Chương 175

3.4K 515 60
                                    

Chương 175: Ba ngày sau gặp

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Sau hôm hẹn hò.

Hai người Tiêu Lam ăn ý không dừng lại quá nhiều ở thế giới hiện thực, bèn cùng nhau quay lại nơi dừng chân người chơi.

Hết thảy phát sinh ở thế giới hiện thực đè trong lòng bọn họ, một loại cảm giác gấp gáp cảm đột nhiên.

Đối mặt Thế Giới Hàng Lâm và chúa tể từng bước ép sát, bọn họ chỉ có thể nắm chặt khoảng thời gian không nhiều lắm này, nỗ lực cường đại bản thân, mới có thể vào một khắc xung đột tiến đến kia có đủ sức mạnh tự bảo vệ mình, thậm chí bảo vệ hết thảy những gì mình muốn bảo vệ.

Hai người đều chợt bận việc lu bù lên.

Thời gian Tiêu Lam ở sân huấn luyện càng nhiều, gần như là điên cuồng mà đầu nhập vào chiến đấu, thậm chí đôi khi bằng vào thể chất người chơi cao cấp cường hãn của bản thân, chiến đấu suốt mấy ngày mấy đêm đều là chuyện thường thấy.

Lạc bên kia cũng không khác là bao.

Hắn lặng lẽ xâm nhập các màn chơi, một bên tránh né chúa tể cùng các người chơi khế ước điều tra, một bên tìm kiếm mảnh nhỏ của mình. Một lần đi ra ngoài một vài ngày không về cũng là cực kỳ bình thường.

Cứ như vậy, thời gian hai người ở bên nhau chợt giảm, ngay cả gặp mặt cũng trở nên hiếm hoi hơn.

Ngẫu nhiên có thể tụ bên nhau ăn bữa cơm, đều coi như là thời gian hẹn hò đáng giá quý trọng.

Mỗi ngày khẩn trương lại bận rộn mà trôi qua.

Thẳng đến một ngày nào đó, Tiêu Lam nhận được liên lạc đến từ Vương Thái Địch.

——

Giữa một màn trò chơi nào đó.

Nơi này là một sa mạc lớn nhìn không tới cuối.

Sa mạc nóng bức lại khô ráo, không ngừng có gió to thổi qua, thổi bay cát bụi đầy trời, làm tầm mắt trở nên mông lung không rõ.

Trương Nhất Khâm đang đi giữa sa mạc.

Gã đã là một người chơi cao cấp, hơn nữa không phải người chơi cao cấp bình thường, gã sớm đã đạt được tư cách tấn chức lên khế ước.

Đáng tiếc, lần đầu tiên gã thử tấn chức lên khế ước lấy thất bại chấm dứt, nhưng may mắn chính là, gã còn sống, cũng thuận lợi thoát ly màn chơi kia.

Gã và những kẻ xui xẻo kia hoàn toàn không giống nhau.

Hiện tại, màn chơi này tuy là màn cao cấp, nhưng với gã mà nói cũng không tính khó bao nhiêu.

Vốn dĩ gã chỉ cần xuyên qua sa mạc là có thể lấy được một đạo cụ không tồi khen thưởng, sau đó không sai biệt lắm có thể rời khỏi nơi này liền.

Nhưng vào không lâu trước đó, gã thấy được một người làm gã kinh ngạc ——

Vương Thái Địch.

Thằng em trai yêu dấu mà tên đội trưởng buồn cười của gã vẫn luôn coi như con cái.

Vương Thái Địch vốn là một thằng vô dụng, tiến vào trò chơi ba năm cũng không có biện pháp thăng cấp đến trung cấp.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ