Chương 163
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Sau khi vũ hội kết thúc, hai người về phòng của Lạc.
Lạc giống như kế hoạch trước đó, đưa ra ý mình muốn tìm một chút tiêu khiển không giống người thường với quản gia riêng.
Quản gia vô cùng thuần thục cộng chuyên nghiệp mà lấy ra một quyển sách bìa cứng về các hoạt động khác.
Bên trong ghi chép đều là nội dung hoạt động hoàn toàn chưa hề xuất hiện trên sách tuyên truyền đối ngoại, trong đó có không ít nhìn qua cũng không phải bình thường như vậy.
Quản gia mỉm cười mà nói: “Đến vùng biển quốc tế, tất nhiên có thể có một vài hoạt động tương đối tự do, mà những hoạt động này chỉ mở ra đối với các vị khách tôn quý nhất tàu Endymion.”
“Xin đừng lo lắng, tàu Endymion đăng ký quốc gia rất đáng giá tin cậy, chúng tôi nhất định sẽ dốc hết sức lực bảo vệ riêng tư và ích lợi của ngài.”
Lạc bình tĩnh mà tiếp nhận quyển sách hoạt động, lật xem lên.
Tiêu Lam cũng thò lại gần cùng hắn xem, trong đó có mấy hạng mục chỉ xem mỗi miêu tả thì đã thấy bộ dáng không thể gặp ánh sáng mười mươi rồi.
Hơn nữa, cả lời quản gia vừa mới nói xem ra, tựa hồ thế lực phía sau màn đối với nơi du thuyền đăng ký có năng lực khống chế nhất định, cho nên mới không kiêng nể gì như vậy.
Tàu Endymion này cũng không biết là bối cảnh gì, lá gan to như vậy.
Sau khi lược qua mấy hạng mục rõ ràng sẽ ngồi tù, đầu ngón tay Lạc dừng lại trên một tờ thuộc về hội đấu giá nào đó.
Một tờ này vô cùng đơn giản, chỉ viết “Hội đấu giá của ngài Smith”, không có bất luận chữ viết giới thiệu gì, cũng không có hình ảnh.
Đây cũng là một hạng mục đặc biệt nhất cả quyển sách này.
Lạc nhẹ nhàng gõ gõ một chút trang sách: “Hội đấu giá này có vẻ rất thú vị, tại sao lại thần bí như vậy?”
Quản gia giải thích: “Đây là hội đấu giá tư nhân của quý ngài Smith, khách tham dự đều do ông ấy lén mời. Nếu ngài yêu cầu lâm thời gia nhập, chúng tôi có thể giúp ngài dẫn tiến với ngài Smith, nhưng sẽ không phát thư mời cho ngài, còn lại là hoàn toàn từ ngài Smith tới quyết định.”
Lạc mỉm cười gật gật đầu với quản gia: “Vậy phiền toái ông.”
Rất nhanh bọn họ liền dưới sự sắp xếp của quản gia, liên lạc với vị tổ chức hội đấu giá kia - ngài Smith.
Có lẽ là bởi vì thân phận phú hào mới nổi của Lạc, đối phương biểu hiện thật sự nhiệt tình.
Không chỉ trực tiếp đáp ứng hắn gia nhập, thậm chí ngài Smith còn trực tiếp cho Lạc thẻ VIP sơ cấp 5000 vạn hạn ngạch.
Phải biết rằng, hội đấu giá của ông ta, thường thì hội viên bình thường chỉ có 2000 vạn hạn ngạch là mức cao nhất, trực tiếp cho Lạc vượt qua hạn ngạch hội viên tầm thường, thuyết minh đối phương coi trọng thân phận này của Lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...