Chương 67: Đi hóng gió
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Tuy biết được một phần tin tức có quan hệ đến cha mình, nhưng lại mang đến càng nhiều vấn đề mới, hết thảy cộng vào ngược lại làm Tiêu Lam cảm thấy càng thêm khó bề phân biệt.
Cậu tự hỏi về cha cậu Tiêu Thành Nham, về kỹ năng của cậu, về Thế Giới Hàng Lâm, cả buổi chiều đều có vẻ hơi thất thần.
Tới giờ cơm chiều, trạng thái của Tiêu Lam vẫn có chút hạ xuống.
Lúc này Lạc đi đến trước mặt cậu: “Tiên sinh, trước đó tôi có đặt chỗ ở một nhà hàng Tây Ban Nha nổi tiếng, danh tiếng rất tốt, không bằng chúng ta đi ăn bữa cơm chiều, thuận tiện giải sầu đi.”
Trước khi tra tìm tin tức liên quan đến Tiêu Thành Nham, Lạc đã dự phòng có khả năng sẽ xuất hiện tin tức khiến Tiêu Lam tâm tình không tốt, hắn cũng vì thế chuẩn bị vài thứ.
Tiêu Lam vốn định nói mình chẳng có tâm tư ăn cơm, nhưng nghĩ Lạc có lẽ trước tiên đã dự định rất nhiều, cứ như vậy cự tuyệt có vẻ không tốt lắm, hơn nữa chọn cơm hộp dù sao cũng phải chờ, cuối cùng gật gật đầu đồng ý.
Vẫn là Lạc lái xe đưa hai người tới nhà hàng.
Nhân viên phục vụ dẫn hai người vào phòng riêng Lạc đã đặt trước.
Nhà hàng trang hoàng tinh xảo, âm nhạc thư giãn kết hợp thức ăn mỹ vị,đích xác làm người ta tâm tình thoải mái.
Cơm hải sản Tây Ban Nha trước mặt mùi hương tỏa bốn phía, cơm hải sản tươi mới vô cùng, vị tràn ngập dai giòn lại giàu vị hải sản thơm ngon, phối hợp hạt cơm được chiên rời rạc rõ ràng, mỗi một ngụm bất luận là vị giác hay xúc giác đều được thỏa mãn cực lớn.
Thịt bò hầm nhiệt độ thấp vị non mềm, phối hợp với nước sốt đặc chế, mỗi một ngụm đều là một loại hưởng thụ.
Heo sữa nướng rau củ da ngoài xốp giòn, bên trong chất thịt non mềm, phối cùng hai loại tương chấm, tương táo ngọt thanh đề vị, tương ớt mang theo phong vị Tây Ban Nha độc đáo, mùi vị độc đáo mà mỹ diệu.
Portabella cũng chiên đến gãi đúng chỗ ngứa, đã có mùi thơm của loài nấm lại có một tia hơi cay độc đáo, ăn lên vô cùng ngon miệng.
Chẳng sợ Tiêu Lam xem như người ăn cái gì cũng thấy ngon, cũng có thể phẩm vị ra chỗ mỹ vị của những món này. Quả nhiên vào lúc tâm tình không tốt, ăn một bữa no nê mỹ vị đích xác có thể làm người ta phấn chấn tinh thần.
Cậu bỏ thịt bò trên mâm vào miệng, cảm giác nghi hoặc mang đến bực bội trong lòng kia vốn áp không được, lúc này cũng biến mất đi một chút.
Thấy đôi mày vẫn luôn nhíu của Tiêu Lam hơi giãn ra một chút, Lạc bưng ly rượu lên nhẹ nhấp một ngụm: “Tiên sinh, sau khi ăn xong chúng ta đi hóng gió thế nào?”
“Ưm……” Tiêu Lam đã nhiều năm không trải qua loại hoạt động tiêu khiển như lái xe hóng gió này, dù sao cậu đã không có xe cũng chẳng có tiền, còn hổng có thời gian, trong lúc nhất thời thật sự là có phần hoài niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...