Chương 78: Bà nội kể chuyện trước khi ngủ (10)
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaorurits.
“Ba ba” cảm thấy tình huống hiện tại hơi có một chút không ổn, đàn con may mắn này hình như không giống trước đó nha. Giống như khác nhau giữa học sinh cấp ba bình thường và nam chính trong truyện tranh thiếu niên vậy….
Đáng tiếc, hiện tại muốn lui lại đã không còn kịp rồi.
Không đợi “ba ba” nghĩ ra biện pháp giải quyết, Tiêu Lam đã múa may chủy thủ xông tới ông ta.
Ánh dao sáng như tuyết lướt qua, lưỡi dao sắc nhọn vô cùng mang theo một cơn gió làm người run rẩy, “ba ba” vội vàng vươn móng vuốt đón đỡ.
“Keng ——”
Sau một tiếng bén nhọn vang dội, ông ta miễn cưỡng chặn lại một dao này, nhưng là trên móng vuốt bén nhọn của ông ta cũng để lại vết dao xước thật sâu.
Trong lòng “ba ba” cả kinh, đồng thời cũng có chút đau lòng móng vuốt của mình, móng vuốt ông ta chính là có thể đào xuyên đá cũng lông tóc vô thương, chủy thủ của người này cũng không biết là bằng chất liệu gì, sao lại cứng rắn đến thế.
Hơn nữa…… Đứa nhỏ này sức lực có phải quá lớn một chút rồi không, như mấy con trâu đực bị ngã phẫn nộ vậy, so với nhóm tiểu khả ái nhu nhược lại non mềm nhiều nước trước kia hoàn toàn không phải cùng một chiêu số.
Hai chúng ta rốt cuộc ai mới là phi nhân loại chân chính?
Không đợi ông ta tiếp tục tự hỏi, công kích của Tiêu Lam lại đến lần nữa, lưỡi dao liên tiếp không ngừng chớp động trước mặt ông ta, bức cho “ba ba” không ngừng lui về phía sau, đôi tay cũng xuất hiện, cực kỳ miễn cưỡng mà ứng đối công kích trước mặt.
“Rắc ——”
Một dao mới rơi xuống, móng vuốt đã trải qua mấy lần công kích rốt cuộc bất kham gánh nặng mà gãy mất.
Nháy mắt tiếp theo, chủy thủ trong tay Tiêu Lam hung hăng mà đâm vào cánh tay “ba ba”.
“【 Đây là một thanh chủy thủ dính đầy kịch độc 】 tạo thành thương tổn cho Ba Ba, độc tính đi kèm: Natri clorua”
Tiêu Lam: “……”
Hóa ra tên của gia hỏa này thật sự là Ba Ba luôn, thật là cái tên tùy tiện, xem ra “bà nội” tên có lẽ thật sự tên là Bà Nội, đây là trình độ đặt tên làm người ta tuyệt vọng gì chứ.
“Grào——”
Natri clorua, cũng chính là muối theo chủy thủ tiến vào miệng vết thương của “ba ba”, làm ông ta thể nghiệm một phen niềm vui khi rắc muối miệng vết thương, tức khắc ông ta bèn không nhịn được mà kêu thảm thiết lên.
Thừa dịp khe hở ông ta vội vàng kêu thảm thiết, không kịp phòng thủ lại, Tiêu Lam lại chém ra một chủy thủ nữa. Lúc này đây, chủy thủ xẹt qua cái cổ thô to mập ngắn của “ba ba”, đáng tiếc da quá dày, thịt quá nhiều, thế nhưng không cắt được đến xương cốt.
“【 Đây là một thanh chủy thủ dính đầy kịch độc 】 tạo thành thương tổn cho Ba Ba, độc tính đi kèm: Thuốc khử trùng 84* liều cao”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...