Chú thích vest 3 kiện của Lạc thường mặc, ảnh hay mặc đen nhưng model trong ảnh này mlem mlem nên tui để:
Chương 30: Tiệc tối
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
Nhìn thấy mục tiêu của chính mình gần trong gang tấc lại bị ngăn cản, hầu gái tự nhiên sẽ không cam tâm.
Cô dùng sức muốn tránh thoát cổ tay mình khỏi tay Lạc, lại không nghĩ tới người này vậy mà vào lúc cô dùng sức lại thả tay ra, hầu gái tức khắc trọng tâm không vững, ngã ngửa ra phía sau.
Tiêu Lam nhân cơ hội lắc mình vào phòng thay quần áo nhỏ bên cạnh, cũng vẫy tay với Lạc, Lạc nháy mắt lĩnh hội ý của cậu, thả ra một chút bóng đen dung nhập vào bóng dáng hầu gái, tạm thời giam cầm lại động tác của cô, cũng nhân cơ hội vào phòng thay đồ.
Hầu gái còn muốn đuổi theo, lại phát hiện thân thể của mình tựa như bị cố định, hoàn toàn không động đậy được. Cô ra sức giãy giụa, thật vất vả thoát thân, mãnh liệt nhào qua cửa phòng thay quần áo. Đáng tiếc là kém một bước, cô chỉ có thể trơ mắt mà nhìn cánh cửa đóng lại trước mắt.
Trong phòng để quần áo, Tiêu Lam vừa mới đóng cửa lại, trên mặt có điểm ngốc ra.
Nháy mắt cuối cùng kia, lúc hầu gái phác lại đây thì ren mang trên cổ bị lỏng ra, lộ ra cái cổ thô tráng hơn nữa che kín gân xanh, vì thế cậu rõ ràng mà thấy được —— hầu kết.
Ủa hầu gái đâu?
Hàng này không giống thuyết minh nha quản gia nữ sĩ.
“Tiên sinh, ngài muốn kiện quần áo nào?”
Giọng Lạc lôi suy nghĩ Tiêu Lam trở lại, cậu quay đầu lại, thấy Lạc đang đứng trước một loạt giá áo mỉm cười với cậu.
Lúc này Tiêu Lam mới dời lực chú ý đi, bắt đầu đánh giá phòng để quần áo này.
Trên vách tường hai bên đều được khảm tủ quần áo khắc hoa tinh xảo, trong đó treo không ít lễ phục, nhìn qua không có chỗ nào mà không phải là chất liệu thật tốt, cắt may hoàn mỹ, hơn nữa có các loại kích cỡ cho khách nhân tùy ý chọn lựa, thậm chí bên trong còn tự mang theo hai phòng thử đồ.
Không chỉ có quần áo, từ giày, mũ, nơ đến các loại nút tay áo khuy măng sét vân vân, nguyên bộ lễ phục sẽ dùng đến đều ở chỗ này. Thậm chí bên cạnh còn có sô pha và ghế dựa cho người nghỉ ngơi, chỉnh thể đều để lộ ra một loại phương thức quý tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...