Chương 79: Cuối cùng cũng có thịt ăn
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
(Cám ơn Done đã giúp mình beta)
Tiêu Lam nắm một khối gạch, cùng Vương Thái Địch bên cạnh cầm một cục đá vẻ mặt táo bón nhìn nhau không nói gì. Đây thật đúng là cái phó bản keo kiệt đến tận cùng, không chỉ bắt bọn họ gặm rau xanh còn muốn bọn họ quét dọn vệ sinh, cuối cùng khen thưởng qua cửa lại keo kiệt như thế, thà không có còn hơn!
Bọn họ không dừng lại lâu, trực tiếp từ vị trí cửa ra rời khỏi mảnh bóng tối này.
Trở lại phòng, ngoài cửa sổ là sắc trời âm u, hơn nữa tựa hồ như mưa to sẽ không ngừng lại. Hạt mưa tí ta tí tách nện lên thủy tinh, phát ra tạp âm không có quy luật, ngược lại trong nhà có vẻ hết sức yên lặng.
"Tại sao bây giờ vẫn còn mưa?" Tiêu Lam nhìn màn trời màu xám, nghe tiếng mưa rơi tí tách, trong lòng có chút kỳ quái.
Cậu còn nhớ rõ trước đây Lạc từng nói qua, Thế Giới Hàng Lâm trời mưa là bởi vì nó thanh trừ dị thường.
Vẫn luôn mưa chẳng lẽ thuyết minh nó liên tiếp không ngừng mà thanh trừ dị thường ư? Nghĩ đến dị thường xuất hiện có khả năng có quan hệ với lão cha Tiêu Thành Nham nhà mình, Tiêu Lam nhìn màn mưa dày đặc, mơ hồ có chút bất an.
Những dị thường đó bị thanh trừ, có phải chứng tỏ đã có thứ gì đã xảy ra biến hóa hay không?
Đáng tiếc, hiện tại Tiêu Lam không cách nào biết được chân tướng sau lưng, cậu kém cấp bậc của Tiêu Thành Nham quá xa.
Vương Thái Địch cũng nhìn nhìn màn mưa: "Mưa này cũng đã hơn nửa tháng, bên này của anh còn ổn đó, bên chỗ em ở tảng lớn đều bị ngập, mỗi lần ra cửa giống như lội nước á, còn như vậy tiếp chắc em chỉ có thể chèo thuyền mới ra được quá."
Tiêu Lam có chút ngoài ý muốn: "Thế Giới Hàng Lâm lớn như vậy, hệ thống thoát nước rác rưởi thế à?"
Vương Thái Địch mang vẻ mặt tuyệt vọng: "Em hoài nghi nơi này căn bản là không có mấy cái thiết bị thoát nước đâu, mấy giọt nước đều là tụ ở nơi đó tự mình chậm rãi biến mất, còn may nơi này không có muỗi ruồi bọ, bằng không quả thực muốn điên luôn."
Sau đó, Vương Thái Địch liên hệ Vương Kha, mấy người hẹn tại một quán cà phê do người chơi mở, thuận tiện giao phó một chút thù lao nhiệm vụ.
——
Trên đường đến tiệm cà phê.
Tiêu Lam đang cầm ô đi tới trên đường tràn ngập vũng nước, bởi vì trời mưa nên lúc này, trên đường cũng không có bao nhiêu người.
Chỗ ngoặt phía trước lại đột nhiên lao ra một bóng người, ông cách Tiêu Lam khá gần, Tiêu Lam vội vàng lui một bước mới tránh đi ông. Người nọ chạy xiêu xiêu vẹo vẹo, quần áo dơ bẩn lại hỗn độn, đầu tóc hoa râm dính rối rắm vào nhau, bởi vì chạy trốn quá gấp còn lăn một vòng dưới đất, lại dính vào không ít nước bẩn.
Ông cứ như vậy té ngã lộn nhào mà vọt ra đường cái trống trải, ngẩng đầu dùng đôi mắt vẩn đục như thần kinh mà nhìn quanh hết thảy trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...