Chương 162
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Khi không khí giữa hai người Tiêu Lam và Lạc lâm vào trì trệ không tên, cha xứ Michael thấu hiểu lòng người chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc.
Chỉ thấy ông ta vẫy vẫy tay, ý bảo các cô gái lời ngon tiếng ngọt quay xung quanh mình tản ra.
Sau đó, cha xứ Michael cự tuyệt các cô làm bạn, một mình rời khỏi hồ bơi, đi về hướng phòng thay quần áo.
Tiêu Lam vẫn luôn phân ra lực chú ý cho ông ta, thấy thế buông kem trong tay xuống: “Ông ta đi rồi.”
Lạc cũng thu hồi suy nghĩ của mình đối với xã hội loài người phức tạp này.
Hai người làm bộ như ở chỗ này chơi đủ rồi, đi theo cha xứ Michael, đi tới phòng thay quần áo.
Bọn họ một đường chếch phía sau cha xứ, thẳng đến khi mục tiêu quét thẻ phòng tiến vào phòng VIP riêng thay quần áo.
Thấy thế, Lạc cũng lấy ra thẻ của mình, phòng thay quần áo kế sát bên cạnh ông ta.
Vì tiện cho hành động, trước đó Tiêu Lam đã đem quần áo của mình nhét hết vào không gian trữ vật, hiện tại cậu dùng tốc độ nhanh nhất đổi quần áo, thuận tiện mặc luôn【 Bộ quần áo mới của hoàng đế bản 2.0 】 vào.
Lạc thì lại không cần một giây đồng hồ cũng đã thay đổi xong kiểu dáng quần áo trên người mình, đổi về bộ vest ba kiện ngày thường.
Sau đó hai người từ cửa sổ đi ra ngoài, đè cảm giác tồn tại của mình đến thấp nhất, lặng lẽ quan sát đến động tĩnh phòng thay đồ bên cạnh.
Cha xứ Michael đang thay quần áo.
Còn vừa thay vừa hát vang: “Wu~ wuwuwu~~ wulala~~~~”
Vừa hát vang còn vừa vặn mông, thịt mỡ lỏng le trên bụng đang theo điệu nhảy của ông ta mà rung động.
Tiêu Lam vừa lúc đối diện với hình ảnh này: “……”
Cậu nhịn không được bưng kín đôi mắt, đột nhiên cảm giác mắt có hơi đau, có khả năng sắp mù rồi.
Hơi bị hối hận bản thân mình vì cái gì muốn tới nhìn lén một ông già lầy lội dầu mỡ thay quần áo.
Nhưng rất nhanh, Tiêu Lam liền thấy được hình ảnh càng thêm chấn động.
Chỉ thấy cha xứ Michael cởi xong quần bơi rồi, cũng không ngừng động tác trên tay.
Tiếp theo, ông tay lấy tay duỗi về phía sau cổ mình, dùng sức nắm làn da trên cổ xé ra hai bên, trực tiếp thay đổi luôn lớp da cả người.
Hoàn chỉnh, phảng phất như đó chính là một bộ quần áo.
Tiêu Lam: “!”
Cậu nghẹn lại xúc động muốn buột miệng thốt ra một tiếng “Đậu má”, tiếp tục nhìn.
Cha xứ Michael cởi da người ra vẫn là hình người như cũ, nhưng trên thân thể ông ta bao trùm một lớp vảy đỏ đậm, xa xa nhìn qua giống như là một người cơ bắp không có da, có điều cũng không hề ảnh hưởng kích cỡ bụng mỡ của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...