một cú đánh sâu với nguyên bản của hắn, thay đổi một vài thứ mấu chốt.
Hắn thật sự rất tò mò, sau đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Bởi vì tiếp đến hai người đều còn chương trình học, bọn họ cũng không nói chuyện bao lâu, bèn từng người rời đi.
——
Chương trình học ban ngày cũng không có chuyện gì đặc thù phát sinh, như thể nơi này thật sự là một học viện an bình vậy.
Đến giờ cơm chiều, thức ăn bày biện trên mâm chính là:
Cà chua hầm với bánh mì - cứng đến có thể gõ vang ra tiếng giống hồi hôm qua.
Canh bánh quy ớt cay.
Cơm hấp thịt huân dưa hấu.
Xem ra, chủ đề hôm nay là màu đỏ à nha.
Thời điểm các bạn học nhìn thấy cơm gần như không hẹn mà cùng thở dài, sau đó tâm như tro tàn mà ăn bữa tối làm từ nghệ thuật nấu ăn quỷ dị như hung khí.
Ngay cả các người chơi nhìn quen sóng to gió lớn đều nhịn không được sắc mặt phát khổ, tại sao phó bản Thế Giới Hàng Lâm cung cấp đồ ăn không có mấy cái là bình thường hết vậy?
Chẳng lẽ là vì đốc xúc người chơi sớm một chút qua cửa, không cần lưu luyến sao?
Giảng đạo lý, ai sẽ lưu luyến mấy chỗ không biết khi nào sẽ ngỏm củ tỏi này chứ!
Chỉ có Tiêu Lam ăn đến cảm thấy mỹ mãn không hề có chướng ngại tâm lý.
Các bạn học xung quanh nhìn đến ánh mắt càng thêm khâm phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...