Chương 183
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Tuy rằng chữ Kỳ Ninh tự viết đến linh hồn mười phần, nhưng không thể không nói, y là một tiểu đồng bọn khá đáng tin cậy.
Bọn Tiêu Lam đang rối rắm chuyện tìm không thấy rừng rậm Quy Y, Kỳ Ninh bên này cũng đã cấp ra manh mối.
Tiêu Lam thu hồi tờ giấy Kỳ Ninh lưu lại: "Việc này không nên chậm trễ, chúng ta sớm một chút nhích người đi, miễn cho xuất hiện cái gì ngoài ý muốn."
Vương Thái Địch gật gật đầu: "Nơi càng tới gần Sarah thì càng nguy hiểm, không thể để một mình anh ta ở trong đó."
Ba người lập tức chuẩn bị hành động, đi ra phía bên ngoài.
Bỗng nhiên, động tác bọn họ chỉnh chỉnh tề tề mà ngừng lại, cũng đồng thời quay đầu.
Liền thấy bên cửa sổ lại một lần nữa xuất hiện một cái đầu quen thuộc.
Là gia hỏa cổ dài trước đó từng giám thị Tiêu Lam ngoài cửa sổ, bây giờ nó cũng như trước đó, mang theo nụ cười ác ý nhìn chằm chằm người trong nhà, dùng giọng nói nghẹn ngào nói: "Các ngươi…… Đều sẽ…… Chết……"
Nói rồi, nó còn hé miệng gặm lên tấm kính, phát ra tiếng gặm cắn cốp cốp cốp.
Không chú ý vệ sinh công cộng và hình tượng cá nhân một chút xíu nào.
Tiêu Lam nhăn mày lại, gia hỏa này sao vẫn còn tới nữa?
Xem ra là lần trước đối xử với nó quá dịu dàng, mới có thể làm nó có dũng khí nhảy Disco trên đỉnh đầu người ngoài xã hội rồi.
Không đợi Tiêu Lam có động tác, Lạc cũng đã giống như một cơn gió vọt qua.
Hắn móc một cái đã bắt được đầu tóc của Cổ Dài, cũng kéo xả luôn cổ nó vào trong nhà.
Không biết cổ của gia hỏa này rốt cuộc dài bao nhiêu, xả vào được một khoảng lớn cũng vẫn nhìn không tới thân mình đâu cả.
Lạc cũng không phải muốn kéo hết toàn bộ người nó qua.
Chợt thấy Lạc hoạt động một chút ngón tay thon dài giống như hàng mỹ nghệ, động tác nhanh nhạy lại mau chóng trói Cổ Dài thành một cái bánh quai chèo tràn ngập hơi thở nghệ thuật.
Đương nhiên, là cái loại hơi thở nghệ thuật chỉ riêng thuộc về Lạc thôi ấy.
Lạc mang theo nụ cười ưu nhã phảng phất như đang nghênh đón khách quý, nói với nó: "Có thể phiền toái ngươi an tĩnh một chút được không?"
Nhưng sau lưng nụ cười này lại tràn đầy sát khí gần như gần như muốn hóa thành thực chất.
"Khụ……" Cổ Dài phát ra âm thanh khó chịu.
Nó đột nhiên cảm giác mấy kẻ tha hương này hôm nay hình như không giống bình thường, chính là…… cái loại đặc biệt hung tàn á……
Nó có lẽ chọn sai thời gian tới tìm bọn họ phiền toái mất rồi.
Tiếp theo, một thanh đao xương màu đen lạnh lùng mà chọc lên chóp mũi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...