Chương 66

6.7K 869 76
                                    

Chương 66: Điều tra

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Sáng sớm hôm sau, Tiêu Lam rất sớm liền rời giường, cậu nhanh chóng thu thập bản thân, hơn nữa chuẩn bị quay về thế giới hiện thực một chuyến.

Trước đó bị người của tổ chức người chơi tên là Luân Hồi tìm người điều tra cậu, làm cậu liên tưởng đến người cha đã mất tích thật lâu của mình.

Lúc này đây trở về chủ yếu là vì điều tra chuyện liên quan đến cha Tiêu Lam - Tiêu Thành Nham. Không chỉ là chuyện phát sinh trước khi ông mất tích, còn có những gì liên đến nợ nần trước đó của cậu, cùng với việc ông có phải là người chơi hay không.

Thời gian ba ngày muốn điều tra nhiều thứ như vậy, thời gian chính là tương đương khẩn cấp, đương nhiên là nhân lúc còn sớm bắt đầu tương đối tốt hơn.

Tiêu Lam lựa chọn quay lại thế giới hiện thực, sau đó liền lâm vào trong một mảnh đen nhánh.

Nhắc nhở của hệ thống quen thuộc xuất hiện:

“Quay lại thế giới hiện thực, người chơi không thể làm ra bất luận hành vi gì bại lộ Thế Giới Hàng Lâm hoặc nguy hại hiện thực, người vi phạm sẽ bị xử phạt”

“Tất cả đạo cụ và kỹ năng của người chơi tạm thời ở trạng thái tỏa định, sau khi quay lại Thế Giới Hàng Lâm sẽ giải khóa”

Nháy mắt tiếp theo, xuất hiện chính là phòng khách biệt thự hai người cư trú hiện tại, cũng có thể gọi đây là nhà hiện tại của bọn họ.

Tiêu Lam đang định ra cửa, lại bị Lạc ngăn cản: “Tiên sinh, hôm nay ngài còn chưa ăn sáng, ăn xong trước rồi lại bắt đầu tìm kiếm manh mối cũng không muộn.”

Tiêu Lam tưởng tượng, hình như là vậy, cậu lại quên mất ăn sáng.

Lạc thuần thục lấy khăn ra trải lên bàn: “Tiên sinh, ngài muốn ăn cái gì?”

Vẻ mặt Tiêu Lam không sao cả: “Tùy tiện đi.”

Dù sao cậu không kén ăn, ăn ngon hay không cũng phân biệt không được, đồ ăn ở chỗ cậu cũng chỉ được chia thành ăn ngon và không thể ăn.

Lạc gật gật đầu, an bài bữa sáng.

Trong thời gian đợi cơm hộp, hắn pha hồng trà cho Tiêu Lam, đưa đến trước mặt cậu.

Tiếp theo Lạc lấy ra một cái notebook: “Tiên sinh, tôi điều tra một chút tin tức liên quan đến cha ngài trước, có thể nói một chút tin tức liên quan mà ngài biết không?”

Tiêu Lam cẩn thận nhớ lại, nói một chút tên công ty, địa chỉ thường trú linh tinh của ông, nhiều hơn thế mà lại không nghĩ ra được.

Cách lão cha cậu mất tích đã được nhiều năm.

Trước khi cha cậu mất tích cả ngày bận việc xử lý công ty, cũng luôn ở tại thành thị chỗ công ty, Tiêu Lam và mẹ thì ở một thành phố khác. Tiêu Thành Nham rất ít khi về nhà, giữa bọn họ giao lưu cũng không nhiều, Tiêu Lam đối với tình huống công ty hoặc là bạn bè của ông cũng không có hiểu biết gì.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ