Chương 200-204: Phiên Ngoại 1: Ngôi nhà ma ám

5.6K 409 144
                                    

Lời của editor Kaoru Rits: 5 chương PN này là một câu chuyện, như kể về Tiêu Lam và Lạc ở một thế giới khác vậy, không liên quan gì đến truyện chính hết nha.

-------゚°☆☆° ゚゚°☆☆° ゚-------

Chương 200: Phiên ngoại 1: Ngôi nhà ma ám (1)

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Tiêu Lam là một sinh viên mới vừa tốt nghiệp đại học, lần đầu tiên đặt chân vào xã hội.

Bởi vì lúc còn đại học chọn một ngành học quá mức thoải mái không kềm chế được, làm cậu lúc tìm công việc là một cảnh tượng kỳ ảo dị thường. 

Đây là trận đòn hiểm từ xã hội đầu tiên mà cậu nhận được.

Cuối cùng, cậu tìm được công việc ở một thành phố cách nhà rất xa.

Tuy là một thành phố xa, nhưng đây quả thật là một công ty lớn, chuyện này làm cậu rất mừng rỡ.

Dù sao cũng là lần đầu tiên làm việc, còn được ba mẹ tài trợ tiền thuê nhà nên cậu cũng biết xấu hổ, không dám thuê nhà đắt tiền.

Còn may vận khí cậu không tồi, dùng giá cả rất rẻ thuê được một nhà trọ cách công ty rất gần.

Tiêu Lam cũng hỏi qua chủ cho thuê nhà xem trong phòng có từng phát sinh qua án mạng giết người gì không, mới có thể giá rẻ như vậy, hơn nữa tỏ vẻ  mình cũng không để ý chuyện nhà có ma.

Nhưng dựa theo cách nói của chủ nhà, bởi vì nhà trọ hơi cũ, hơn nữa phòng này đã để trống rất lâu, đồ nội thất trong phòng có thể biến chất hết rồi, cho nên giá cả mới rẻ như vậy.

Chủ cho thuê nhà còn chủ động nói, nếu phát hiện đồ đạ có hư hao thì có thể liên hệ ông ta đổi cái mới, thái độ quả thực tốt đẹp không chỗ nào chê.

Tiêu Lam vốn dĩ chính là nhìn trúng giá cả và vị trí này, cậu cũng không để ý cái gì chất lượng sinh hoạt, cũng đủ tiện lợi là được rồi.

Sau đó cậu lại tra thử trên mạng tin tức liên quan đến nhà ở, cũng phát hiện quả thật không có tin tức nào về án mạng giết người.

Bởi vì không cùng một thành phố nên cậu trực tiếp cùng chủ nhà quyết định hết thảy qua mạng, hẹn đến ngày nhận việc liền trực tiếp dọn vào ở luôn.

Đến một ngày trước khi nhận việc.

Tiêu Lam ngồi tàu cao tốc đi tới thành phố xa lạ này, sau đó dựa theo hướng dẫn tìm được chỗ nhà trọ.

Gần nhà trọ có khu phố tương đối náo nhiệt, trong đó có rất nhiều cửa hàng và quán ăn, Tiêu Lam đối với chuyện này rất vừa lòng, sau này cậu có thể nhẹ nhàng giải quyết vấn đề ăn uống ở gần đây rồi.

Đến dưới lầu nhà trọ.

Tiêu Lam phát hiện không giống với nhà trọ cũ nát loang lổ như trong tưởng tượng của mình, tòa nhà trọ này mặc dù có chút lâu năm, nhưng thiết kế cũng tinh xảo, cách thức tiêu chuẩn, phong cách cổ điển kiểu mới, hơn nữa giữ gìn lại không tồi, chẳng sợ năm tháng trôi qua cũng không hiện ra vẻ rách nát.

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ