Chương 50: Âm thầm quan sát
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Trở lại phòng, Tiêu Lam rốt cuộc cũng được hưởng thụ sự thanh tịnh khó có được.
Cậu trở lại cái giường vang răng rắc tản ra vị rỉ sắt, nằm lên cũng không thoải mái kia, chuẩn bị chính thức nghỉ ngơi một chút.
Tầm mắt đảo qua bên cạnh, thấy được Lạc tự giác chạy tới bên cửa sổ, với dáng vẻ cô độc lại tịch liêu, Tiêu Lam lại một lần nữa cảm thấy mình phảng phất như một địa chủ lòng dạ hiểm độc, đang ức hiếp đứa ở đáng thương.
Lương tâm có đau một tí xíu.
Cậu vẫy vẫy tay với Lạc: “Nếu không, anh tới mép giường ngồi đi?”
Nói rồi còn hướng bên trong dịch vào hai cái, khung giường lại lần nữa phát ra tiếng kẽo kẹt bất kham. Nhưng chủ nhà keo kiệt vốn dĩ chuẩn bị giường chỉ lớn có nhiêu đó, dịch đến muốn dán lên tường luôn cũng không dịch ra được không gian bao lớn.
Ánh sáng đêm mỏng manh, Lạc hơi gợi lên khóe môi: “Tuân mệnh, tiên sinh.”
Hắn đi về phía Tiêu Lam, nhẹ nhàng ngồi ở mép giường, không phát ra chút âm thanh nào, hơn nữa vừa lúc bảo vệ cho hàng rào sắt ở mép giường.
Cả tòa nhà ngoại trừ bọn họ ra gần như không có hộ gia đình, trong thành thị giả dối ngoài cửa sổ cũng không có chút âm thanh nào truyền tới, tiếng gió đêm thổi qua giờ phút này có vẻ cực kỳ rõ ràng.
Giờ khắc này, giữa trời đất lại là có vẻ đặc biệt an tĩnh.
An tĩnh thì có an tĩnh, nhưng mà…… Nóng quá trời!
Hoàn cảnh nóng bức, hơn nữa hình như là mưa to buông xuống, không khí ẩm ướt oi bức giống như là mới vừa tắm rửa trong phòng tắm xong, gió thổi qua cũng không mang được một tia mát lạnh nào.
Lạc vừa rồi ngồi xuống, phía sau lưng có một bộ phận dán vào người Tiêu Lam. Tiêu Lam lúc này phát hiện ra, quần áo của người này không biết làm bằng chất liệu gì, cũng giống như chính hắn mát mát lạnh lạnh, tiếp xúc đến cơ thể người cũng không thay đổi nhiệt, giống như cái gối ôm bằng băng loại bự vậy.
Tiêu Lam nhịn không được lặng lẽ nhích lại gần hắn, Lạc cũng không quay đầu lại, tựa hồ là ngầm đồng ý hành động của cậu.
Thấy Lạc không có ý phản kháng, Tiêu Lam liền theo tư thế này ngủ mất.
Tính ra Lạc thật là một đồng bọn tốt biết chuẩn bị cả ở nhà và khi ra đường, mùa đông có ấm hay không không biết, nhưng ít nhất mùa hạ mát nha.
Không lâu sau, Lạc cảm nhận được tiếng hít thở phía sau mình kéo dài mà đều đặn.
Hắn quay đầu lại, dùng một loại biểu cảm nghiêm túc nhìn kỹ người này.
Tiêu Lam khi ngủ thoạt nhìn vô cùng an tĩnh mà mềm mại. Hô hấp cậu bình tĩnh, như là một sinh vật nhu nhược vô hại, hoàn toàn làm người ta liên tưởng không được đến bộ dáng cậu tỉnh lại dùng chân đá tội phạm, dùng quyền đánh Boss lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...