Chương 132: Người chơi cao cấp
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Thân ảnh hai mẹ con biến mất trong lửa lớn, tuy sắp được qua cửa, nhưng tâm tình các người chơi lại có chút nặng nề.
Tiêu Lam cũng không nói gì, cậu đối mặt với lửa lớn dần dần lan, ánh mắt tựa hồ đang nhìn về phương xa không biết tên.
Đúng lúc này, cậu thu được hệ thống nhắc nhở liên tiếp không ngừng:
"Nhiệm vụ cốt truyện【 Tâm nguyện của Adelin 】 hoàn thành, nhận được khen thưởng 【 Hộp quà đạo cụ hi hữu tùy cơ】x 1"
"Phá hư cảnh tượng - học viện Coriff, giá trị bần cùng tăng 1.2 trăm triệu, Tiêu Lam phảng phất như nghèo đến thấy được đỉnh nhân sinh"
"Giá trị bần cùng vượt qua 2 trăm triệu, kỹ năng 【 Bần cùng không thể hạn chế tưởng tượng của tôi 】 thăng cấp đến LV.3"
Cậu suýt chút nữa bị một đống nhắc nhở này oanh tạc cho ngốc luôn, cảm khái trong lòng đều bị tạc đến mất tiêu.
Đù ma, học viện Coriff đáng giá dữ vậy?
Adelin thật đúng là một đứa bé đáng yêu lại hào phóng à nha!
Mặc dù Tiêu Lam đã quen với bần cùng sóng to gió lớn, nhưng lần này cậu vẫn rất bất ngờ.
Cậu cũng không nghĩ tới, trước đó phá hư cảnh tượng kiểu gì cũng không tăng được giá trị bần cùng, sau khi trợ giúp Adelin hủy hoại học viện lại đột nhiên tăng bạo nhiều như vậy.
Thậm chí trực tiếp làm kỹ năng của cậu thăng cấp luôn.
Hỏa ra giá trị bần cùng của phó bản này chính là đi con đường bán sỉ không bán lẻ.
Tiêu Lam nương theo ánh lửa nhìn nhìn ra ngoài cửa sổ.
Kỳ thật toàn học viện Coriff cũng không hoàn toàn bị phá hư, bị hủy hoại nghiêm trọng nhất chính là bốn tòa tháp ở bốn phương và kiến trúc gần chúng bị lửa lớn lan đến mà thôi.
Cứ như vậy cũng có thể kiếm 1.2 trăm triệu tiền nghèo, nếu có thể hủy hết toàn bộ học viện, chẳng phải là sẽ nghèo đến tận trời cao luôn ư?
Đáng tiếc cũng cũng chỉ có thể ngẫm lại.
Hiện tại, hết thảy âm thanh cùng cảnh vật xung quanh đang chậm rãi rút đi, chứng tỏ rằng cậu đã gần qua cửa, căn bản không có thời gian để Tiêu Lam đi phá bỏ và di dời.
Dù cậu có đầu sắt lao ra, không có nhiệm vụ của Adelin thì đại khái căn bản cũng sẽ không sinh ra giá trị bần cùng.
Bóng tối lại lần nữa đánh úp lại, trước mắt Tiêu Lam một mảnh đen nhánh, lửa lớn trong học viện dần dần biến mất không thấy đâu nữa.
——
"Leng keng ——"
"Chúc mừng người chơi Tiêu Lam qua cửa trò chơi 'Học viện Coriff'"
Về đến không gian hắc ám sau khi qua cửa kia, Tiêu Lam kiểm tra kỹ năng của chính mình trong đầu.
【 Tên: Bần cùng không thể hạn chế tưởng tượng của tôi (đã trói định) 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...