Chương 147
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits) – Beta: Done.
Sau khi thoát ly nguy hiểm, Tiêu Lam cùng Hoa Nhan tìm tòi trong căn phòng màu trắng này.
Rốt cuộc ai cũng không muốn bỏ lỡ manh mối có khả năng che giấu ở nơi này.
Nhưng lúc này đây, hai người vẫn ăn ý mà chọn hai hướng khác nhau để tránh miễn xung đột không cần thiết, dựa theo quy tắc ước định giữa các người chơi, dưới tình huống như vậy, ai có thu hoạch thì thuộc về người đó, không tìm được chỉ có thể tự trách vận khí của mình.
Trong phòng, từ đồ nội thất đến vật trang trí đều là màu trắng, nhìn qua giống như là bị đại tuyết bao trùm.
Tiêu Lam vừa đi vừa cẩn thận quan sát mỗi một món đồ xuất hiện trong phòng.
Bỗng nhiên, tầm mắt cậu tỏa định ở một vật trang trí thủy tinh hình cầu nho nhỏ.
Trong quả cầu thủy tinh này tràn ngập hơi nước, dưới đáy đặt một ít bông tuyết, chỉ cần lay động một chút là có thể hạ xuống thế giới nhỏ này một trận tuyết lớn bay lả tả.
Mà ở giữa quả cầu thủy tinh chính là một căn nhà gỗ nhỏ đơn sơ.
Tuy rằng kích cỡ của căn nhà chỉ khoảng một ngón cái, nhưng bộ dáng nó cứ như vậy ở trên một mảnh nền tuyết gần như giống như đúc căn nhà nhỏ trên cánh đồng tuyết kia.
Tiêu Lam cầm lấy quả cầu thủy tinh.
Quả nhiên, cậu phát hiện dưới đáy quả cầu đồ án giống như đúc ngoài bìa sách.
Cũng trong nháy mắt, mặt ngoài bìa sách lại lần nữa sáng lên.
Gần như giống với phòng màu đỏ lần trước, lần này sáng lên vẫn là hai ô.
Tiêu Lam thoáng nhẹ nhàng thở ra, ô vuông phòng cấp cho còn hên là không phải tùy cơ.
Làm một tên tù châu Phi, cậu thật sự lo lắng lúc này đây chỉ xứng có được một ô.
Vậy thật đúng là quá thảm.
Hiện tại tổng cộng mười ba ô vuông ngoài bìa đã sáng lên chín ô, cách toàn bộ thắp sáng chỉ kém bốn ô mà thôi.
Nói cách khác, nếu tìm được hai căn phòng, hoặc là...... chết đi bốn người chơi, là đồ án có thể thắp sáng lên toàn bộ.
Đến lúc đó thì được qua cửa hay là trò chơi tiến vào giai đoạn mới thì không được biết rồi.
Hoa Nhan cũng chú ý tới biến hóa này.
Cô nhìn thoáng qua hướng Tiêu Lam, trong mắt hiện lên thần sắc như suy tư gì: "Ra là vậy à......"
Sau khi thắp sáng ô vuông, Tiêu Lam không hề lưu luyến, cùng Hoa Nhan phân biệt rời phòng.
Hoa Nhan dẫn đầu lựa chọn đi về một hướng, hai người đường ai nấy đi.
——
Ngay trong nháy mắt Tiêu Lam rời phòng, cậu lại một lần nữa nghe được hệ thống nhắc nhở:
"Độ chú ý của Ô Nha đối với bạn tăng lên rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...