Chương 148
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Liên hệ với Lạc, xác nhận lẫn nhau đều bình an xong, Tiêu Lam tiếp tục đi trong Minh Nguyệt Quán.
Hiện tại cậu cũng không rõ ràng lắm bản thân mình là hy vọng có thể nhìn thấy căn phòng không bình thường hay là đừng nhìn đến thì tốt hơn nữa.
Tuy rằng đã gần như là sự thật, nhưng cậu vẫn không quá muốn thừa nhận mình là một tên tù châu Phi……
Làm người, chung quy phải có một chút mộng tưởng.
Có điều hiện tại cậu đã không cần rối rắm vấn đề này nữa.
Bởi vì ngay phía trước cách đó không xa, một cánh cửa lớn màu đen đang an an tĩnh tĩnh mà đứng ở đó, bên trên vẫn là hoa văn quen thuộc kia.
Màu sắc đen như mực đang không tiếng động mà kể ra lực hấp dẫn giữa nó và Tiêu Lam.
Chính là cái gọi là, đường tù châu Phi ngàn dặm quanh co.
Duyên phận tuyệt đối không thể tả.
Tiêu Lam trực tiếp bước chân không ngừng đi ngang qua cửa, cũng không hề quay đầu lại. Cậu đột nhiên muốn nhìn một chút xem, nếu gặp được loại phòng này nhưng lại không tiến vào thì sẽ thế nào.
Ssu khi đi ra ngoài một đoạn, cũng không có chuyện gì kỳ quái phát sinh.
Chẳng lẽ mấy cánh cửa này là đi con đường tự mình đớp mồi hả?
Phật hệ* như vậy?
(*佛系 /fó xì/ (phật hệ) tạm được định nghĩa là “Thế này cũng được, thế kia cũng xong, không cầu mong, không tranh cướp, xem nhẹ tất thảy, vạn sự tùy duyên. Đây là tiếng lóng của giới trẻ TQ, không liên quan đến tôn giáo)
Nhưng rất nhanh, bàn tay lạnh lùng của hiện thực liền vỗ vào mặt Tiêu Lam.
Phía trước cách cậu không xa, một cửa phòng màu đen quen mắt không biết khi nào xuất hiện ở nơi đó.
Giữa một đống cửa phòng giống nhau như đúc thì vô cùng bắt mắt.
Tựa như đang nói —— lâu quá không gặp nha người anh em.
Tiêu Lam: “……”
Này mẹ nó chính là đuổi kịp cậu sao?
Không tin tà, cậu tức khắc co giò chạy như điên lên, thân ảnh trên hành lang vẽ ra tàn ảnh thấy không rõ, nháy mắt biến mất tại chỗ.
Chạy được một hồi, Tiêu Lam dừng bước chân lại.
Cậu nhìn nhìn chung quanh.
Hay lắm, cửa phòng xung quanh đều là cái loại hình thức thống nhất ở Minh Nguyệt Quán, nhìn qua đặc biệt có quy luật.
Vào ngay thời điểm cậu sắp thu hồi tầm mắt lại.
Đột nhiên, cánh cửa ngay bên cạnh cậu kia đã xảy ra biến hóa, màu sắc dần dần mà trở nên đậm dần sang đen, trên cửa nguyên bản trống rỗng cũng chậm rãi hiện lên đồ án.
Không bao lâu, một căn phòng đen như mực mang theo đồ án như bìa sách lại lần nữa xuất hiện.
Hình tượng sinh động biểu thị cái gì gọi là không rời không bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...