Chương 63

6K 883 46
                                    

Chương 63: Một đồng tiền 

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Thừa dịp tia chớp lóe lên, chủ nhà ngắn ngủi lùi ra một khoảng cách, Tiêu Lam lấy ra【 Trái tim thánh nữ tu sĩ 】trước đó đã giao dịch với Vương Thái Địch.

Chỉ cần không phải bị thương đến trình độ gãy chi, 【 Trái tim thánh nữ tu sĩ 】 đều có thể chữa trị.

Sau khi kích hoạt hiệu quả đạo cụ, một tầng ánh sáng vàng nhạt bao trùm lên miệng vết thương trên người Tiêu Lam, mang theo một cảm giác ấm áp mà nhu thuận. Nơi ánh sáng vàng nhạt đi qua, các vết thương khiến cậu đổ máu không ngừng kia lấy một loại tốc độ mắt thường có thể thấy được đang phục hồi lại.

Trước đó, thời điểm bị chủ nhà công kích đến khó có thể ngăn cản, Tiêu Lam suýt chút nữa phải sử dụng 【 Bạn nghèo đến làm tôi bật cười 】 để thoát thân.

Đáng tiếc hiện tại cách hừng đông vẫn còn một đoạn thời gian, dù tạm thời thoát thân cũng không thể bảo đảm cậu an toàn, cái đạo cụ nghe qua rất trào phúng nhưng trên thực tế rất lợi hại này, vẫn là để đến thời điểm một đường sinh tử dùng là tốt nhất.

Còn may, mất một chút thời gian, cuối cùng cậu cũng phát hiện nhược điểm của chủ nhà.

Tiêu Lam thu hồi 【 Trái tim thánh nữ tu sĩ 】, đứng lên nhìn mặt tiều tụy của chủ nhà: “Vừa nãy đánh đến vui vẻ chưa? Hiện tại đến phiên tôi.”

Chủ nhà còn chưa rõ ràng lắm tính nghiêm trọng của sự việc, gã cũng không rõ gia hỏa vốn bị gã đè đánh này lấy tự tin từ đâu ra, dù thương thế khôi phục lại có thể thế nào? Còn không phải không có biện pháp với gã à?

Chẳng lẽ là bị đánh đến choáng váng?

Bởi vì không biết Lạc có thể sợ điện giật hay không, Tiêu Lam vẫn là đặt mèo đen xuống sàn nhà bên cạnh.

Trên đường đi về phía chủ nhà, cậu mở kỹ năng ra: 

【Tên: Bần cùng không thể hạn chế tưởng tượng của tôi 】

【 Năng lực: Mười vạn Vôn 】

【 Thời gian còn lại: 00:04:59】

Nháy mắt, trên người Tiêu Lam liền lấp loáng lên một tầng hồ quang* nhìn qua rất nguy hiểm, đồng thời còn có thể rõ ràng nghe được tiếng điện quang lập loè đì đùng, làm cậu nhìn qua như một vị thần chưởng quản sức mạnh lôi điện.

(*Hồ quang điện là quá trình phóng điện tự lực xảy ra trong chất khí ở áp suất thường hoặc áp suất thấp giữa hai điện cực có hiệu điện thế không lớn. Trên thực tế, hồ quang điện là dạng đặc biệt thứ tư của plasma, được tạo ra qua sự trao đổi điện tích liên tục. Màu này nhìn giống khi hàn điện nha)

Những hồ quang đó cho chủ nhà một loại cảm giác rất nguy hiểm.

Gã tức khắc cảm thấy không ổn, trong ánh mắt màu xám liên tiếp phát ra hai lần sáng bạc, hướng tới Tiêu Lam công kích lại, ý đồ ngăn cản cậu tới gần.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ