Chương 57: Hành lang
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Mèo Hói đã giúp mình beta)
Kẻ tập kích vốn dĩ cho rằng lần này liên tục dùng 【 Quỷ Vực 】 và【 Ngươi nhìn không thấy ta 】 hai đạo cụ cao cấp, hơn nữa thêm kỹ năng không gian của bản thân gã, hẳn là vạn vô nhất thất mới đúng.
【 Quỷ Vực 】 có thể hoàn toàn tróc ra một mảnh không gian chế định, cũng dựa theo tưởng tượng của người sử dụng xây dựng một Quỷ Vực độc lập.
【 Ngươi nhìn không thấy ta 】 lại là một loại đạo cụ lau đi tồn tại của bản thân mình từ trong ý thức của đối phương.
Lại không nghĩ rằng Tiêu Lam phản ứng nhạy bén đến vậy.
Không chỉ không bị Quỷ Vực ảnh hưởng sinh ra sợ hãi và hoảng loạn, còn dưới tình huống hoàn toàn nhìn không tới tránh được công kích của gã, thậm chí còn phản kích lại vào lúc cuối.
Hơn nữa dọc theo vết máu gã để lại, một dao tinh chuẩn hơn một dao, làm gã ngăn cản càng ngày càng gian nan.
Minh bạch tình huống không thích hợp, gã tức khắc lựa chọn trực tiếp đào tẩu.
Cũng không biết trên dao của Tiêu Lam mang theo thứ gì. Sau khi bị dao đầu tiên đâm trúng, kẻ tập kích liền cảm giác một cảm giác ghê tởm đánh úp lại, tiếp theo bắt đầu buồn nôn, thậm chí vài giây sau bụng cũng bắt đầu đau, càng đánh dạ dày càng thêm khó chịu, nếu ngây ngốc nhiều thêm vài giây, có khả năng gã sẽ trực tiếp bĩnh ra quần luôn.
Kẻ tập kích, cũng chính là Hạ Duệ, hiện tại vô cùng hối hận.
Một nhiệm vụ tìm người thử nhìn qua vô cùng đơn giản thế mà lại cấp cho khen thưởng phong phú như vậy, nghĩ cũng biết không dễ làm, sao gã lại dám đầu sắt xông lên không biết?
Tại sao gã lại ngây thơ đến thế!
Phí Lạc đồ đen bên người Tiêu Lam đã thấy hung thật sự, cũng không biết cụ thể là địa vị gì, trên cảm giác thì là một nhân vật tàn nhẫn giết người không chớp mắt.
Chờ gã thật vất vả tìm được thời điểm Tiêu Lam đơn độc để xuống tay, lại không nghĩ rằng bên này cũng là khúc xương cứng!
Liên tiếp dùng hết hai cái đạo cụ cao cấp, còn thêm vào một cộng sự hợp tác được một đoạn thời gian.
Cộng sự kia thật ra cũng chẳng có gì, người chơi sơ cấp mà thôi, cũng chỉ có kỹ năng đặc biệt một chút, nhưng sâu đã chết người này cũng phế đi, nếu là chết trong trận này gã lại tìm những người khác thôi. Chỉ là đạo cụ cao cấp làm gã thật sự đau lòng quá, kết quả thế nhưng cái gì cũng chưa vớt đến, còn ăn hai dao, nghĩ như thế nào đều là bệnh thiếu máu.
Cuối cùng thử ra tới kết quả chính là: Hung, không dễ chọc, rất có thể bị đánh.
Nếu gã dám đem kết quả này báo lên, phỏng chừng giây tiếp theo kẻ lạnh chắc chắn chính là chính gã.
“Ọt ——”
Dạ dày phát ra một tiếng kháng nghị bén nhọn, cùng đến với nó còn có một trận muốn đi toilet mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...