Chương 72

5.8K 836 69
                                    

Chương 72: Bà nội kể chuyện trước khi ngủ (4)

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits. 

(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)

Sáng sớm hôm sau, Tiêu Lam mới vừa mở to mắt, đầu óc còn có một chút ngốc. Thứ đầu tiên xuất hiện trong mắt cậu chính là……một cái mông đắm chìm trong ánh mặt trời.

Còn mặc quần lót in hình Pikachu. 

Tiêu Lam cả kinh, buồn ngủ lúc mới thức dậy trong nháy mắt hoàn toàn biến mất.

Cậu xoa xoa đôi mắt, lại lần nữa nhìn sang bên kia, rốt cuộc thấy rõ kia rốt cuộc là tình huống như thế nào.

Tư thế ngủ của Vương Thái Địch thật sự quá lầy.

Cả người cậu nhóc bây giờ đang bày biện ra một loại tư thế ngã lộn nhào, chỉ có nửa người còn ở trên giường, hai chân và chăn quấn bên nhau khó chia lìa, mông đè lên gối đầu trở thành đỉnh điểm của cả người, vừa lúc đón một tia nắng từ cửa sổ thông khí chiếu vào phòng, Pikachu trên quần lót có vẻ sáng ngời mà lại lộng lẫy.

Đã như vậy rồi nhưng Vương Thái Địch trên giường đối diện vẫn không hề có ý tỉnh lại, cậu nhóc vẫn ngủ đến phê phê, bộ dáng vô ưu vô lự kia thật đúng là con heo cả ngày ăn ngủ trong mấy trại nuôi heo.

Trong miệng của cậu nhóc còn đang nhai chăn, bẹp bẹp mà nhai đến ngon lành, trong miệng còn không ngừng làu bàu, cũng không biết mơ thấy cái gì.

Tiêu Lam nhìn tư thế ngủ tràn ngập sáng ý của Vương Thái Địch, nháy mắt minh bạch tình trạng nước sôi lửa bỏng của Vương Kha: “Khó trách anh cậu không muốn ngủ chung với cậu……”

Nhìn xem cái tư thế này là có thể biết cùng chung chăn gối với Vương Thái Địch là một loại dày vò như thế nào.

——

Không lâu sau, cửa sắt mở ra, “bà nội” bước vào.

Bà ta dùng giọng điệu thân thiết kêu các người chơi rời giường: “Ngủ ngon không? Bọn nhỏ yêu quý của ta, mau ra đây, bà nội mang các con đi ăn bữa sáng, bé ngoan là không thể ngủ nướng đâu.”

Sau khi các người chơi từ trong phòng ra tới, Tiêu Lam phát hiện ở đây tổng cộng chỉ có tám người.

Ánh mắt cậu đảo qua mỗi một phòng được người chơi lựa chọn, trong một phòng phát hiện được chỗ không thích hợp. 

Cửa của căn phòng kia mở ra, trên mặt đất và trần nhà đều có dính tơ nhện, cùng với vết máu bị kéo túm, vết máu còn hỗn hợp một ít cặn mảnh vụn tựa hồ bị tiêu hóa qua, thoạt nhìn cực kỳ không ổn. Cậu nhớ rõ ở gian phòng kia là một người chơi nam, nhìn rất trầm mặc, cơ bản cũng không giao lưu với những người khác. 

Xem tư thế này, người nọ đại khái là dữ nhiều lành ít.

Người chơi khác cũng phát hiện gian phòng kia không thích hợp, ánh mắt đều có chút nhịn không được mà quét qua đó.

“Bà nội” thấy thế, hắc hắc mà nở nụ cười: “Bà nội nói với các con rồi, đứa nào không nghe lời thì sẽ bị trừng phạt……”

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ