Chương 115: Bạo quân
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Sờ mều đủ rồi, Tiêu Lam gian nan mà đem lực chú ý từ trên người Sherry dịch ra, một lần nữa thả chú ý lại Thành Văn Nhất ngồi ở đối diện.
Thành Văn Nhất ở đối diện thế mà tâm tình lại không tồi, không hề có xíu không vui nào khi mình không được chú ý, như thế làm Tiêu Lam cảm thấy có điểm ngoài ý muốn.
Dựa theo tính cách trương dương của Thành Văn Nhất, loại chuyện bị người khác bỏ qua một bên này chắc chắn là đã đạp lên cái tôi của anh ta, nhưng bây giờ biểu hiện của anh ta cực kỳ bình tĩnh, người tên Thành Văn Nhất này thật đúng là không đơn giản.
Đương nhiên, đây là bởi vì Tiêu Lam căn bản không thể tưởng được suối nguồn vui sướng của Thành Văn Nhất kỳ thật là chính cậu và Sherry, cùng với Lạc mang bộ mặt đen thui, tất nhiên cũng vô pháp lý giải hoạt động nội tâm lúc này của Thành Văn Nhất.
Tiêu Lam khởi động lại đề tài: "Lại nói tiếp, trước đó tôi gặp được một người tên là Hạ Duệ, hình như là tiếp nhận ủy thác đến từ Luân Hồi lại đây thử tôi."
"Hạ Duệ?" Thành Văn Nhất suy nghĩ một chút, không tìm được tên này trong trí nhớ, "Đó là ai?"
Thuộc hạ của anh ta nhiều người như vậy, muốn anh ta nói ra tên toàn bộ thủ hạ là chuyện không có khả năng, huống chi là một người qua đường Giáp không biết từ xó xỉnh nào.
Tiêu Lam: "Nghe nói là một lái buôn tin tức."
Thành Văn Nhất tựa hồ nghĩ tới một chút: "Ừ, từng tuyên bố nhiệm vụ như vậy rồi, người đó làm sao vậy? Đã chết?"
Tiêu Lam gật gật đầu.
Thành Văn Nhất cười đến có vài phần không sao cả: "Muốn chỗ tốt của tôi thì nhất định phải chứng minh giá trị thôi, không phải sao? Một lái buôn tin tức mà thôi, đã chết cũng chẳng sao, thay thế phẩm quá nhiều."
Ở Thế Giới Hàng Lâm, tử vong thật sự là quá thường thấy, Thành Văn Nhất thật sự không để bụng điểm hy sinh bé nhỏ không đáng kể này.
Tiêu Lam cũng không trông cậy vào Thành Văn Nhất có thể có cảm giác áy náy với chuyện này, vốn dĩ trò chơi chính là có nguy hiểm, muốn từ giữa đạt được chỗ tốt, tất nhiên cũng không có cách nào tránh khỏi nguy hiểm, nhắc tới Hạ Duệ cũng bất quá chính là tiếp tục một chút đề tài mà thôi.
Cậu dựa lưng vào sô pha, nhìn về phía Thành Văn Nhất: "Anh thật đúng là một bạo quân."
Nghe được hai chữ "bạo quân", Thành Văn Nhất lắc lắc đầu: "Bạo quân? Ha ha, bạo quân chân chính là Tiêu Thành Nham, tôi còn không bằng một hai phần mười của ông ta.
Thậm chí đem Luân Hồi so sánh với Vô Xá thì nó chỉ là một tổ chức rời rạc, đám gia hỏa Vô Xá kia, mỗi một người đều có thể nói là tử sĩ của Tiêu Thành Nham, vì mệnh lệnh của Tiêu Thành Nham, chuyện gì bọn họ cũng có thể làm."
Đề tài rốt cuộc đã đến Tiêu Thành Nham.
Mắt Tiêu Lam mang theo nghi hoặc: "Bạo quân? Tiêu Thành Nham?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...