Chương 198: Hoàn cảnh xấu của cẩu độc thân
Tác giả: Bách Đường - Edit: Kaoru Rits (kaorurits).
Theo trung tâm của chúa tể bị phá hư, rất nhiều màn chơi đều xuất hiện tình huống động đất.
Tất cả phó bản đều không ngừng chấn động, bất luận là đất liền hay là hải dương, thậm chí ở không trung, đều lâm vào chấn động kịch liệt.
Cùng với động tĩnh như vậy, ngay cả không trung cũng đều xuất hiện biến hóa.
Tựa như cửa kính bị người ta đập ra vết rạn, không trung các màn chơi cũng xuất hiện vết rạn vỡ lớn lớn bé bé và lỗ hổng không ngừng tăng lên, thoạt nhìn có loại cảm giác như tận thế.
Biến hóa liên tiếp không ngừng làm một bộ phận người chơi cảm thấy hoảng sợ.
Bọn họ hoàn toàn không biết gì về hành động của đám Tiêu Lam cả, căn bản không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, còn tưởng rằng trò chơi xuất hiện biến hóa gì ngoài ý muốn.
Các người chơi cùng Tiêu Lam xâm nhập vào màn chơi các lại mang ánh mắt sáng ngời.
Bọn họ biết, bên phe mình nhất định đã có tiến triển, bọn họ lại một lần nữa thành công lay động Thế Giới Hàng Lâm rồi!
Một niềm tin sinh ra từ trong lòng, lúc bọn họ chiến đấu càng thêm ra sức.
Tiêu Lam vừa mới cáo biệt ba mình, hình ảnh trước mắt bỗng nhiên rách nát.
Một luồng sương trắng trào ra từ khe hở thế giới, gần như trong nháy mắt liền chiếm cứ toàn bộ thế giới.
Giây tiếp theo, Tiêu Lam đã về lại không gian màu trắng trước đó đã rời đi.
Dưới chân vẫn là bàn cờ kia, nhưng lúc này đã không còn quân cờ và ô vuông màu đen xếp hàng hai bên nữa.
Toàn bộ bàn cờ chỉ có bên chúa tể đứng yên phía trước, cùng Tiêu Lam vừa mới bước vào đây.
Bọn họ phảng phất như là quân cờ giằng co cuối cùng trong toàn bộ ván cờ.
Chúa tể vẫn mang dáng vẻ mặt không biểu cảm kia.
Lúc này đây, hắn rốt cuộc đã hoàn toàn nhìn thẳng vào Tiêu Lam, con ngươi màu vàng nhạt không có cảm xúc: “Là ngươi phá hủy trung tâm của ta?”
Tiêu Lam: “Ngươi thấy ngoài ý muốn lắm à?”
Chúa tể gật gật đầu: “Chỉ dựa vào tình huống trước mắt mà nói, đây là phương pháp làm suy yếu ta hữu hiệu nhất hiện tại. Tuy rằng là hắn tạo con đường dẫn lối cho ngươi, nhưng ngươi thế mà có thể thành công, làm con người, ngươi xác thật làm ta thấy ngoài ý muốn.”
“Nhưng, này cũng thuyết minh, ngươi là một nhân tố không yên, vẫn nên diệt trừ thì hơn.”
Tiêu Lam: “Đối với ngươi mà nói, cái gì là yên ổn? Là hoàn toàn quy thuận ngươi, bị ngươi thao tác sao? An tâm dưới kế hoạch của ngươi, không hề phản kháng chết đi sao? Ngươi không nghĩ tới không, chính ngươi mới là nhân tố không yên ổn nhất trong toàn bộ thế giới.”
Giọng điệu chúa tể không hề gợn sóng: “Cường giả có thể quyết định hết thảy kẻ yếu, người bị hy sinh luôn sẽ không cam lòng, ta có thể lý giải.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM- Edit HOÀN) Tôi dựa vào bần cùng quét ngang trò chơi sinh tồn
General FictionTÔI DỰA VÀO BẦN CÙNG QUÉT NGANG TRÒ CHƠI SINH TỒN Tác giả: Bách Đường Edit: Kaorurits. Tình trạng: edit hoàn 199 chương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhan...