Chương 209: Phiên ngoại 4.
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Kỳ Ninh vội vã rời khỏi bệnh viện.
Bác sĩ vốn là một công việc bận rộn, rất khó tan ca đúng hạn.
Hôm nay tan ca lại chậm trễ một hồi, y vốn đã hẹn thời gian gặp mặt với bạn trai Sầm Duy của mình rồi, bây giờ cũng đã vượt qua thời gian hẹn.
Y đã không nhớ rõ mình đã đến muộn bao nhiêu lần, nhưng có lẽ là cũng cùng học ngành y, Sầm Duy vẫn rất thấu hiểu cho y, chưa từng có vì thế mà giận y.
Hai người học cùng một trường, Kỳ Ninh cao hơn Sầm Duy hai lớp.
Hiện tại Kỳ Ninh đã muốn chính thức trở thành bác sĩ , mà Sầm Duy còn phải phiền não chuyện thực tập.
Đi trên đường, không ít người đều đưa ánh mắt nhìn về Kỳ Ninh.
Kỳ Ninh đối với chuyện này đã quen, y là bạch tạng bẩm sinh, một đầu tóc bạc cộng thêm làn da tái nhợt trong đám người rất dễ thấy, hơn nữa dung mạo xuất sắc và dáng người cao gầy, thường xuyên trở thành tiêu điểm trong tầm mắt người khác.
Kỳ Ninh một đường nhìn về phía trước không chớp mắt chạy tới địa điểm đã hẹn, là một nhà hàng ở gần làng Đại Học.
Y liếc mắt một cái liền thấy được Sầm Duy đang ngồi bên cửa sổ chơi điện thoại.
Sầm Duy là loại nam sinh kiểu dương quang, nhìn qua sạch sẽ sang sảng, vóc dáng cao cùng Kỳ Ninh không sai biệt lắm, rất nhiều bạn bè cũng thích cười, nhưng không hề cẩu thả.
Điểm tâm trước mặt Sầm Duy đã ăn xong rồi, cậu đại khái là rất đói, nhưng là vẫn kiên nhẫn chờ Kỳ Ninh tan ca, thậm chí cũng không gọi điện thoại thúc giục.
Kỳ Ninh ngồi đối diện cậu: "Thật có lỗi, anh lại đây chậm."
Sầm Duy ngẩng đầu nở nụ cười, tươi cười ấm áp, là phong cách hoàn toàn khác với Kỳ Ninh trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Làm bác sĩ mà, bận rộn là rất bình thường luôn, làm việc lâu như vậy chắc anh đói bụng rồi đúng ko?"
Sầm Duy đưa menu tới trước mặt Kỳ Ninh: "Học trưởng*, anh xem xem muốn ăn cái gì,em vừa mới hỏi thăm qua, ở đây được hoan nghênh nhất chính là này nè…."
(*đàn anh lớp trên, tính edit đàn anh nhưng mà lỡ edit bên cốt truyện chính rồi)
Kỳ Ninh một bên nghe Sầm Duy giới thiệu còn chuyên nghiệp hơn người bán hàng, một bên gọi món.
Lúc chờ đợi thức ăn được đưa lên, Sầm Duy lấy từ trong túi ra một cái hộp tinh xảo đưa cho Kỳ Ninh: "Tặng cho anh, học trưởng."
Kỳ Ninh tiếp nhận, có chút nghi hoặc: "Hôm nay là ngày gì sao?"
Sầm Duy nói: "Không phải, chỉ là em đi trên đường thấy được, cảm thấy anh sẽ thích nên mua thôi."
Kỳ Ninh mở hộp ra.
Bên trong là một chiếc dây chuyền bằng bạc phong cách phục cổ vòng cổ, hoa văn bên trên tinh xảo đẹp đẽ, chỗ khớp có cái nút có thể mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...