Chương 190

3.3K 505 116
                                    

 Chương 190: Cáo biệt

Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits). 

Khoảng thời gian sau đó, người cùng Tiêu Lam ước định dần dần thông qua con đường Lạc sắp xếp đến đảo, cũng ở tại các khu vực khác nhau.

Trên hòn đảo vốn trống không tự nhiên lại có thêm nhiều người như vậy, thoạt nhìn càng giống mấy căn cứ của tổ chức phản diện.

Lạc vội vàng xử lý chuyện trên đảo, Tiêu Lam nhàn rỗi không có việc gì liền đi dạo khắp nơi trên đảo một chút, bỗng nhiên nghe được phía trước có tiếng người ồn ào.

……Tràn ngập cảm giác vi diệu.

Lại đi về phía trước vài bước, cậu nghe được một giọng nói cực kỳ quen thuộc.

 “Hôm nay, là đại hội thệ sư* của fanclub Tiêu ca chúng ta! Mọi người đều biết, bởi vì Thế Giới Hàng Lâm đã vươn ra ma trảo của nó, hiện tại chúng ta đã tới thời khắc mấu chốt sinh tử tồn vong……”

(*Họp tướng sĩ trước khi ra trận, để trên giao nhiệm vụ, dưới hạ quyết tâm trong quân đội thời xưa)

Trong Lạc Tiêu Lam có một loại dự cảm không ổn.

Cậu tiến lên vài bước, quả nhiên thấy được quả đầu xanh chuối tươi rói của Đệ Nhất Phú Quý kia.

Thiếu nữ Smart biến hóa cũng không lớn so với lần trước, vẫn là tràn ngập phong cách cá nhân độc đáo.

Mà đứng trước mặt cô chính là một đám người, những người này đều thống nhất mặc cái quần tà lỏn đỏ hoa hòe làm Tiêu Lam cảm giác rất quen mắt.

Tạo hình quần bãi biển, màu nền đỏ thẫm, hoa bự phong cách dân tộc, cảm giác trung niên thời thượng che lấp không được.

Nỗi sợ hãi bị 【 Một đường xẹt lửa mang tia chớp 】 chi phối lại về rồi.

Tiêu Lam không nghĩ tới, cho dù là rời khỏi Thế Giới Hàng Lâm trở lại hiện thực, cái quần bãi biển lửa đỏ này vẫn sẽ xuất hiện trong sinh mệnh của cậu, hơn nữa còn có khí thế chỉ một tia lửa có thể thành đám cháy to, tự động mọc thêm một tảng lớn.

Đệ Nhất Phú Quý nhiệt tình dào dạt mà múa may quyển sách trên tay: “Những sách này là tôi căn cứ rất nhiều người chơi cao cấp truyền miệng lại kinh nghiệm tổng kết ra tới, tuyệt đối chân thật, hy vọng có thể trong thời khắc mấu chốt trợ giúp được mọi người, đợi lát nữa Tiểu Hà sẽ phân phát cho mọi người.”

Đáp lại cô là một trận hoan hô.

“Trước khi mọi người chiến đấu có thể xem trước quyển《 Chơi xấu tuy đáng xấu hổ nhưng rất hữu dụng 》 và quyển《 Tuyệt kỹ đánh lén tôi cũng không nói cho người khác biết 》, những thứ này có thể cực đại tăng lên tính linh hoạt của chúng ta trong chiến đấu, hơn nữa kích phát linh cảm, hiệu quả rất tốt với xác suất tăng khả năng chiến thắng.”

“Sau đó là 《 100 phương pháp đối phó người chơi khế ước 》, người chơi khế ước rất mạnh, nhưng đối đầu với bọn chúng tuyệt đối không phải chỉ có con đường chết. Mục tiêu của chúng ta là —— tuyệt không đối mặt chính diện, nhưng cũng không buông tha bất luận một cơ hội đánh lén nào.”

(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ