Chương 52

7.8K 1K 143
                                    

Chương 52: TV cũ

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Sau khi Tiêu Lam và Lạc hội hợp, hai người quyết định vẫn là đem thăm dò hoàn cảnh làm vấn đề ưu tiên suy xét, rốt cuộc bất luận là tìm được manh mối trò chơi hay là chạy trốn địa hình quen thuộc, những thứ đó đều thành lập trên việc thăm dò hoàn cảnh.

Đứng trước thang máy, Tiêu Lam ấn nút xuống lầu.

Nghĩ đến trên đỉnh thang máy này đã từng chất đống hai thi thể, trong lòng vẫn thoáng có phần không thoải mái, nhưng mà nơi này phương thức lên xuống duy nhất cũng chỉ có cái thang máy này.

Trước đó có đi vài vòng, Tiêu Lam cũng không phát hiện cầu thang hoặc thang phòng cháy, kiến trúc này rõ ràng không đủ tiêu chuẩn gì hết.

“Đinh ——”

Thang máy tới, từ ngoài cửa hướng vào trong xem, thang máy là cũ kĩ dơ bẩn trước sau như một, bên trong không có một bóng người, rồi lại làm người ta cảm thấy phảng phất như có thứ gì đó đang nhìn trộm.

Tiêu Lam hít sâu một hơi, vẫn là kéo cửa sắt ra tiến vào bên trong.

Cậu duỗi tay, ấn xuống tầng 3.

Thang máy kẽo kẹt kẽo kẹt mà vận hành, tốc độ thong thả đi xuống, sau đó kẽo kẹt một tiếng dừng lại.

Bởi vì hiển thị trong thang máy đã hư rồi, Tiêu Lam cũng không cách nào phán đoán nó có phải đã đến lầu 3 hay không. Duỗi tay kéo cửa sắt, hai người vẫn bước ra khỏi thang máy. 

Hành lang bên ngoài yên tĩnh trước sau như một, cũ xưa không khác gì tầng trên, vẫn là bộ dáng không người cư trú kia.

Tiêu Lam càng đi, trong lòng càng cảm thấy không thích hợp.

Cửa ở đây có phải quá giống nhau rồi không? Bất kể là dây thép trên cửa, trình độ loang lổ mặt ngoài cánh cửa, hay là mấy nhà có dán tranh tết môn thần, tựa hồ thoạt nhìn giống lầu 4 như đúc.

Tiêu Lam chỉ vào tranh tết, quay đầu cho Lạc một ánh mắt dò hỏi.

Lạc nhìn xuống tranh tết trước mặt Tiêu Lam đã phai màu thật sự lợi hại, góc cũng đã thiếu hụt, vài giây sau gật gật đầu với Tiêu Lam: “Giống như cái trước đó đã nhìn thấy, cả hình dạng góc bị thiếu cũng nhất trí.”

Một tầng lầu này phảng phất như là một sản phẩm phục chế của tầng trên vậy.

Trong lòng Tiêu Lam có một suy đoán, cậu tiếp đón Lạc, hai người cùng đi đến vị trí phòng 404.

Nơi này quả nhiên cũng có một phòng 404, cả biển số nhà đều giống nhau như đúc.

Xuyên thấu qua cửa lớn rách nát tràn ngập khe hở, Tiêu Lam thấy được đôi tình nhân quen thuộc bên trong kia, dùng một loại tư thế chảy nhớt quen thuộc dính vào nhau, tín đồ tà giáo vẫn nâng cái tượng thần nát đang thần thần đạo đạo, không có nhìn thấy thai phụ, không biết có phải chưa ra tới hay không.

Tiêu Lam khó nén thần sắc kinh ngạc trên mặt, cậu vừa mới đích xác cảm giác được thang máy là đi xuống phía dưới, cho nên nơi này khẳng định không phải lầu 4, sao có thể sẽ có phòng giống nhau như đúc, thậm chí cả người cũng giống nhau như đúc?

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ